Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật và tắt Bluetooth trên PC chạy Windows 10 của mình, Thuthuatphanmem.vn đã tổng hợp một số cách đơn giản nhất.

tải về Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật nhanh nhất và tắt Bluetooth trên PC chạy Windows 10 lừa đảo của mình giả mạo , Thuthuatphanmem.vn trên điện thoại đã tổng hợp một số cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Cách 1: Dùng cài đặt Windows 10

Như cài đặt đã đề cập ở trên an toàn , hướng dẫn nếu bạn đang không biết cài đặt Bluetooth ở đầu bản quyền , phản ứng đầu tiên tải về của bạn là tìm lại Control Panel miễn phí . Thay vào đó nguyên nhân , chúng ta mật khẩu có thể đơn giản hơn là mở Cài đặt (Settings) đăng ký vay để bật Bluetooth.

Truy cập vào menu cài đặt xóa tài khoản rất dễ dàng chia sẻ , bạn chỉ cần nhấn phím Windows + I trực tuyến . Hoặc bạn tài khoản có thể mở menu Start qua app , ở đâu nhanh sau đó nhấn vào biểu tượng bánh răng bên trên Power.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

kỹ thuật Khi cửa sổ Cài đặt xuất hiện tính năng , bạn chọn Devices.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Tùy chọn này sửa lỗi sẽ đưa bạn thẳng đến tab Bluetooth & other devices qua app . Tại đây bạn chia sẻ có thể chuyển đổi trạng thái Bluetooth On/Off tương đương tốt nhất với bật/tắt tính năng này.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Để kết nối địa chỉ với qua app các thiết bị Bluetooth khác ở gần thanh toán , bạn chọn Add Bluetooth or other device tổng hợp . giảm giá Những thiết bị bạn tốc độ đã từng kết nối tính năng sẽ ở đâu nhanh được phân loại ở phía dưới như Chuột lừa đảo , bàn phím hướng dẫn , tai nghe,...

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Cách 2: Trung tâm hành động

Một cách nhanh chóng full crack để bật cài đặt hoặc tắt Bluetooth là thông qua trung tâm hành động tải về , đây là nơi người dùng Windows 10 ứng dụng có thể thấy giả mạo các thông báo kích hoạt cũng như một số thiết lập khác như Chế độ máy bay quản lý , Cài đặt mạng,...

Để mở Trung tâm hành động ứng dụng , bạn hãy nhấp vào biểu tượng hộp thoại (thông báo) ở góc dưới cùng bên phải địa chỉ của thanh tác vụ kinh nghiệm . Ngoài ra lấy liền , bạn trên điện thoại có thể dùng tổ hợp Windows + A ở đâu tốt , Trung tâm hành động download sẽ xuất hiện như thế nào .

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Để bật kỹ thuật , tắt Bluetooth mật khẩu , chỉ cần nhấp vào ô Bluetooth bản quyền , khi hoạt động nó kiểm tra sẽ có màu xanh lam tốc độ và khi tắt nó qua mạng sẽ là màu xám tự động . Bluetooth như thế nào sẽ tự động kết nối ứng dụng với nhanh nhất các thiết bị ở gần.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Cách 3: Sử dụng giọng nói tối ưu của bạn

hướng dẫn Nếu bạn có kỹ năng sử dụng tiếng Anh ở mức giá rẻ khá tốc độ thì Cortana miễn phí sẽ là tính năng tuyệt vời dành cho bạn ở đâu nhanh . Cortana về cơ bản là một trợ lý ảo hay nhất được tích hợp cho Windows dữ liệu , giống Siri tài khoản của Apple hay Google Assistant tính năng . Bạn tối ưu có thể dùng giọng nói tổng hợp để ra lệnh cho trợ lý áo thực hiện một số thiết lập trên Windows lừa đảo , qua web bao gồm cả việc bật bản quyền và tắt Bluetooth công cụ .

Để ra lệnh cho Cortana tải về , bạn chỉ cần nhấn vào vòng tròn trên thanh tác vụ vô hiệu hóa và bắt đầu nói chuyện công cụ . giảm giá Nếu bạn chưa từng dùng Cortana quản lý , trợ lý ảo tốc độ có thể yêu cầu bạn làm quen cập nhật với nó ở đâu tốt . tải về Khi danh sách đã sẵn sàng qua mạng , hãy sử dụng link down các lệnh sau nguyên nhân để yêu cầu Cortana bật/tắt Bluetooth:

  • Turn Bluetooth on: Bật Bluetooth.
  • Turn Bluetooth off: Tắt Bluetooth.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Cách 4: Khay hệ thống

Người dùng Windows lâu năm tổng hợp sẽ quen thuộc quản lý với Khay hệ thống tải về . Khay Hệ thống chi tiết được tìm thấy trên Thanh tác vụ (Taskbar) tối ưu của Windows kiểm tra và chứa tự động các biểu tượng thu nhỏ cho một số chức năng hệ thống thường chi tiết được sử dụng cập nhật , ứng dụng bao gồm cả Bluetooth mật khẩu . Với sự ra đời bản quyền của Windows 10 qua web , Khay Hệ thống nhanh nhất đã không còn tính năng được ưa chuộng full crack , vì Trung tâm Hành động trên điện thoại đã đóng vai trò thay thế sử dụng . Tuy nhiên công cụ , nhiều người khóa chặn vẫn có thói quen sử dụng Khay hệ thống cho thanh toán các thiết lập cơ bản trực tuyến của mình.

Để mở khay hệ thống tốt nhất , bạn hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên ở ngoài cùng bên phải khóa chặn của Thanh tác vụ full crack . Bạn tốt nhất sẽ thấy một biểu tượng Bluetooth nhỏ ở đâu uy tín . Nhấp vào biểu tượng này quản lý để truy cập vào cài đặt Bluetooth.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Bạn hay nhất sẽ thấy ngay một số tiện ích download của Bluetooth gồm:

  • Add a Bluetooth Device: trực tuyến Thêm thiết bị Bluetooth.
  • Allow a Device to Connect: Cho phép thiết bị kết nối.
  • Show Bluetooth Devices: Xem qua app các thiết bị Bluetooth.
  • Send a File: Gửi tệp.
  • Receive a File: Nhận tệp.
  • Join a Personal Area Network: Tham gia vào mạng cá nhân.
  • Open Settings: Mở Cài đặt.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

ở đâu nhanh Nếu bạn không thấy biểu tượng Bluetooth ở Khay Hệ thống vô hiệu hóa , hãy nhấn Windows + I phải làm sao để Cài đặt chi tiết . Từ đây kiểm tra , chọn Devices.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Trong tab Bluetooth & other devices trên điện thoại , bạn kéo xuống dưới ở đâu nhanh và tìm đến dòng More Bluetooth options.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

sửa lỗi Khi cửa sổ Bluetooth Settings xuất hiện sử dụng , bạn tích vào ô vuông bên cạnh Show the Bluetooth icon in the notification area.

Hướng dẫn bật, tắt Bluetooth trên Windows 10

Cuối cùng nhớ Apply ở đâu tốt để áp dụng ở đâu nhanh . Biểu tượng nhỏ Bluetooth giờ chi tiết sẽ xuất hiện trong Khay hệ thống.

Bạn sử dụng Bluetooth nhanh nhất để làm gì khóa chặn ? Bạn có biết cách nào khác mẹo vặt để bật xóa tài khoản và tắt Bluetooth trên thiết bị Windows 10 nguyên nhân của mình không quản lý ? Hãy chia sẻ trong phần bình luận!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online