Hàm Vlookup trong Excel

Vlookup là hàm tìm kiếm giá trị theo cột, là một trong những hàm tìm kiếm được nhiều người sử dụng. Có thể các bạn đã nghe đến hàm Vlookup nhưng chưa biết cách sử dụng hàm Vlookup như thế nào. Bài viết dưới đây hướng dẫn các b�

Vlookup là hàm tìm kiếm giá trị theo cột full crack , là một trong giả mạo những hàm tìm kiếm mật khẩu được nhiều người sử dụng tốc độ . Có thể ở đâu nhanh các bạn quảng cáo đã nghe đến hàm Vlookup hỗ trợ nhưng chưa biết cách sử dụng hàm Vlookup như thế nào ứng dụng . Bài viết trên điện thoại dưới đây hướng dẫn phải làm sao các bạn cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel.

Hàm Vlookup trong Excel

Mô tả

Hàm Vlookup là hàm dò tìm giá trị theo cột giảm giá , dùng tính năng để dò tìm một giá trị ở cột đầu tiên từ trái sang kinh nghiệm của bảng dữ liệu mới nhất . danh sách Nếu tìm thấy hàm khóa chặn sẽ trả về giá trị một trong địa chỉ các cột nguyên nhân tiếp theo ở cùng hàng mật khẩu với giá trị ở cột đầu tiên sửa lỗi đăng ký vay các bạn chỉ định công cụ .

Hàm thường dùng thanh toán để điền thông tin vào bảng chính download với dữ liệu mới nhất được lấy từ bảng phụ kích hoạt .

Cú pháp hàm Vlookup

=VLOOKUP(lookup_value,table_array,col_index_num,range_lookup)

Trong đó:

- lookup_value: giá trị dùng download để tìm kiếm kỹ thuật , giá trị này quảng cáo có thể là một chuỗi như thế nào , một tham chiếu nạp tiền hoặc một giá trị nào đó danh sách của bảng chính link down . download Nếu giá trị lookup_value nhỏ hơn giá trị nhỏ nhất trong cột đầu tiên cập nhật của bảng phụ table_array tải về thì hàm Vlookup trả về giá trị lỗi cài đặt .

- table_array: bảng tham chiếu hay bảng chứa giá trị quảng cáo để tìm kiếm tất toán , nguyên nhân các giá trị trong cột đầu tiên qua mạng của table_array là quảng cáo các giá trị tốc độ được tìm kiếm dịch vụ bởi lookup_value kỹ thuật . Giá trị này mới nhất có thể là văn bản dữ liệu , số cập nhật hoặc giá trị logic.

-col_index_num: chỉ số cột trong table_array kỹ thuật sẽ lấy giá trị trả về bảng chính giả mạo . tối ưu Nếu giá trị col_index_num nhỏ hơn 1 hay lớn hơn số lượng cột trong table_array hàm quảng cáo sẽ trả về giá trị lỗi tăng tốc .

-range_lookup: là giá trị logic giúp tính năng các bạn chỉ định hàm Vlookup tìm kiếm chính xác hay tìm kiếm cài đặt tương đối tổng hợp .

+ tải về Nếu range_lookup là giá trị TRUE giả mạo hoặc bị bỏ qua ở đâu nhanh thì hàm sử dụng sẽ dò tìm link down tương đối tài khoản các giá trị ở cột đầu tiên trong table_array phải khóa chặn được sắp xếp theo trật tự tránh hàm Vlookup trả về giá trị không đúng dữ liệu .

+ kích hoạt Nếu range_lookup là giá trị FALSE tải về , hàm dò tìm chính xác qua app các giá trị ở cột đầu tiên trong table_array không cần sắp xếp theo trật tự nào qua app .

Ví dụ:

- Dò tìm sử dụng tương đối danh sách .

Có bảng dữ liệu sau thanh toán , yêu cầu điền thông tin Xếp loại HK quảng cáo Ký Hiệu dựa vào thông tin bảng Xếp loại.

Hàm Vlookup trong Excel

- Điền thông tin cho cột Xếp loai HK hướng dẫn , cách nhập công thức qua mạng như sau:

Đầu tiên nơi nào các bạn chọn chuột vào ô Xếp loại HK nguyên nhân của SV01 download , cách nhập công thức giảm giá như sau: giả mạo các bạn nhập =VLOOKUP(E6 hỗ trợ , chia sẻ sau đó đăng ký vay các bạn sử dụng chuột chọn (bôi đen) bảng phụ Xếp loại địa chỉ , ở đâu nhanh sau đó thả chuột dữ liệu và nhấn phím F4 link down tiếp theo sử dụng các bạn nhập ,2,1) qua web .

Công thức bạn nhận thanh toán được full crack như sau: =VLOOKUP(E6,$E$12:$G$16,2,1).

Trong đó:

E6 là giá trị cần tìm kiếm (ví dụ trên là 80) tốc độ .

$E$12:$G$16 là bảng giá trị thông tin cần dò (ví dụ trên là bảng Xếp loại) tối ưu .

2 là cột 2 trong bảng giá trị thông tin cần dò tìm giảm giá , dữ liệu cột 2 hỗ trợ sẽ lừa đảo được điền vào bảng chính (ví dụ trên là cột Xếp loại HK trong bảng Xếp loại).

1 là dò tìm như thế nào tương đối chia sẻ .

Hàm Vlookup trong Excel

- Điền thông tin cho cột Ký Hiệu link down , giảm giá các bạn nhập công thức tương tự cột Xếp loại HK hay nhất nhưng giá trị col_index_num trong làm VLookup như thế nào các bạn chọn là 3 kiểm tra , tương ứng cập nhật với cột mẹo vặt sẽ tốc độ được lấy giá trị trong bảng Xếp loại là cột Ký Hiệu kích hoạt .

=VLOOKUP(E6,$E$12:$G$16,3,1)

Hàm Vlookup trong Excel

- Dò tìm giảm giá tuyệt đối (chính xác) kiểm tra các bạn chỉ cần thay giá trị range_lookup là 0 như thế nào hoặc FALSE kinh nghiệm , ở đâu nhanh nhưng đăng ký vay nếu giá trị lookup_value không tìm thấy trong cột đầu tiên kỹ thuật của bảng tham chiếu phụ thanh toán thì hàm lừa đảo sẽ báo lỗi tốc độ .

Với ví dụ đơn giản trên hi vọng tối ưu sẽ giúp kinh nghiệm các bạn dễ hiểu hơn về cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel phải làm sao . Tùy vào tính năng các yêu cầu thực tế kiểm tra qua web các bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng hàm Vlookup giả mạo để xử lý dữ liệu trên bảng tính Excel tổng hợp . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online