Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video. Nhiều lúc chúng ta bắt gặp một video ca nhạc khá hay và muốn lưu chúng về máy để nghe, nhưng chúng ta lại chỉ muốn lưu phần âm thanh mà không muốn xem phần hình ảnh của video.

Nhiều lúc chúng ta bắt gặp một video ca nhạc bản quyền khá hay kiểm tra và muốn lưu chúng về máy khóa chặn để nghe nơi nào , hay nhất nhưng chúng ta lại chỉ muốn lưu phần âm thanh cập nhật mà không muốn xem phần hình ảnh mẹo vặt của video ở đâu uy tín . Bời vì dung lượng tối ưu của video bao giờ nguyên nhân cũng cao hơn so công cụ với tài khoản với nhạc mp3 qua web , địa chỉ như vậy miễn phí sẽ nạp tiền rất tốn bộ nhớ qua app . Với qua web những trường hợp này chúng ta chỉ cần tách nhạc ra khỏi video đó là tài khoản có thể thoải mái nghe link down và lưu về máy dữ liệu mà không sợ tốn bộ nhớ tổng hợp . Bài viết sau đây quảng cáo của Thuthuatphanmem.vn phải làm sao sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách tách nhạc ra khỏi video chỉ chia sẻ với vài bước đơn giản nhanh nhất . Mời kinh nghiệm các bạn cùng theo dõi.

Để tách nhạc khỏi video chúng ta hay nhất sẽ sử dụng phần mềm Fomat Factory chia sẻ , đây là một phần mềm chuyển đổi định dạng nhạc quản lý , video hướng dẫn , file miễn phí rất nổi tiếng tốt nhất .

Các bạn danh sách có thể tải phần mềm ở đường link sau:

http://www.pcfreetime.com/formatfactory/index.php?language=en

Các bạn tải về cài đặt và cài đặt bình thương địa chỉ , qua app các bước cài đặt phần mềm này sử dụng cũng chi tiết khá đơn giản.

tất toán Sau đây là thanh toán các bước tách nhạc khỏi video bằng phần mềm Fomat Factory:

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng mật khẩu , tại giao diện chính danh sách của ứng dụng dịch vụ các bạn chọn mục Audio sau đó chọn định dạng nhạc tải về mà bạn muốn tách ra giả mạo . Ở đây chúng ta cài đặt sẽ chọn định dạng MP3.

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên trực tuyến các bạn nhấn Add file qua web để chọn video cần tách nhạc

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Bước 3: Cửa sổ duyệt file hiện lên sửa lỗi các bạn bản quyền có thể chọn nhiều video cùng lúc tăng tốc sau đó nhấn Open

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Bước 4: Sau khi chọn video xong khóa chặn các bạn nhấn OK ở đâu uy tín để tiếp tục.

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Bước 5: Sau khi nhấn OK giả mạo các bạn qua app sẽ danh sách được trở về giao diện ban đầu nhanh nhất , lúc này video ở đâu uy tín đã xuất hiện trên danh sách giá rẻ . Các bạn nhấn Start kiểm tra để lấy liền quá trình chuyển đổi bắt đầu.

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Các bạn đợi một lát nhanh nhất để video qua web được chuyển đổi:

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Sau khi chuyển đổi xong chi tiết sẽ có chữ Complete trực tuyến , lừa đảo các bạn nhấn nút Output Folder phải làm sao để mở thư mục chứa nhạc kiểm tra đã kỹ thuật được tách.

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

Và đây là file nhạc mp3 cập nhật đã ở đâu uy tín được tách khỏi video:

Hướng dẫn cách tách nhạc ra khỏi Video

ứng dụng Như vậy chỉ an toàn với vài bước đơn giản chúng ta qua app đã tách tất toán được file nhạc khỏi video bằng cách sử dụng phần mềm Fomat factory mới nhất . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online