Hàm MINA và hàm MAXA trong Excel

Sử dụng hàm MINA() và hàm MAXA() để tìm giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất trong danh sách các giá trị bao gồm các giá trị logic và dạng biểu thị số bằng văn bản trong tham chiếu.

Sử dụng hàm MINA() cập nhật và hàm MAXA() mật khẩu để tìm giá trị nhỏ nhất miễn phí và giá trị lớn nhất trong danh sách đăng ký vay các giá trị link down bao gồm kinh nghiệm các giá trị logic chi tiết và dạng biểu thị số bằng văn bản trong tham chiếu.

Hàm MINA và hàm MAXA trong Excel

kiểm tra Nếu chia sẻ các bạn chưa biết cú pháp tự động và cách sử dụng hai hàm này tăng tốc , tối ưu các bạn cùng theo dõi bài viết mẹo vặt dưới đây giả mạo . Bài viết mô tả cú pháp download và cách sử dụng hàm MINA() tự động và hàm MAXA() trong Excel sửa lỗi .

Hàm MINA

Mô tả

Hàm MINA() trả về giá trị nhỏ nhất trong một danh sách tính năng các giá trị đầu vào địa chỉ bao gồm tăng tốc các giá trị logic như thế nào và dạng biểu thị số bằng văn bản trong một tham chiếu hỗ trợ .

Cú pháp

=MINA(value1,[value2],…)

Trong đó:

value1 trên điện thoại , value2,… là tất toán các giá trị tăng tốc mẹo vặt các bạn muốn tìm giá trị nhỏ nhất trong đó dịch vụ , tối đa 255 giá trị kiểm tra .

Ghi chú

- Value1 tốc độ , value2,… giả mạo có thể là số thanh toán , tên danh sách , mảng hay tham chiếu chứa số ứng dụng .

- kinh nghiệm Nếu tăng tốc các đối số chứa TRUE an toàn thì thanh toán sẽ ở đâu tốt được tính là 1 vô hiệu hóa , đối số chứa văn bản trên điện thoại hoặc FALSE tự động được tính là 0 tối ưu .

- tất toán Nếu đối số là mảng hay tham chiếu giá rẻ thì chỉ hướng dẫn các giá trị trong đó tốc độ được dùng còn cập nhật các giá trị văn bản xóa tài khoản và ô trống (rỗng) nơi nào sẽ bị bỏ qua giá rẻ .

- link down Nếu đối số là văn bản hay giá trị lỗi không thể chuyển đổi thành số giả mạo thì hàm MINA() mật khẩu sẽ báo lỗi ở đâu tốt .

- kích hoạt Nếu đối số không chứa giá trị nào tài khoản thì hàm MINA() trả về 0 mẹo vặt .

Ví dụ

Hàm MINA và hàm MAXA trong Excel

Hàm MAXA

Mô tả

Hàm MAXA() là hàm trả về giá trị lớn nhất trong danh sách đối số vô hiệu hóa bao gồm full crack các giá trị logic download và dạng biểu thị số bằng văn bản trong một tham chiếu. Hàm MAXA() tương tự hàm MINA() giả mạo .

Cú pháp

=MAXA(value1 tối ưu , [value2],…)

Trong đó:

- value1 phải làm sao , value2,… là nạp tiền các giá trị ở đâu uy tín qua app các bạn muốn tìm giá trị lớn nhất trong đó tốc độ , tối đa 255 giá trị tất toán .

Ghi chú

- Value1 qua app , value2,… tốc độ có thể là số kỹ thuật , tên tất toán , mảng hay tham chiếu chứa số mật khẩu .

- kích hoạt Nếu nguyên nhân các đối số chứa TRUE qua web thì bản quyền sẽ giả mạo được tính là 1 nơi nào , đối số chứa văn bản nạp tiền hoặc FALSE tính năng được tính là 0 tài khoản .

- dịch vụ Nếu đối số là mảng hay tham chiếu chia sẻ thì chỉ tài khoản các giá trị trong đó vô hiệu hóa được dùng còn vô hiệu hóa các giá trị văn bản bản quyền và ô trống (rỗng) vô hiệu hóa sẽ bị bỏ qua bản quyền .

- kỹ thuật Nếu đối số là văn bản hay giá trị lỗi không thể chuyển đổi thành số ứng dụng thì hàm MAXA() giảm giá sẽ báo lỗi tải về .

- hỗ trợ Nếu đối số không chứa giá trị nào giá rẻ thì hàm MAXA() trả về 0 trực tuyến .

Ví dụ

Hàm MINA và hàm MAXA trong Excel

trên điện thoại Như vậy sau bài viết này nguyên nhân các bạn kỹ thuật đã hỗ trợ có thể sử dụng hàm MINA() sửa lỗi và hàm MAXA() hay nhất để thống kê dữ liệu trong Excel tất toán . Chúc chia sẻ các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online