Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo. Như các bạn đã biết ở Trung Quốc không sử dụng mạng xã hội như Facebook hay Tiwter mà thay vào đó là mạng xã hội Weibo. Weibo là mạng xã hội lớn nhất và được nhiều người sử dụng nhất tại

Như thanh toán các bạn tài khoản đã biết ở Trung Quốc không sử dụng mạng xã hội như Facebook hay Tiwter tài khoản mà thay vào đó là mạng xã hội Weibo sửa lỗi . Weibo là mạng xã hội lớn nhất cập nhật tự động được nhiều người sử dụng nhất tại Trung Quốc vì vậy tải về nếu bạn bạn chơi game Trung Quốc hay muốn theo dõi người nổi tiếng Trung Quốc trực tuyến thì hướng dẫn có thể tạo cho mình một tài khoản Weibo kinh nghiệm . trên điện thoại Ngoài ra mật khẩu thì tốc độ những bạn du học bên Trung Quốc như thế nào thì chắc hẳn sửa lỗi cũng ứng dụng sẽ cần cho mình một tài khoản Weibo nạp tiền . Bài viết tự động sau đây địa chỉ của ThuThuatPhanMem.vn tất toán sẽ hướng dẫn qua app các bạn chi tiết tốc độ các bước bản quyền để tạo một tài khoản Weibo cho công cụ riêng mình danh sách , mời vô hiệu hóa các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Bước 1: Để đăng ký tài khoản Weibo khóa chặn các bạn truy cập địa chỉ sau:

https://weibo.com/signup/signup.php

Các bạn phải làm sao sẽ thấy giao diện là chữ Trung Quốc qua mạng , tuy nhiên chia sẻ các bạn mật khẩu có thể đổi sang Tiếng Anh bằng cách chọn mục English phía góc dưới ứng dụng , khi có thông báo hiện lên vô hiệu hóa các bạn nhấn nút màu cam.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Bước 2: nạp tiền Bây giờ giao diện trang web download đã chuyển sang Tiếng Anh công cụ , bạn hãy nhập lần lượt Email link down , mật khẩu giảm giá , mã xác nhận bản quyền và cuối cùng nhấn Sign Up Now qua mạng để đăng ký.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện lên full crack , mật khẩu các bạn chọn Location là Việt Nam tính năng sau đó nhập số điện thoại hay nhất của mình (lưu ý bỏ số 0 đầu tiên trên điện thoại của số điện thoại) vào ô trống tốt nhất và nhấn nút Get A-Code for free.

Weibo tính năng sẽ gửi 1 mã số đến số điện thoại nơi nào mà bạn nhập hướng dẫn , bạn hãy lấy mã này nhập vào ô trống bên cạnh trên điện thoại và nhấn Submit.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Bước 4: Các bạn nhập Nick name cho tài khoản qua web của mình link down sau đó chọn ngày tháng năm sinh hỗ trợ , giới tính chia sẻ . Location dịch vụ các bạn tải về để Others chi tiết . Cuối cùng nhấn nút màu vàng dữ liệu để tiếp tục.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Bước 5: Tại đây an toàn các bạn chọn một số nội dung hỗ trợ mà bạn muốn theo dõi danh sách hoặc ưa thích địa chỉ và nhấn Enter.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

giá rẻ như vậy chúng ta nhanh nhất đã tạo xong tài khoản Weibo tăng tốc và đây là giao diện trang chủ:

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Để cài đặt tài khoản lừa đảo các bạn địa chỉ có thể di chuột lên biểu tượng bánh răng hay nhất và chọn Account settings

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

Trong mục cài đặt ở đâu nhanh các bạn download có thể vào mục Profile Picture tài khoản để thay ảnh đại diện.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo

tải về Trên đây là bài hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Weibo chỉ link down với vài bước đơn giản ở đâu uy tín , cảm ơn nhanh nhất các bạn ở đâu tốt đã theo dõi bài viết nhanh nhất . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online