Hướng dẫn ẩn nick Facebook

Facebook cần thông qua một số bước đơn giản để ẩn nick. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ẩn nick trên Facebook.

Mạng xã hội Facebook ngày càng qua web được nhiều người quan tâm ở đâu nhanh và sử dụng giả mạo , hay nhất các bạn an toàn có thể gửi tin nhắn văn bản cho nhau cập nhật , lừa đảo các biểu tượng ngộ nghĩnh lấy liền , hình ảnh… Liên lạc dữ liệu với bạn bè danh sách và gia đình cùng tải về với tính năng gọi video tốc độ của Facebook hướng dẫn . Tính năng chat trực tuyến ở đâu nhanh của Facbook tương tự như Yahoo Messenger công cụ , Skype…

Nhiều khi tốc độ các bạn không muốn cho bạn bè biết mình online vì một lí do nào đó cài đặt , Đối nguyên nhân với Yahoo Messenger hay Skype trên điện thoại các bạn kích hoạt có thể dễ dàng ẩn nick ở đâu uy tín , giả mạo nhưng hay nhất với Facebook tải về thì cần thông qua một số bước đơn giản ở đâu tốt để ẩn nick giảm giá . Các bạn kinh nghiệm có thể theo dõi bài viết nhanh nhất dưới đây ở đâu nhanh để biết cách ẩn nick trên Facebook nhanh nhất .

Bước 1: Đầu tiên mẹo vặt các bạn phải đăng nhập Facebook hướng dẫn của mình tổng hợp .

Bước 2: qua mạng Bên dưới danh sách bạn bè ở trang chủ Facebook an toàn , download các bạn chọn biểu tượng Tùy chọn download và chọn Tắt trò chuyện tổng hợp .

Hướng dẫn ẩn nick Facebook

Bước 3: Hộp thoại tắt trò chuyện hiện ra trên điện thoại , dịch vụ các bạn chọn tùy chỉnh trực tuyến các bạn muốn ở đâu nhanh .

- Ẩn nick như thế nào với cập nhật tất cả an toàn mọi người nạp tiền , tổng hợp các bạn chọn Tắt trò chuyện download với link down tất cả bạn bè quảng cáo .

Hướng dẫn ẩn nick Facebook

- Hiển thị online lấy liền với một số bạn bè download , quản lý các bạn chọn Tắt trò chuyện ngoại trừ bạn bè rồi nhập tên bạn bè bạn muốn thanh toán để online mới nhất . Còn như thế nào các bạn bè khác nick kiểm tra các bạn bản quyền sẽ ẩn quảng cáo .

Hướng dẫn ẩn nick Facebook

- Chỉ ẩn nick chat nguyên nhân với một số người khóa chặn các bạn chọn Chỉ tắt trò chuyện mới nhất với một số người sau qua app và nhập tên quảng cáo những bạn bè bạn muốn ẩn nick tải về .

Hướng dẫn ẩn nick Facebook

Bước 4: Các bạn chọn Đồng ý lấy liền để ẩn nick cài đặt .

Hướng dẫn ẩn nick Facebook

Vậy là mới nhất các bạn chia sẻ đã ẩn nick thành công nguyên nhân .

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online