Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

Hàm Average trong Excel giúp các bạn tính toán giá trị trung bình cộng cho một dãy số, một mảng hoặc tham chiếu chứa số một cách nhanh chóng và chính xác.

Hàm Average trong Excel giúp tối ưu các bạn tính toán giá trị trung bình cộng cho một dãy số link down , một mảng vô hiệu hóa hoặc tham chiếu chứa số một cách nhanh chóng ứng dụng và chính xác ở đâu nhanh . Các bạn mẹo vặt sẽ không phải mất thời gian thực hiện từng phép tính mật khẩu để tính trung bình cộng chi tiết mà chỉ cần sử dụng trực tiếp hàm Average.

Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

Bài viết tối ưu dưới đây mô tả cú pháp ở đâu uy tín và cách sử dụng hàm Average trong Excel.

Mô tả

Hàm Average trả về trung bình cộng ở đâu tốt của nạp tiền các đối số đầu vào (còn hiểu là kết quả mới nhất của phép chia tổng giá trị ở đâu tốt các đối số cho tổng số đối số) miễn phí . Các giá trị đầu vào là số cài đặt hoặc phạm vi tổng hợp , tham chiếu đến lừa đảo các ô chứa số.

qua app Ngoài ra tải về các bạn bản quyền có thể sử dụng vô hiệu hóa các hàm sau:

Hàm AVERAGEA: trả về giá trị trung bình giảm giá của an toàn tất cả nạp tiền các giá trị trong một cột ứng dụng , xử lý kích hoạt các giá trị văn bản ở đâu nhanh và không phải số.

Hàm AVERAGEIF tăng tốc hoặc hàm AVERAGEIFS: quảng cáo nếu miễn phí các bạn chỉ muốn tính trung bình tự động của tổng hợp những giá trị nào thỏa mãn một số điều kiện nạp tiền , tiêu chí nhất định.

Cú pháp

=AVERAGE(number1,[number2],…)

Trong đó:

-number1: đối số thứ nhất phải làm sao có thể là số sử dụng , tham chiếu ô tổng hợp hoặc phạm vi chứa số quản lý kích hoạt các bạn muốn tính trung bình công cụ , bắt buộc.

-number2: phải làm sao các số hay nhất , tham chiếu ô đăng ký vay hoặc phạm vi chứa số bổ sung tối ưu hay nhất các bạn muốn tính trung bình tối đa 255 số trên điện thoại , tùy chọn.

Ghi chú

- Đối số tham chiếu ô cập nhật hoặc phạm vi có chứa giá trị logic qua app , văn bản hay ô rỗng kích hoạt thì nguyên nhân những giá trị này tính năng sẽ bị bỏ qua hướng dẫn , trừ giá trị 0 quảng cáo sẽ download được tính.

- danh sách Những giá trị logic full crack , biểu thị số dạng văn bản thanh toán được hỗ trợ các bạn gõ trực tiếp vào danh sách download các đối số trong hàm trực tuyến sẽ địa chỉ được đếm.

- giá rẻ Nếu đối số là văn bản hay giá trị không thể chuyển đổi thành dạng số kinh nghiệm sẽ xảy ra lỗi.

Ví dụ

Cho bảng dữ liệu:

Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

1. Tính trung bình cộng bản quyền của nhanh nhất các số từ B5->B8.

Áp dụng hàm: =AVERAGE(B5:B8) ta lừa đảo được kết quả:

Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

2.Tính trung bình cộng sửa lỗi của tính năng các số từ D5 -> D8 hay nhất và số 10.

Áp dụng hàm: =AVERAGE(D5:D8,10) ta chia sẻ được kết quả bản quyền như sau:

Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

3. Tính trung bình cộng chia sẻ các số từ B5 -> E8.

Áp dụng hàm: =AVERAGE(B5:E8) download và kết quả chia sẻ như sau:

Hàm Average (tính trung bình cộng) trong Excel

Bài viết ở đâu tốt đã hướng dẫn cách sử dụng hàm Average tốt nhất để tính giá trị trung bình cộng qua web , đây là một hàm cập nhật khá phổ biến nạp tiền và ứng dụng nhiều trong việc tính toán trên Excel ở đâu uy tín giả mạo các bạn nên biết vô hiệu hóa . Chúc lừa đảo các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online