Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Five Nights at Freddy’s 2 có phong cách chơi gần giống với phần 1, nhưng độ khó đã được tăng lên. Hãy tham khảo 1 số mẹo để vượt qua Five Nights at Freddy’s 2 qua bài viết dưới đây.

Five Nights at Freddy’s 2 có phong cách chơi gần giống mẹo vặt với phần trước đó full crack , kỹ thuật nhưng bạn ứng dụng sẽ sớm nhận ra là độ khó qua mạng đã bản quyền được tăng lên qua app . Bởi vì bạn phải đối mặt tăng tốc với nhiều nhân vật thù địch hơn phải làm sao , link down và có ít cách hơn quảng cáo để bảo vệ bản thân ở đâu nhanh . Vậy link down , hãy tham khảo một số mẹo mới nhất dưới đây ở đâu tốt để vượt qua Five Nights at Freddy’s 2 hay nhất nhé!

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

I hay nhất . Mẹo chơi Five Nights at Freddy’s 2

1 nhanh nhất . Sử dụng tai nghe

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Nhận biết qua app và phản ứng quảng cáo với địa chỉ các tín hiệu âm thanh là chìa khóa thanh toán để sống sót trong Five Night at Freddy’s 2 cài đặt . Mỗi tiếng bước chân chia sẻ và tiếng kêu quản lý của thanh toán các con thú máy đều báo cho bạn dấu hiệu về sự di chuyển bản quyền của chúng dữ liệu . danh sách Khi giả mạo đã rèn luyện kiểm tra được khả năng nghe ở mức khá qua app , bạn an toàn có thể biết quản lý được mẹo vặt các con thú máy đang ở đâu.

2 phải làm sao . Đeo mặt nạ kịp thời

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

ở đâu tốt Nếu một nhân vật đang nhìn chằm chằm vào bạn ở lỗ thông hơi ở đâu nhanh , hãy đeo mặt nạ ngay lập tức qua app . Điều đó phải làm sao sẽ giúp đánh lừa chúng rằng bạn nạp tiền cũng là một trong số chúng an toàn . Nhưng khi đeo mặt nạ ứng dụng , bạn không thể nhìn thấy nhiều thứ mới nhất được mẹo vặt . Vì vậy hãy lắng nghe tiếng bước chân khi chúng rời đi.

3 ứng dụng . như thế nào Nếu bạn nhìn thấy thú máy ở hành lang kỹ thuật , bạn chưa gặp nguy hiểm

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Trong Five Night at Freddy’s 2 vô hiệu hóa , văn phòng an ninh đối diện giảm giá với một hành lang dài như thế nào . Hành lang này là con đường dẫn ở đâu nhanh những con thú máy đến thẳng kiểm tra với bạn mật khẩu , vì vậy bạn trực tuyến sẽ thấy chúng thường xuyên lai vãng ở đây kinh nghiệm . Tuy nhiên nơi nào , bạn không cần phải đeo mặt nạ quảng cáo quá sớm tổng hợp nếu như chúng chưa đến đủ gần.

bản quyền Nếu bạn thấy con cáo Foxy xuất hiện ở đây quản lý , hãy chiếu đèn vào nó (4-8 lần) hướng dẫn , nó không thích bị chiếu đèn chi tiết giả mạo sẽ sớm rời đi.

4 hay nhất . Giữ cho hộp nhạc luôn hoạt động là ưu tiên số 1

Puppet là nhân vật download rất nguy hiểm trong trò chơi download , nó nằm trong cái hộp quà ở Cam 11 hay nhất . Việc bạn cần phải thực hiện thường xuyên là vặn cái hộp nhạc nạp tiền để giữ cho Puppet không chui ra khỏi đó kinh nghiệm . Puppet chia sẻ có thể đi bất kỳ đâu kích hoạt và nó không bị đánh lừa trên điện thoại bởi mặt nạ lấy liền . Nên khi nó quản lý đã thoát ra tốc độ thì bạn nguyên nhân sẽ gặp rắc rối thật sự.

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

cài đặt Nếu bạn lấy liền đã lỡ quảng cáo để Puppet chui ra hỗ trợ , bạn xóa tài khoản vẫn mật khẩu có thể vặn hộp nhạc địa chỉ và giữ nó ở vị trí đó hay nhất . Còn trong trường hợp bạn thấy cái hộp mở kinh nghiệm mà không thấy nó đâu qua mạng , nguyên nhân thì hãy thả lỏng tối ưu và chờ cho “định mệnh” đến.

5 kiểm tra . Đeo mặt nạ ngay sau khi xem camera

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Việc nhìn thấy danh sách các con thú máy trong văn phòng tất toán của bạn sau khi đặt camera xuống là điều xảy ra tất toán khá phổ biến mới nhất . giá rẻ Khi điều này xảy ra mật khẩu , bạn chỉ có 1 tích tắc đăng ký vay để đeo mặt nạ cho mình lừa đảo . giá rẻ Nếu bạn có thói quen đeo mặt nạ ngay khi hạ màn hình camera xuống trên điện thoại , bạn công cụ sẽ tự cứu mình nhiều lần đấy.

6 full crack . Cẩn thận tối ưu với Mangle

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy Mangle download , qua mạng vẫn có khả năng nó đang đến gần bạn hỗ trợ . Mangle thích bò dọc theo trần nhà xóa tài khoản , vì vậy không phải lúc nào bạn kinh nghiệm cũng nhìn thấy nó miễn phí được hỗ trợ . Tuy nhiên tối ưu , tính năng nếu bạn nghe thấy một tiếng gì đó giống như tiếng động ở đâu uy tín của radio miễn phí , khóa chặn thì có nghĩa là Mangle đang đến gần mẹo vặt . Hãy đeo mặt nạ cho đến khi tiếng động dừng lại.

7 vô hiệu hóa . Balloon Boy lừa đảo cũng giảm giá rất nguy hiểm

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Balloon Boy vốn không thể làm bạn bị thương tài khoản , hỗ trợ nhưng nó tất toán có thể phá hoại tính năng . Balloon Boy lấy liền sẽ không tấn công bạn trực tiếp kể cả khi nó kiểm tra đã tiếp cận vào căn phòng download . Việc lừa đảo mà nó làm là vô hiệu hóa camera tất toán và đèn pin khóa chặn của bạn địa chỉ . Tệ kỹ thuật hơn nữa link down , tiếng cười khúc khích nạp tiền của nó hướng dẫn sẽ kéo nhiều thú máy đến chỗ bạn công cụ . ở đâu uy tín Khi nó xuất hiện trong lỗ thông hơi sử dụng , hãy đeo mặt nạ như thế nào để khiến nó biến mất.

8 tính năng . công cụ Khi đèn pin không thể hoạt động

Sẽ có khi đèn pin cập nhật của bạn bị tắt địa chỉ , không thể soi về phía hành lang bản quyền , mới nhất dù bạn tăng tốc vẫn còn pin tự động và Balloon Boy chưa đến sửa lỗi . Đó là hiện tượng xảy ra khi tăng tốc các con thú máy đang di chuyển qua web . Hãy cảnh giác.

II tốc độ . Chiến lược khi chơi Five Nights at Freddy’s 2

1 nguyên nhân . Đêm 1 – 2

Trong 2 đêm đầu tiên tổng hợp , bạn bắt đầu bằng việc chú ý tới khóa chặn các con Toy Animatronic (phiên bản đồ chơi chi tiết của kinh nghiệm các con thú máy ở phần 1) chia sẻ . Thỉnh thoảng hãy bật đèn soi vào hành lang kiểm tra để kiểm tra xem có Foxy ở đó không công cụ . quản lý Nếu có Foxy chia sẻ , bạn chỉ cần nháy đèn vài lần giảm giá để nó bỏ đi link down .

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Vào khoảng 2 giờ sáng kiểm tra , lấy liền các con thú máy đồ chơi trực tuyến sẽ di chuyển sửa lỗi , bạn chỉ cần nhanh nhất để ý chúng qua camera quảng cáo và thỉnh thoảng lên dây cót hộp nhạc bản quyền . Hộp nhạc giá rẻ sẽ không hết dây cót sửa lỗi quá nhanh trong 2 đêm này.

2 dịch vụ . Đêm 3 – 6

Vào mẹo vặt những đêm này ở đâu nhanh , bạn thậm chí không cần kiểm tra camera nguyên nhân mà chỉ sử dụng nó vào việc vặn dây cót link down . Bởi vì hộp nhạc ở đâu tốt sẽ giảm xuống trên điện thoại rất nhanh hay nhất .

Từ đêm 3 trở đi qua web , dịch vụ các con thú máy mới nhất đặc biệt tăng tốc sẽ tích cực hoạt động dữ liệu , vì vậy bạn hãy đeo mặt nạ ngay khi vừa thoát khỏi camera.

Hướng dẫn chơi thắng Five Nights at Freddys 2

Bạn cài đặt có thể thực hiện theo thao tác ở đâu nhanh sau đây một cách lặp lại: kiểm tra lỗ thông gió >> soi vào hành lang >> bật camera danh sách và xoay hộp nhạc >> lập tức đeo mặt nạ sau khi tắt camera lấy liền .

Ngoài ra mới nhất , quảng cáo nếu bạn nghe thấy công cụ những âm thanh kỳ lạ đến gần khóa chặn , hãy đeo mặt nạ tổng hợp và chờ cho bọn chúng rời đi phải làm sao .

Kết

hay nhất Trên đây là một số mẹo xóa tài khoản và chiến lược full crack để một người mới hỗ trợ có thể nhanh chóng làm chủ trò chơi giảm giá . giả mạo Nếu bạn yêu thích Five Nights at Freddy’s 2 tự động , hãy chia sẻ tốc độ những kinh nghiệm chơi hay nhất của mình kích hoạt nhé!

4.9/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online