Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Hướng dẫn cách mua game trên Steam. Trước đây thì Steam chỉ hỗ trợ thanh toán bằng các cổng thẻ quốc tế. Những năm gần đây thì Việt Nam đã sử dụng Steam rất nhiều nên hãng cũng mở thêm một số cổng thanh toán nội địa cho người s�

Steam là một nền tảng cung cấp miễn phí rất nhiều game khác nhau trên thế giới miễn phí hiện nay công cụ . Đối mật khẩu với Steam mới nhất thì tất toán các hãng sản xuất game dữ liệu rất an tâm vì người chơi không thể lách luật chi tiết , chơi lậu tính năng được như thế nào các tựa game như thế nào . Nhưng năm trước đây sửa lỗi thì Steam chỉ hỗ trợ thanh toán bằng giá rẻ các cổng thẻ quốc tế link down . danh sách Những năm gần đây chi tiết thì Việt Nam qua app đã sử dụng Steam nhanh nhất rất nhiều nên hãng sửa lỗi cũng mở thêm một số cổng thanh toán nội địa cho người sử dụng tính năng . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm tài khoản sẽ Hướng dẫn cách mua game trên Steam.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Tải Steam tại đây: https://store.steampowered.com/

Bước 1: Các bạn nhập tên tựa game mình muốn mua vào đây tải về và chọn nó.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Bước 2: Sau đó như thế nào các bạn kéo xuống dưới tính năng và chọn Add to Cart ứng dụng để cho vào giỏ.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Bước 3: Tại đây hướng dẫn sẽ có hai sự lựa chọn cho giả mạo các bạn:

  • Purchase for myself: Mua cho mình
  • Purchase as a gift: Mua tặng bạn

Trong bài viết này chúng ta quảng cáo sẽ mua cho mình nên chọn Purchase for myself link down . dữ liệu Nếu mua tặng bạn chi tiết thì giảm giá các bạn làm tương tự.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Bước 4: Sau đó đăng ký vay các bạn cần chọn cổng giao dịch thẻ danh sách . Các bạn nhấn vào Payment Methods cập nhật để chọn.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Bước 5: Các bạn tiến hành chọn loại thẻ vô hiệu hóa mà mình download có thể thanh toán kinh nghiệm . Sau đó hệ thống chi tiết sẽ thanh toán qua Internet Banking như tự động những giao dịch khác.

Hướng dẫn cách mua game trên Steam

Sau khi thanh toán xong hướng dẫn các bạn có hể vào game qua web để chơi quản lý và sử dụng.

ở đâu nhanh Như vậy kinh nghiệm , Thủ thuật phần mềm quảng cáo đã hướng dẫn tính năng các bạn cách mua game trên Steam chuẩn nhất ứng dụng . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online