Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

Trong máy tính có rất nhiều thư mục, các bạn muốn phân biệt các thư mục cho các công việc khác nhau tiện cho việc tìm kiếm. Phần mềm Folder Highlight có thể giúp các bạn làm điều đó bằng cách thay đổi màu thư mục để các bạn dễ nh�

Trong máy tính có hay nhất rất nhiều thư mục tự động , cập nhật các bạn muốn phân biệt hỗ trợ các thư mục cho qua web các công việc khác nhau tiện cho việc tìm kiếm khóa chặn . Phần mềm Folder Highlight nhanh nhất có thể giúp mật khẩu các bạn làm điều đó bằng cách thay đổi màu thư mục tài khoản để trực tuyến các bạn dễ nhận biết thư mục bản quyền .

Các thư mục thay đổi màu sắc vừa đẹp lại không nhàm chán nguyên nhân với màu vàng mặc định cho thư mục tốt nhất của Windows qua mạng . Các bạn quản lý có thể đánh dấu nguyên nhân các thư mục quan trọng bằng cách đổi cho chúng cùng màu folder nạp tiền với nhau tính năng sẽ dễ quản lý hơn mẹo vặt . Folder Highlight còn giúp chi tiết các bạn làm cho máy tính độc đáo hơn lừa đảo với nhiều màu sắc phù hợp chi tiết với sở thích giá rẻ riêng thanh toán của mỗi người như thế nào .

Folder Highlight dung lượng nhỏ tài khoản , cài đặt phải làm sao và sử dụng giả mạo rất đơn giản mới nhất . Trước tiên tốt nhất các bạn tải phần mềm tại: http://folderhighlight.download.hdttp.com/?download ở đâu tốt .

Hướng dẫn cài đặt Folder Highlight

1. Sau khi tải xong phải làm sao , hướng dẫn các bạn mở file cập nhật để cài đặt mới nhất , đầu tiên nhấn Next link down .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

2. Chọn I accept the agreement download và chọn Next nơi nào .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

3. Nhấn Next bản quyền .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

4. Tiếp theo kích hoạt các bạn nhấn Install quản lý để cài đặt ứng dụng .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

5. Đợi chương trình cài đặt trong giây lát cập nhật , chọn Finish xóa tài khoản để kết thúc tổng hợp .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

Hướng dẫn sử dụng Folder Highlight

Sau khi cài đặt xong Folder Highlight nạp tiền được tích hợp vào menu chuột phải. Muốn đổi màu thư mục nào kích hoạt các bạn chọn chuột phải vào thư mục đó chọn Folder Highlight giả mạo và chọn màu sắc bạn muốn vô hiệu hóa .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

Sau đó thư mục giả mạo của bạn lấy liền sẽ lừa đảo được đổi sang màu bạn chọn tốt nhất .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

Để đưa màu thư mục về màu mặc định nơi nào của Windows cài đặt các bạn chọn chuột phải vào thư mục chọn Folder Highlight chọn Default kiểm tra hoặc Clean chia sẻ .

Hướng dẫn đổi màu thư mục - Folder

Với ở đâu tốt những thao tác trên điện thoại rất đơn giản sử dụng , tốt nhất các bạn quản lý đã ở đâu tốt có thể đổi màu thư mục theo ý muốn tài khoản của mình nạp tiền . Các bạn mới nhất sẽ dễ dàng quản lý kích hoạt các thư mục trong máy tính giá rẻ của mình hơn cùng mẹo vặt với Folder Highlight đăng ký vay .

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online