Hàm OFFSET trả về tham chiếu trong Excel

Hàm OFFSET() trả về tham chiếu tới một vùng, cách một ô hoặc phạm vi ô với số hàng và số cột được các bạn chỉ định. Tham chiếu trả về có thể là một ô hoặc một phạm vi ô mà các bạn có thể chỉ rõ số hàng và số cột cần t

Hàm OFFSET() là một hàm trong nhóm hàm tham chiếu ứng dụng và tìm kiếm trong Excel địa chỉ . Hàm xóa tài khoản được sử dụng thanh toán khá nhiều khi xử lý lấy liền và tính toán dữ liệu trong bảng tính xóa tài khoản . Bài viết nạp tiền dưới đây giúp đăng ký vay các bạn hiểu rõ hơn về hàm OFFSET() qua web các bạn cùng theo dõi qua mạng nhé.

Hàm OFFSET trả về tham chiếu trong Excel

Bài viết mô tả cú pháp tài khoản và cách sử dụng hàm OFFSET() trong Excel link down .

Mô tả

Hàm OFFSET() trả về tham chiếu tới một vùng an toàn , cách một ô hỗ trợ hoặc phạm vi ô ở đâu uy tín với số hàng sử dụng và số cột tự động được giả mạo các bạn chỉ định giá rẻ .

Tham chiếu trả về ở đâu uy tín có thể là một ô full crack hoặc một phạm vi ô mật khẩu tính năng các bạn qua app có thể chỉ rõ số hàng an toàn và số cột cần trả về tăng tốc .

Cú pháp

=OFFSET(reference cài đặt , rows qua web , cols thanh toán , height quảng cáo , width)

Trong đó:

-reference: là vùng tham chiếu kỹ thuật mới nhất các bạn muốn dựa vào đó mật khẩu để tạo vùng tham chiếu mới trên điện thoại . Reference phải xóa tài khoản được tham chiếu tới một ô hướng dẫn hoặc phạm vi ô liên tiếp nhau chi tiết , sử dụng nếu không hàm tải về sẽ trả về giá trị lỗi sửa lỗi .

-rows: là số hàng quảng cáo , lên trên hay nhất hoặc xuống dưới reference nơi nào , tính từ ô đầu tiên ở đâu tốt của reference vô hiệu hóa . Số hàng an toàn có thể là số dương (phía dưới reference) bản quyền hoặc số âm (phía trên reference) nguyên nhân .

-cols: là số cột mới nhất , bên trái qua web hoặc bên phải reference tự động , tính từ ô đầu tiên qua app của reference dịch vụ . Số cột chi tiết có thể là số dương (bên phải reference) sử dụng hoặc số âm (bên trái reference).

- height: là chiều cao lấy liền được tính bằng số hàng ở đâu tốt quản lý các bạn muốn có tham chiếu trả về tải về .

-width: là độ rộng tất toán được tính bằng số cột tính năng dịch vụ các bạn muốn có tham chiếu trả về kiểm tra .

Ghi chú

- Height kinh nghiệm và width phải là số dương công cụ .

- giảm giá Nếu bỏ qua height dữ liệu và width tổng hợp thì hàm OFFSET() dịch vụ sẽ mặc định là height qua app và width vô hiệu hóa của reference.

- nơi nào Nếu rows ở đâu nhanh và cols làm cho vùng tham chiếu vượt ra khỏi phạm vi nơi nào của bảng tính an toàn thì hàm OFFSET() ở đâu uy tín sẽ báo lỗi #REF!.

- Hàm OFFSET() không di chuyển hay làm thay đổi bất kỳ phần nào dịch vụ được chọn vì hàm chỉ trả về một tham chiếu nạp tiền . Các bạn mật khẩu có thể sử dụng hàm OFFSET() kết hợp tự động với qua mạng các hàm cần đến một đối số tham chiếu quảng cáo .

Ví dụ

1.Trong ô B8 trả về giá trị tất toán của ô E6 thông qua ô tham chiếu cơ sở B5.

- Tại ô B8 dữ liệu các bạn nhập công thức: =OFFSET(B5,1,3,1,1)

Hàm OFFSET trả về tham chiếu trong Excel

2. Kết hợp hàm OFFSET() tài khoản với hàm SUM() miễn phí .

Ví dụ tính tổng lương vô hiệu hóa và thưởng tài khoản của nhân viên Nguyễn Thị Dung bắt đầu từ ô B6 (lương an toàn của nhân viên đầu tiên).

Áp dụng hàm: =SUM(OFFSET(B6,3,0,1,2)) download các bạn tính năng sẽ như thế nào được kết quả kinh nghiệm như sau:

Hàm OFFSET trả về tham chiếu trong Excel

Hàm OFFSET() tăng tốc có thể kết hợp hướng dẫn với nhiều hàm khác cài đặt để tính toán tổng hợp và xử lý dữ liệu trong Excel tự động . Hàm khóa chặn sẽ giúp ích miễn phí các bạn hỗ trợ rất nhiều khóa chặn nếu tốc độ các bạn biết áp dụng hàm qua app và kết hợp hàm một cách hiệu quả phải làm sao . Chúc trực tuyến các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online