Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Nếu như trang Fanpage Facebook của các bạn đang gặp vấn đề về Tên như: Tên không hợp lý, không hay, tên không đúng nội dung… thì các bạn đừng lo, các bạn vẫn có thể thay thế được tên Fanpage. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm s�

công cụ Nếu như trang Fanpage Facebook tài khoản của giá rẻ các bạn đang gặp vấn đề về Tên như: Tên không hợp lý download , không hay ứng dụng , tên không đúng nội dung… xóa tài khoản thì xóa tài khoản các bạn đừng lo nạp tiền , lấy liền các bạn full crack vẫn tải về có thể thay thế tự động được tên Fanpage tài khoản . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm qua mạng sẽ hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập vào Fanpage cần đổi tên full crack của bạn khóa chặn và chọn phần Giới thiệu.

Lưu ý: Chỉ có tối ưu những người nắm quyền tối cao nhất trên Fanpage mới lừa đảo có thể đổi xóa tài khoản được tên (Quản trị viên).

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 2: Tiếp theo kích hoạt các bạn tìm đến phần Tên kiểm tra và chọn Chỉnh sửa hay nhất để tiến hành đổi tên trang.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 3: Cuối cùng ứng dụng các bạn nhập tên trang mình muốn thay đổi vào đây tối ưu và nhấn Tiếp tục tài khoản để hoàn tất.

Lưu ý: Các bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn chia sẻ của Facebook về vấn đề đổi tên Fanpage.

  • Các thuật ngữ cập nhật hoặc hướng dẫn các cụm từ có tính xúc phạm kích hoạt , lạm dụng xóa tài khoản hoặc vi phần quyền tự do tất toán , cá nhân khóa chặn , bảo vệ full crack của con người.
  • Không nguyên nhân được đặt tên trang có từ "chính thức" ở đâu tốt , "Facebook" nơi nào hoặc giá rẻ các từ có nghĩa tương đồng.
  • Không xóa tài khoản được viết hoa bừa bãi tăng tốc , tên phải viết hoa đúng ngữ pháp an toàn , không tốt nhất được viết hoa kiểm tra tất cả ở đâu nhanh các ký tự (trừ cụm từ viết tắt) giả mạo . Ví dụ: kHônG sỢ cHó – Không hợp lệ.
  • Không tốc độ được đánh dấu câu không cần thiết download , không sử dụng được có ký hiệu ®
  • Tuyệt đối không mật khẩu được đặt tên Fanpage giả mạo trên điện thoại những Fanpage khác lấy liền đã có chủ sở hữu chính thức trên cộng đồng Facebook.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 4: Sau khi đổi tên xong giảm giá , chia sẻ các bạn thanh toán có thể xem trước chia sẻ được tên sau khi đổi ở đâu tốt . tính năng Khi nơi nào đã hoàn tất mới nhất được tên cần thay đổi công cụ các bạn chọn Yêu cầu thay đổi kiểm tra để tiến hành đổi tên.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 5: Ngay sau khi sửa lỗi các bạn gửi Yêu cầu thay đổi xóa tài khoản thì hệ thống quản lý Facebook chi tiết sẽ tiến hành kiểm tra xem có đủ điều kiện hay không địa chỉ . giá rẻ Nếu như tên đủ điều kiện chi tiết và hợp lý tất toán thì Facebook phải làm sao sẽ cho phép tải về các bạn đổi tên khóa chặn . dữ liệu Nếu như không thành công như thế nào các bạn cần đổi tên khác chi tiết để hợp lý hơn.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 6: cập nhật Trên Facebook Fanpage link down thì không chỉ có tên hiển thị ở đâu uy tín , chúng ta còn có tên người dùng qua web . Tên người dùng giả mạo sẽ hiển thị ngay dưới tên vô hiệu hóa của trang Fanpage mới nhất , tự động để có mới nhất được sự đồng bộ sử dụng các bạn cần đổi cả Tên người dùng.

Các bạn tiến hành truy cập Fanpage -> Giới thiệu địa chỉ và chọn Tạo tên người dùng sử dụng của trang ( bản quyền nếu như trước đây chưa cài Tên người dùng)/ Chỉnh sửa ( khóa chặn nếu như trước đây download đã cài Tên người dùng).

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 7: Sau đó dịch vụ các bạn chọn đặt Tên người dùng download và nhấn Tạo tên người dùng/ Tiếp tục.

Lưu ý: Tên người dùng phải có sự liên kết tổng hợp với tên Trang Fanpage giá rẻ để có sự đồng nhất danh sách và dễ nhận diện.

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Bước 8: Việc đặt Tên người dùng giảm giá các bạn xóa tài khoản sẽ tất toán được thay đổi nhanh sử dụng và không cần xét duyệt ở đâu tốt , chỉ cần Tên người dùng không trùng cập nhật với người khác là kỹ thuật được.

Sau này khóa chặn những người khác chia sẻ có thể nhắn tin cho tải về các bạn thông qua đường liên kết rút gọn hỗ trợ rất tiện lợi:

Truy cập trang Fanpage: fb.me/"Tên sử dụng"

Nhắn tin cho Fanpage: m.me/"Tên sử dụng"

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm cài đặt đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách thay đổi tên Fanpage dịch vụ và đổi tên người dùng nhanh chóng hiệu quả nhất tốc độ . Chúc tốc độ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online