Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

Các bạn thường xuyên nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo… trên facebook, nó làm các bạn cảm thấy phiền phức. Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách chặn tin nhắn rác trên facebook.

Các bạn thường xuyên nhận lừa đảo được tất toán những tin nhắn rác sử dụng , tin nhắn quảng cáo… trên facebook quản lý , nó làm quản lý các bạn cảm thấy phiền phức chi tiết . Bài viết quản lý dưới đây hướng dẫn chi tiết các bạn cách chặn tin nhắn rác trên facebook.

Bước 1: Các bạn truy cập facebook nhanh nhất , chọn biểu tượng hình tam giác -> Cài đặt (Settings) quảng cáo .

Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt mật khẩu , đăng ký vay các bạn chọn Quyền nguyên nhân riêng tư (Privacy) khóa chặn .

Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

Bước 3: Trong phần Ai kỹ thuật có thể liên hệ qua mạng với tôi? (Who can contact me?) thanh toán , xóa tài khoản các bạn chọn Chỉnh sửa (Edit) trong phần Tôi muốn lọc tin nhắn tài khoản của ai vào Hộp thư đến trực tuyến của mình? (Whose messages do I want filtered into my Inbox?)

Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

Tại đây công cụ các bạn chọn Lọc nghiêm ngặt (Strict Filtering) như thế nào và chọn Đóng (Close) ở đâu uy tín để lọc bỏ toàn bộ tin nhắn rác an toàn , tin nhắn chi tiết của người lạ vào hộp thư đến kiểm tra của bạn link down .

Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

cập nhật Như vậy trong hộp thư full crack của bạn cập nhật sẽ không còn tin nhắn rác mật khẩu , trực tuyến tất cả kiểm tra các tin nhắn rác cài đặt , tin nhắn quảng cáo lừa đảo sẽ kinh nghiệm được đưa vào trong mục Khác giá rẻ . Các bạn không cần quan tâm đến phần này hay nhất mà chỉ an toàn để ý đến phần Hộp thư tất toán .

Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook      Hướng dẫn chặn tin rác, quảng cáo trên Facebook

cập nhật Như vậy cá bạn địa chỉ đã chặn tin nhắn rác không cho hiển thị vào hộp thư trên facebook tổng hợp . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online