Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

Đăng nhập modem của nhà mạng VNPT cho phép bạn cấu hình nâng cao cho mạng như thay đổi mật khẩu Wifi, đổi tên Wifi hoặc thiết lập NAT, mở port… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài hướng dẫn sau đây.

Đăng nhập modem kích hoạt của nhà mạng VNPT cho phép bạn cấu hình nâng cao cho mạng như thay đổi mật khẩu Wifi hay nhất , đổi tên Wifi kỹ thuật hoặc thiết lập NAT giảm giá , mở port… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài hướng dẫn kinh nghiệm sau đây.

Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

1 chia sẻ . Mật khẩu mặc định tải về của modem VNPT

Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

Với modem VNPT quang iGate GW040 lừa đảo thì username ở đâu nhanh , mật khẩu mặc định sử dụng của modem nằm ở mặt dưới kiểm tra của modem kỹ thuật và bạn cần lật nó lên kinh nghiệm để thấy qua web . Để đăng nhập bản quyền , bạn mở trình duyệt web lên miễn phí , nhập địa chỉ 192.168.1.1 kiểm tra và đăng nhập nhanh nhất với thông tin sau:

Username: admin
Password: admin

quảng cáo hoặc

Username: root
Password: admin

2 danh sách . Đăng nhập vào modem VNPT

Để bảo mật cho modem tránh bị xâm phạm bất hợp pháp nên kĩ thuật viên tốt nhất sẽ thay đổi mật khẩu mặc định modem chi tiết . Bạn công cụ có thể liên hệ tổng đài ứng dụng hoặc xem trên tờ giấy dán kèm tất toán hoặc viết lên mặt trước tối ưu của modem khi kỹ thuật viên cài đặt giá rẻ . Mật khẩu modem thường chia sẻ được thiết lập chi tiết với quy tắc sau:

vnpt@Mã khách hàng

Vnpt@Mã báo hỏng

Vnpt@Số serial thiết bị

Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

Sau khi có mật khẩu mẹo vặt , bạn mở trình duyệt web kiểm tra và nhập địa chỉ 192.168.1.1 full crack . Tiếp theo kỹ thuật , bạn nhập username mặc định là admin (1) quản lý , nhập mật khẩu qua web được cấp (2) danh sách và bấm Log in (3).

Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

Sau khi đăng nhập thành công đăng ký vay , giao diện trực tuyến của modem chi tiết sẽ hiển thị như hình bên dưới.

Hướng dẫn cách đăng nhập modem VNPT

Với hướng dẫn đăng nhập modem đơn giản lừa đảo , nhanh chóng kiểm tra , bạn có thể cấu hình nạp tiền và thiết lập nâng cao cho mạng Internet tự động của bạn tối ưu . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online