Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Rise of Kingdoms là một trò chơi mô phỏng chiến tranh đang rất được ưa thích hiện nay. Nhiều người cho rằng chúng ta sẽ phải nạp tiền để có lợi thế mạnh mẽ hơn là chơi miễn phí. Mặc dù điều này có phần đúng, thế nhưng Rise of King

Rise of Kingdoms là một trò chơi mô phỏng chiến tranh đang kinh nghiệm rất trực tuyến được ưa thích trên điện thoại hiện nay lừa đảo . Nhiều người cho rằng chúng ta lừa đảo sẽ phải nạp tiền full crack để có lợi thế mạnh mẽ hơn là chơi miễn phí xóa tài khoản . Mặc ứng dụng dù điều này có phần đúng hỗ trợ , thế giả mạo nhưng Rise of Kingdoms tất toán vẫn địa chỉ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game sử dụng rất vui qua web mà không cần nạp tiền tốt nhất . Bạn giá rẻ vẫn có khả năng cạnh tranh địa chỉ với kích hoạt những người chơi nạp tiền full crack , chỉ cần biết cách phải làm sao . khóa chặn Sau đây ở đâu nhanh , Thuthuatphanmem.vn hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn chơi Rise of Kingdoms.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Mẹo 1: Thay đổi vương quốc

Đây là một mẹo quan trọng giả mạo đăng ký vay mọi người chơi nên biết khi bắt đầu đến đăng ký vay với Rise of Kingdoms phải làm sao để tạo ra thêm lợi thế cho mình.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Đầu tiên ở đâu nhanh , bạn bắt đầu trò chơi một cách bình thường quản lý , tập trung nâng cấp Tòa thị chính (City Hall) sửa lỗi như thế nào các tòa nhà lên cấp 7 đăng ký vay , hãy tiết kiệm nhanh nhất các vật phẩm gồm tăng tốc danh sách , tài nguyên tải về , sách XP,.. tăng tốc . Lúc này bạn như thế nào sẽ tổng hợp được tặng một Bùa Dịch chuyển cho người bắt đầu (Beginner’s Teleport) đăng ký vay . Bạn hãy sử dụng nó cập nhật để dịch chuyển đến một Vương quốc (Kingdom) mới thành lập (vương quốc có mã số càng lớn ở đâu nhanh thì nghĩa là càng mới) tổng hợp . Tại vương quốc mới này giá rẻ , bạn full crack sẽ có lợi thế khi mạnh hơn hầu hết người chơi khác khi họ mới bắt đầu ở cấp 1 tối ưu , 2 thanh toán thì bạn đăng ký vay đã đến cấp 7.

Mẹo 2: Nền văn minh tốt nhất chi tiết để bắt đầu

Lúc đầu nguyên nhân , bạn không nên quan tâm đến kinh nghiệm các lợi ích đăng ký vay mà nền văn minh mang lại kinh nghiệm . Thay vào đó hãy quan tâm đến chỉ huy qua mạng của mỗi nền văn minh tải về .

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Cho sự khởi đầu tốt nhất nhanh nhất , bạn nên chọn:

  • Scipio (nền văn minh Rome): Với điểm Lãnh đạo cập nhật sẽ giúp bạn có một đội quân mạnh mẽ qua mạng và không ngại va chạm tự động với giảm giá các người chơi khác.
  • Boudica (nền văn minh British): Giúp bạn có thêm nhiều lợi tức khi đi farm Người man rợ.

Sau khi lấy liền đã có chỉ huy bắt đầu quản lý , bạn tối ưu có thể thay đổi nền văn minh nạp tiền của mình khi Tòa thị chính lên cấp 10 kiểm tra . Bạn nên chọn Nhật Bản (Japan) dữ liệu , vì nền văn minh này tăng cường tấn công cho giá rẻ tất cả đội quân download , tăng tốc trinh sát (hữu ích trong thời gian đầu tải về của vương quốc) hỗ trợ và tốc độ thu thập tài nguyên.

Mẹo 3: Chi tiêu đá quý hiệu quả

Là một người chơi miễn phí trực tuyến , Đá quý (Gem) trở nên hướng dẫn rất hạn chế cho bạn qua app , vì thế bạn nên biết cách sử dụng loại tài nguyên quý giá này một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Ban đầu xóa tài khoản , bạn nên tập trung lượng đá quý mình có ở đâu nhanh để đẩy cấp VIP lên 6 chi tiết để nhận full crack được nhiều loại buff quan trọng hỗ trợ của trò chơi giả mạo . Ngoài ra xóa tài khoản , bạn an toàn cũng mở khóa cho mình thợ xây dựng thứ 2 vĩnh viễn nhanh nhất , từ đó bạn không cần tốn đá quý an toàn để thuê thợ xây dựng nữa.

Tiếp theo trên điện thoại , hãy tận dụng lợi thế này hay nhất để mua tăng tốc các vật phẩm trong cửa hàng VIP 6 kiểm tra . Gồm Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí Thuốc hồi năng lượng (Action Potion) quản lý Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí Tăng tốc (Speedup).

Sau đó an toàn , sử dụng Đá quý hay nhất để mua vật phẩm trong cửa hàng Thương gia bí ẩn (Mysterious Merchant):

  • Mua tài khoản tất cả cài đặt mọi thứ tốc độ được bán bằng quảng cáo các tài nguyên bình thường.
  • Mua kỹ thuật tất cả Tăng tốc tải về được giảm giá hơn 60%.

Mẹo 4: Sử dụng Tăng tốc

  • Cách tốt nhất sửa lỗi để tăng tốc độ nâng cấp tòa nhà tính năng và công nghệ mới nhất của bạn trong Rise of Kingdoms là tận dụng sự giúp đỡ thanh toán của ứng dụng các thành viên trong Liên minh.
  • Không bao giờ sử dụng tăng tốc trước khi link down đã nhận hết số lượng trợ giúp từ thành viên Liên minh tổng hợp . Bạn hay nhất có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách vào Liên minh (Alliance) ⟶ Trợ giúp (Help Section).

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

  • Hãy sử dụng loại Tăng tốc cụ thể (xây dựng nhanh nhất , nghiên cứu bản quyền hoặc huấn luyện) trước khi dùng Tăng tốc phổ quát (universal Speedups).
  • Bạn phải luôn luôn nâng cấp công trình/ nghiên cứu download hoặc huấn luyện quân đội quản lý và thu thập tài nguyên trong thời gian offline.

Mẹo 5: Nâng cấp

Bạn chỉ nên tập trung vào tối ưu các yếu tố cần thiết tất toán để nâng cấp Tòa thị chính chia sẻ , đây là ưu tiên hàng đầu kinh nghiệm của bạn link down . Điều này có nghĩa là bạn nên chủ yếu nâng khóa chặn các cáp tòa nhà chính như Tường thành đăng ký vay , Trại quân sự,.. tốt nhất . tất toán và bỏ qua thanh toán những thứ khác.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Nâng cấp Tòa thị chính cao hơn xóa tài khoản sẽ mở ra đăng ký vay các công nghệ tốt hơn tự động , quân đội cấp cao hơn full crack và một vài đặc quyền khác chi tiết . Bạn tài khoản cũng nên tập trung nghiên cứu danh sách các công nghệ giúp tăng tốc độ nâng cấp/nghiên cứu.

Mẹo 6: Sử dụng chỉ huy

Thông thường tốt nhất , bạn hay nhất sẽ sử dụng 2 loại chỉ huy mật khẩu , một giá rẻ để chiến đấu như thế nào , một an toàn để thu thập tài nguyên ( chia sẻ các chỉ huy có điểm Thu thập) ở đâu nhanh . Đối link down với download những chỉ huy chiến đấu cài đặt , bạn không nên nâng sao cho họ trước khi tối đa hóa kỹ năng đầu tiên giả mạo .  Điều này là cập nhật bởi tự động , kỹ năng đầu tiên thường là kỹ năng tốc nhất hướng dẫn . Ngoài ra xóa tài khoản , trong tăng tốc các trận chiến dữ liệu , chỉ huy danh sách của bạn thanh toán sẽ liên tục tung ra nguyên nhân các kỹ năng chủ động chia sẻ , tối đa hóa kỹ năng này hướng dẫn sẽ giúp tướng ở đâu nhanh của bạn có lợi thế.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Tập trung sự nâng cấp nạp tiền của bạn vào một Chỉ huy huyền thoại duy nhất tải về , vô hiệu hóa dù khó khăn hơn cập nhật nhưng bạn quảng cáo sẽ có miễn phí được lợi ích vượt trội an toàn . Hãy nghiên cứu qua web các điểm Tài năng trước khi quyết định cộng điểm tổng hợp , chỉ cộng địa chỉ những điểm ở đâu tốt phục vụ cho mục đích sử dụng tự động của bạn.

Mẹo 7: Thu thập tài nguyên

Là một người chơi miễn phí hỗ trợ , số lượng tài nguyên bạn chia sẻ có thể thu thập chỉ ở đâu tốt sẽ không chi tiết được dồi dào nguyên nhân . Vì vậy cài đặt , bạn nên tập trung nâng cấp cho mình chỉ huy Thu thập ngay từ đầu lấy liền . Tăng cấp cho cho họ nhanh nhất giả mạo có thể nhanh nhất , chỉ sau chỉ huy chính miễn phí của bạn.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

Đầu tiên trên điện thoại , bạn dữ liệu có thể nhắm đến cấp 27 hướng dẫn , bạn kiểm tra sẽ có đủ điểm kích hoạt để dịch vụ để cộng miễn phí những lợi ích cơ bản trong nhánh tài năng Thu thập (Gathering) nơi nào . Để hoàn thành tất cả đăng ký vay , bạn cần đến cấp 37.

hay nhất Bên cạnh đó tối ưu , đừng ngại trao đổi tài nguyên trong cửa hàng Thương gia bí ẩn qua web cũng như lấy như thế nào các rune tăng tốc độ thu thập.

Mẹo 8: Nên chọn chỉ huy nào?

Như download đã đề cập ở trên trên điện thoại , bạn chỉ nên tập trung vào một chỉ huy Huyền thoại vì tượng kỹ thuật và sao vàng là tính năng khá hiếm quảng cáo . cập nhật Ngoài ra bạn trực tuyến cũng không nên nâng cấp xóa tài khoản quá nhiều chỉ huy Sử thi quảng cáo , lý tưởng nhất là một người tất toán để chiến đấu xóa tài khoản , một người miễn phí để thu thập.

Hướng dẫn chơi Rise of Kingdoms cho người chơi miễn phí

5 chỉ huy Sử thi tốt nhất cho người chơi miễn phí:

  • Scipio: Chỉ huy phù hợp địa chỉ với đội quân hỗn hợp hướng dẫn , cung cấp khả năng tấn công phải làm sao và phòng thủ vượt trội cập nhật , kết hợp tốt tối ưu với Joan hỗ trợ hoặc Boudica.
  • Boudica: Chỉ huy xuất sắc cho cả quộc đấu PvE tải về và PvP lừa đảo , siêu linh hoạt sử dụng . Đối cài đặt với PvP hãy ghép Boudica nơi nào với Pelagius tối ưu , PvE dữ liệu thì ghép hỗ trợ với Lohar.
  • Pelagius: Chỉ huy kỵ binh tuyệt vời cung cấp khả năng hội phục vượt trội như thế nào , kết hợp tốt khóa chặn với Boudica.
  • Lohar: Chỉ huy PvE tốt nhất qua mạng với khả năng tăng sát thương mạnh mẽ kích hoạt . Hãy ghép anh ta nhanh nhất với Boudica trong vô hiệu hóa các trận chiến PvE.
  • Joan of Arc: Chỉ huy thu thập tuyệt vời tối ưu , ở đâu tốt có thể kết hợp tính năng với download tất cả mới nhất các chỉ huy khác trong vai trò hỗ trợ.

Kết

dịch vụ Trên đây là một số mẹo hữu ích cho người chơi Rise of Kingdoms miễn phí danh sách . Tất nhiên giả mạo , trong tốt nhất quá trình chơi qua web có thể bạn qua app sẽ đúc kết thêm cài đặt được nhiều kinh nghiệm cho mình khác nữa link down . Hãy tiếp tục thưởng thức giá rẻ những giây phút chơi game tuyệt vời cùng bạn bè trong Liên minh thanh toán nhé!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online