Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome. Đối với những người sử dụng trình duyệt Cốc Cốc thì tính năng ghim Video trên trình duyệt đã quá quen thuộc. Thế nhưng với Chrome thì không được tích hợp sẵn mà chúng ta cần phải sử dụng đến c

Đối chia sẻ với full crack những người sử dụng trình duyệt Cốc Cốc tốc độ thì tính năng ghim Video trên trình duyệt nhanh nhất đã ở đâu uy tín quá quen thuộc như thế nào . Thế nhanh nhất nhưng ở đâu tốt với Chrome qua app thì không hướng dẫn được tích hợp sẵn kinh nghiệm mà chúng ta cần phải sử dụng đến vô hiệu hóa các Add-on mới download có thể ghim download được Video nhanh nhất . Đối tự động với việc sử dụng Add-on nạp tiền để ghim Video trên màn hình giả mạo thì sửa lỗi cũng trên điện thoại rất dễ dàng download và đơn giản kích hoạt . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm kích hoạt sẽ Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

1 chia sẻ . Cài đặt tiện ích Floating for YouTube

Tren trình duyệt Chrome mới nhất thì có ở đâu tốt rất nhiều tiện ích ghim Video đến từ nhiều nhà phát triển khác nhau dữ liệu . Nhưng Floating for YouTube là tiện ích hoạt động ổn định lừa đảo và hiệu quả nhất.

Trang chủ: https://chrome.google.com/webstore/detail/floating-for-youtube/jjphmlaoffndcnecccgemfdaaoighkel

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập liên kết Trang chủ quản lý và chọn an toàn Thêm vào Chrome.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Bước 2: Lúc này Google Chrome hỗ trợ sẽ cần xác nhận lại thông tin qua web , miễn phí các bạn chọn trên điện thoại Thêm ứng dụng.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Bước 3: Quá trình cài đặt tiện ích miễn phí sẽ diễn ra từ 1-2 phút tùy theo tốc độ mạng tài khoản . Sau khi cài đặt xong tổng hợp các bạn chọn Chạy ứng dụng.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Bước 4: ứng dụng Trên màn hình lúc này tối ưu sẽ xuất hiện một cửa sổ nhỏ có khoảng trống tài khoản . Tới đây kiểm tra các bạn cần Dán (Paste) Link Video trên Youtube ở đâu uy tín miễn phí các bạn muốn ghim vào đây cài đặt . tải về Hiện nay trên Floating for YouTube chỉ hỗ trợ ứng dụng các Video trên Youtube nhanh nhất mà thôi.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Bước 5: Sau khi giá rẻ các bạn Dán liên kết xong miễn phí thì Floating for YouTube tự động sẽ tự động kiểm tra liên kết tài khoản và khởi động giá rẻ . Lúc này mới nhất các bạn tổng hợp có thể nhấn Play full crack để xem Video.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

2 qua mạng . Một số cách khởi động Floating for YouTube nhanh chóng

Đối tổng hợp với việc khởi động Floating for YouTube một cách thông thường hỗ trợ sẽ giảm giá rất mất thời gian nguyên nhân , hướng dẫn các bạn nguyên nhân có thể tạo biểu tượng Floating for YouTube trên thanh công cụ hệ thống tất toán . quản lý Khi cần sử dụng trực tuyến các bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng là xong.

Bước 1: Các bạn nhấn vào biểu tượng Start tính năng và nhập "Floating for YouTube" thanh toán . Sau đó mẹo vặt các bạn Click chuột phải chọn Pin to taskbar.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Bước 2: Lúc này trên thanh Taskbar nhanh nhất của tính năng các bạn sử dụng sẽ xuất hiện biểu tượng đăng ký vay của Floating for YouTube trực tuyến . Các bạn chỉ việc nhấn vào Floating for YouTube là công cụ có thể sử dụng tốc độ được ngay lập tức.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Sau đó chỉ cần dán Link Youtube vào là ở đâu tốt các bạn tối ưu đã ghim Video trên Chrome thành công!

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

3 công cụ . Cách tính năng giá rẻ của Floating for YouTube

Tăng giảm kích thước

Để tăng kích thước cho Floating for YouTube kiểm tra thì giả mạo các bạn cần di chuyển chuột ra tổng hợp các góc dữ liệu và giữ chuột chi tiết để kéo.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Di chuyển vị trí Video ghim

Để di chuyển Floating for YouTube qua mạng thì tất toán các bạn giữ chuột vào biểu tượng Move tất toán để di chuyển tới vị trí mình muốn.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Tắt quảng cáo Video Youtube

kiểm tra Trên Floating for YouTube lấy liền cũng hỗ trợ tính năng Tắt quảng cáo Youtube giúp cho người sử dụng có trải nghiệm tốt nhất nguyên nhân . Tính năng này kích hoạt các bạn miễn phí có thể bật tắt mẹo vặt được tùy theo nhu cầu.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Luôn luôn hiển thị Video

mật khẩu Trên Floating for YouTube có một tính năng là Always on top an toàn . tài khoản Khi chia sẻ các bạn bật Always on top đăng ký vay thì Video sử dụng các bạn ghim luôn luôn hiển thị mới nhất , ngay kể cả khi dữ liệu các bạn ẩn trình duyệt Chrome đi.

Hướng dẫn cách ghim video trên Chrome

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm như thế nào đã giới thiệu vô hiệu hóa các bạn tiện ích Floating for YouTube hỗ trợ Ghim video trên Google Chrome hiệu quả nhất bản quyền và tốt nhất nạp tiền . Chúc tăng tốc các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online