Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Ở phiên bản cập nhật gần đây thì Windows 10 đã có thêm tính năng mới đó là Windows Sandbox. Nó giúp bạn có thể cài đặt, chạy những phần mềm mới trên một hệ điều hành độc lập. Vậy làm cách nào để có thể sử dụng Windows Sandbox

Ở phiên bản cập nhật gần đây ở đâu tốt thì Windows 10 tối ưu đã có thêm tính năng mới đó là Windows Sandbox nạp tiền . Nó giúp bạn kinh nghiệm có thể cài đặt chia sẻ , chạy download những phần mềm mới trên một hệ điều hành độc lập công cụ . Vậy làm cách nào giảm giá để kỹ thuật có thể sử dụng Windows Sandbox tính năng ? Hãy cùng tổng hợp với ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu thông qua bài viết link down dưới đây mới nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Windows Sandbox là gì?

Kể từ phiên bản Windows 10 build 18305 trở đi dữ liệu thì Microsoft tốc độ đã tính hợp thêm tính năng Windows Sandbox vào trong hệ điều hành tối ưu . Nó có chức năng tạo môi trường ảo chi tiết , môi trường desktop mới kỹ thuật , nhỏ gọn sử dụng và hoàn toàn độc lập địa chỉ với hệ điều hành mới nhất của máy giúp bạn tốc độ có thể cài đặt quản lý , thiết lập điều chỉnh cá nhân ở đâu nhanh mà không hề ảnh hưởng đến hệ điều hành gốc chia sẻ . Có thể nói cách khác Windows Sandbox là một máy ảo. Tuy nhiên Windows Sandbox chỉ xuất hiện trên phải làm sao các phiên bản Win10 Profesional – Enterprise – Education lừa đảo mà không xuất hiện trên phiên bản Home.

Điều kiện hướng dẫn để chạy Windows Sandbox

  • Windows 10 Pro ở đâu nhanh hoặc Enterprise Insider bản 18305 trở lên
  • Kiến trúc AMD64
  • Khả năng ảo hóa tốt nhất được kích hoạt trong BIOS
  • Ít nhất 4GB RAM (khuyên dùng 8GB)
  • Ít nhất 1 GB dung lượng đĩa trống (khuyên dùng SSD)
  • Ít nhất 2 lõi CPU (khuyến nghị 4 lõi link down với siêu phân luồng) 

Tính năng cơ bản ở đâu nhanh của Windows Sandbox

  • Windows Sandbox có đầy đủ giả mạo các tính năng cơ bản mới nhất của Windows 10 Pro trực tuyến và Enterprise tốt nhất . Bạn không cần dùng sử dụng thêm VHD.
  • Windows Sandbox hoạt động độc lập hướng dẫn với hệ điều hành bản quyền . Bạn nơi nào sẽ có thêm một Windows 10 ảo trong Windows 10 sẵn có nguyên nhân của bạn.
  • kiểm tra Khi đóng ứng dụng link down , cài đặt mọi phần mềm giả mạo đã cài đặt trong Sanbbox hỗ trợ sẽ bị xóa sạch.
  • Windows Sandbox ảo hóa dựa trên phần cứng giá rẻ để cách ly kernel đăng ký vay , dựa trên trình ảo hóa quản lý của Microsoft tính năng để chạy kernel chi tiết riêng biệt sửa lỗi , cách ly Windows Sandbox khỏi máy thật full crack . Do đó phần mềm không chiếm nhiều tài nguyên ở đâu nhanh của máy.
  • Windows Sandbox sử dụng bộ lập lịch kernel tích hợp sử dụng , quản lý bộ nhớ thông minh download và GPU ảo.

Cách kích hoạt tính năng Windows Sandbox

Bước 1: Trước tiên tính năng để sử dụng ở đâu tốt được tính năng Windows Sandbox máy tính khóa chặn của bạn cần phải kích hoạt tính năng Virtualization trong BIOS công cụ . Để kiểm tra xem máy tính ở đâu nhanh của bạn hay nhất đã kích hoạt ảo hóa chưa dịch vụ các bạn thực hiện.

(1) Ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc nơi nào để vào Task Manager.

(2) Chuyển sang tab Performance.

(3) Để ý xem dòng Virtualization trực tuyến nếu là Enabled ( tự động đã bật) còn Disable (đang tắt).

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Bước 2: Tiếp theo bạn mở Control Panel ấn vào Programs.

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Bước 3: Sau đó chọn Turn Windows features on or off.

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Bước 4: Sau đó tích chọn vào Windows Sandbox như thế nào . Và khởi động lại Windows.

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Bước 5: Sau khi khởi động lại giá rẻ , bạn vào Start Menu qua app , gõ chữ Sanbox ở đâu tốt sau đó click vào biểu tượng Sandbox kiểm tra để khởi chạy chương trình thanh toán .

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Bước 6: Sau khi dùng xong hãy đóng Sandbox. Tuy nhiên như quảng cáo đã nói ở trên việc đóng Sandbox danh sách sẽ xóa chương trình tải về quản lý tất cả dữ liệu bạn vừa dùng khỏi Sandbox tải về . Bất kỳ chương trình lấy liền hoặc tệp nào bạn giá rẻ đã tải xuống trong phiên địa chỉ cũng mới nhất sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Hướng dẫn cách sử dụng Windows Sandbox trên Windows 10

Cảm ơn bản quyền các bạn dữ liệu đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online