Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook. Bạn muốn thay đổi tên mình trên Facebook để cho bạn bè dễ tìm thấy bạn trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này! Hay đơn giản chỉ đặt tên theo sở thích của mình sao cho thật độc và lạ! Bài viết n�

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bạn muốn thay đổi tên mình trên Facebook kiểm tra để cho bạn bè dễ tìm thấy bạn trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này! Hay đơn giản chỉ đặt tên theo sở thích khóa chặn của mình sao cho thật độc lừa đảo và lạ! Bài viết này mình mẹo vặt sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn cài đặt các bước tính năng để đổi tên trên Facebook cá nhân nạp tiền của bạn một cách đơn giản nhất hay nhất .

Mình tải về sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách đổi tên Facebook cá nhân cài đặt của mình trên Facebook phiên bản máy tính (PC) tài khoản và Facebook phiên bản di dộng.

Đối danh sách với phiên bản PC

Bước 1: Tại giao diện trang chủ Facebook giả mạo của bạn ở đâu uy tín . Bấm vào biểu tượng dấu mũi tên chỉ xuống dưới rồi chọn Cài đặt.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 2: Ở mục Chung chúng ta thấy thông tin về tài khoản ở đâu uy tín của mình hiện ở phần bên phải màn hình tính năng . Để đổi tên kinh nghiệm , bạn bấm vào Chỉnh sửa trong dòng Tên xóa tài khoản để chỉnh tên mới cho tài khoản kinh nghiệm của mình.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 3: Bạn mẹo vặt có thể thay đổi tên mình theo ý thích công cụ . Mình khuyến khích bạn nên dùng tên thật xóa tài khoản của mình lừa đảo để bạn bè tăng tốc của bạn hướng dẫn có thể dễ dàng tìm thấy Facebook cá nhân qua app của bạn tải về . Ngoài ra an toàn , Facebook không cho phép bạn dùng kí tự quảng cáo đặc biệt cài đặt và không thể mạo danh tên ứng dụng của người nổi tiếng dịch vụ mà không đăng ký vay được cho phép phải làm sao . Không tối ưu những vậy công cụ , bạn chỉ tất toán được phép đổi tên tối đa 5 lần sử dụng và giới hạn mỗi lần thay đổi là 60 ngày qua web . Bạn đọc nên cân nhắc kĩ trước khi tiến hành thay đổi tên sửa lỗi của mình quản lý . Sau khi lựa chọn tên ưng ý cho mình trên điện thoại , bạn bấm vào xem lại thay đổi.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 4: Sau khi bấm vào xem lại thay đổi Facebook vô hiệu hóa sẽ đưa ra full crack các gợi ý về tên hiển thị cho bạn như thế nào . Bạn ở đâu tốt có thể thay đổi theo 1 trong 3 gợi ý trên quảng cáo với thứ tự (Tên hướng dẫn , Tên Đệm kiểm tra , Họ) tăng tốc hoặc (Tên an toàn , Họ) hay (Họ phải làm sao , Tên Đệm link down , Tên) tổng hợp . Sau khi lựa chọn qua web được tên hiển thị ưng ý cho mình trực tuyến , bạn hãy nhập mật khẩu đăng nhập Facebook tối ưu của mình vào ô Mật Khẩu rồi bấm vào Lưu thay đổi trực tuyến để Facebook tiến hành lưu thông tin cho bạn phải làm sao . Thế là xong!

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bạn tiến hành kiểm tra lại bằng cách vào trang Facebook cá nhân download của mình thấy tên hiển thị xóa tài khoản đã link down được thay đổi là xong.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Đối chia sẻ với phiên bản di dộng

Bước 1: Trong ứng dụng Facebook thanh toán , bạn bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải dưới màn hình địa chỉ . Tìm đến mục Cài đặt & Quyền ở đâu tốt riêng tư → chọn Cài đặt.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 2: Trong menu Cài đặt hay nhất , bạn chọn mục Thông tin cá nhân.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 3: Menu mới hiện ra qua app sẽ hiện thị thông tin cá nhân người dùng như Tên sử dụng , Địa chỉ Email ở đâu nhanh , Số điện thoại hay nhất . Để đổi tên mật khẩu , bạn chạm vào mục Tên.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 4: Menu Tên hiện ra phải làm sao sẽ cho phép bạn thay đổi Họ kích hoạt , Tên đệm sử dụng , Tên sử dụng của mình kích hoạt . Bạn hãy lựa chọn cái tên ưng ý nhất cho mình rồi bấm vào Xem lại thay đổi.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Bước 5: Tại đây Facebook nhanh nhất sẽ đưa ra chia sẻ các gợi ý về tên hiển thị cho Facebook cá nhân cho bạn

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Sau khi lưu thay đổi xong rồi bạn dữ liệu có thể kiểm tra bằng cách vào thử trang cá nhân dữ liệu của mình xem tên hiển thị khóa chặn đã miễn phí được thay đổi như hình là xong.

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook

Thật đơn giản phải không nào! Hi vọng hỗ trợ với bài viết này kiểm tra các bạn khóa chặn sẽ chọn một cái tên ưng ý cho mình giả mạo để hiển thị trên trang Facebook cá nhân link down của mình đăng ký vay . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online