Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Các bạn thấy nhàm chám với theme mặc định của Windows 7 và các bạn muốn thay thế theme mặc định bằng các theme khác để sử dụng các giao diện khác đẹp hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đơn giản hóa việc cài theme Windows 7.

Các bạn thấy nhàm chám trực tuyến với theme mặc định tổng hợp của Windows 7 tổng hợp hay nhất các bạn muốn thay thế theme mặc định bằng trên điện thoại các theme khác full crack để sử dụng chi tiết các giao diện khác đẹp hơn thanh toán . Việc thay đổi theme cho Windows ở đâu uy tín rất phức tạp đối giả mạo với đăng ký vay những bạn lần đầu thực hiện giá rẻ .

Bài viết danh sách dưới đây giả mạo sẽ giúp sửa lỗi các bạn đơn giản hóa việc cài theme Windows 7 sửa lỗi , mời lừa đảo các bạn cùng theo dõi.

Thay đổi Theme cho Windows 7

Bước 1: Tải Universal Theme Patcher tại đây xóa tài khoản , có bản 32 bit dịch vụ và 64 bit kích hoạt và phần mềm đổi nút Start.

Bước 2: Xem phiên bản máy tính quảng cáo của bạn bao nhiêu bit nạp tiền để chọn Universal Theme Patcher phù hợp.

Chọn chuột phải vào Computer -> Properties mật khẩu và xem ở dòng System type.

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Bước 3: Cài đặt UniversalThemePatcher sử dụng .

Vì máy tính là bản 32 bit nên sau khi giải nén file tải về qua mạng các bạn chọn thư mục 32bit - X84 lấy liền . tính năng Nếu là bản 64 bit chi tiết thì qua mạng các bạn chọn thư mục 64bit - X64 nơi nào .

Chạy file UniversalThemePatcher-x86.exe trong thư mục sử dụng các bạn chọn đăng ký vay , đầu tiên full crack các bạn chọn ngôn ngữ trên điện thoại và nhấn OK địa chỉ .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Xuất hiện hộp thoại vô hiệu hóa các bạn chọn Yes vô hiệu hóa .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Tiếp theo tính năng , thanh toán các bạn lần lượt nhấn chuột vào 3 nút Patch ở đâu uy tín , mỗi lần nhấn chuột vào một nút Patch danh sách sẽ xuất hiện một thông báo danh sách các bạn chọn OK kích hoạt .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Sau khi thực hiện xong hệ thống yêu cầu khởi động lại máy tính tính năng các bạn nhấn Yes ở đâu tốt để khởi động lại máy tính.

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Bước 4: Sau khi máy tính khởi động xong kinh nghiệm các bạn tải theme tốt nhất mà mình thích về máy.

Sau khi tải về lừa đảo các bạn giải nén file miễn phí , tải về và chọn thư mục Theme nơi nào sau đó full crack các bạn copy giá rẻ tất cả ở đâu nhanh các thư mục trong cùng thư mục chứa file .theme ứng dụng và dán vào thư mục Themes theo đường dẫn C:WindowsResourcesThemes.

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Sau khi copy xong nạp tiền các bạn nhấp đúp chuột vào file .theme bất kỳ vừa copy nhanh nhất để cài đặt theme cho Windows 7.

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

nhanh nhất Như vậy giao diện Windows 7 nguyên nhân đã mẹo vặt được thay đổi.

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Thay đổi nút Start

Bước 1: Các bạn tải Windows 7 Start Button Changer ở đây sử dụng . Sau đó chạy file Windows 7 Start Button Changer v 2.0.exe.

Bước 2: Nhấn vào nút biểu tượng Start mặc định nhanh nhất của Windows nơi nào .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Sau đó ứng dụng các bạn chọn đến file đuôi .bmp trong thư mục Start Orb xóa tài khoản của theme Windows tất toán sửa lỗi các bạn tải về xóa tài khoản .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

phải làm sao Nếu trong theme Windows cập nhật các bạn tải về không có thư mục Start Orb kiểm tra các bạn tự động có thể chọn nơi nào các biểu tượng Start trong thư mục Butoons dữ liệu của thư mục Windows 7 Start Button Changer trong file chia sẻ các bạn tải ngay đầu bài viết nơi nào .

Hướng dẫn cài đặt theme cho Windows 7

Sau khi chọn xong tổng hợp các bạn nhấn Open cập nhật để thay đổi nút Start danh sách .

dữ liệu Như vậy bài viết đăng ký vay đã hướng dẫn xong cho full crack các bạn cách cài theme cho Windows 7 tất toán , ở đâu uy tín các bạn thực hiện lần lượt download và chính xác giảm giá các bước như trong bài viết miễn phí thì phải làm sao các bạn thanh toán sẽ nhanh chóng thay đổi download được theme cho Windows 7 kinh nghiệm của mình nạp tiền . Chúc như thế nào các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online