Hướng dẫn cách cắt video bằng VLC Player đơn giản, nhanh chóng

VLC Player - một phần mềm chuyên mở các file audio và video đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta. Khi nhắc tới khả năng cắt video, đa số mọi người vẫn nghĩ về một công cụ khác mà không biết rằng chính VLC cũng có thể thực hiện điề

VLC Player - một phần mềm chuyên mở hướng dẫn các file audio trực tuyến và video kiểm tra đã trở nên quản lý quá quen thuộc bản quyền với chúng ta kích hoạt . Lí do chi tiết để công cụ mọi người ưa chuộng VLC không chỉ vì nó tối ưu có thể mở mật khẩu được nhiều định dạng file cài đặt và chất lượng phát kỹ thuật rất cao qua app , ở đâu uy tín mà còn hỗ trợ tính năng xem một số kênh truyền hình trực tuyến nữa trên điện thoại . Tuy nhiên thanh toán , khi nhắc tới khả năng cắt video cài đặt , đa số tính năng mọi người tài khoản vẫn nghĩ về một công cụ khác ở đâu nhanh mà không biết rằng chính VLC bản quyền cũng cập nhật có thể thực hiện điều này một cách đơn giản qua mạng , nhanh chóng đăng ký vay . Vậy làm sao giả mạo để cắt video bằng VLC hỗ trợ ? Mời bạn theo dõi bài viết tối ưu dưới đây lừa đảo nhé.

( qua app Nếu chưa có VLC lấy liền , bạn giảm giá có thể tải về tại đây full crack , lưu ý chọn đúng phiên bản 32-bit hay 64-bit.)

Bước 1: Mở video cần cắt bằng VLC.

Bước 2: Chọn View > Advanced Controls.

Hướng dẫn cách cắt video bằng VLC Player đơn giản, nhanh chóng

Bước 3: Tại thời điểm bắt đầu đoạn video muốn cắt giá rẻ , click vào nút Record (bắt đầu ghi lại).

Hướng dẫn cách cắt video bằng VLC Player đơn giản, nhanh chóng

Bước 4: Tại thời điểm kết thúc đoạn video muốn cắt giả mạo , click vào nút Record (kết thúc ghi lại).

Hướng dẫn cách cắt video bằng VLC Player đơn giản, nhanh chóng

Như hai hình trên ở đâu tốt , mình bắt đầu cắt từ thời điểm 00:45 qua web và kết thúc cắt vào thời điểm 00:50 tính năng , tức đoạn video con chi tiết được cắt ra tự động sẽ kéo dài 5 giây.

Bước 5: Tìm đến thư mục Videos ở đâu nhanh , tại đây bạn tăng tốc có thể nhìn thấy thành quả nhanh nhất của mình.

Hướng dẫn cách cắt video bằng VLC Player đơn giản, nhanh chóng

Theo cách này cập nhật , bạn còn như thế nào có thể cắt nhiều đoạn liên tục khi danh sách vẫn đang play video tải về . Chỉ cần click vào nút Record tại thời điểm bắt đầu dữ liệu và kết thúc qua mạng của mỗi đoạn cần cắt.

mật khẩu Trên đây là phần hướng dẫn cắt video bằng VLC một cách đơn giản hướng dẫn , nhanh chóng trên điện thoại . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online