Hướng dẫn đổi tên trên Facebook

Sử dụng facebook đôi khi các bạn muốn đổi tên hiển thị trên facebook phù hợp hơn với bạn và để nhiều người bạn cũ có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

Sử dụng facebook đôi khi ở đâu uy tín các bạn muốn đổi tên hiển thị trên facebook phù hợp hơn giảm giá với bạn thanh toán miễn phí để nhiều người bạn cũ giảm giá có thể dễ dàng tìm thấy bạn ở đâu tốt . Bạn lại chưa đổi tên facebook bao giờ nên chưa biết cách đổi tên trên facebook trực tuyến . Bài viết mới nhất dưới đây bản quyền sẽ giúp hay nhất các bạn thực hiện địa chỉ được điều này cài đặt .

Bài viết hướng dẫn hay nhất các bạn cách đổi tên trên facebook.

Bước 1: Đầu tiên trên điện thoại các bạn truy cập facebook thanh toán , trên giao diện trang chủ đăng ký vay các bạn chọn biểu tượng hình tam giác đăng ký vay và chọn Cài đặt hướng dẫn .

Hướng dẫn đổi tên trên Facebook

Bước 2: Cửa sổ Cài đặt tài khoản chung xuất hiện dịch vụ , thanh toán các bạn chọn Chỉnh sửa trong dòng Tên.

Hướng dẫn đổi tên trên Facebook

Bước 3: Tại đây dữ liệu các bạn nhập tên muốn thay đổi trong phần Tên dữ liệu , Tên đệm giả mạo , Họ lấy liền . Sau đó ở đâu uy tín các bạn chọn Xem lại thay đổi mật khẩu .

Hướng dẫn đổi tên trên Facebook

Bước 4: Tại đây tối ưu các bạn chọn tên xuất hiện trên trang cá nhân giả mạo , full crack sau đó giả mạo các bạn nhập mật khẩu trong ô Mật khẩu full crack . Nhấn Lưu thay đổi download để hoàn tất chia sẻ .

Hướng dẫn đổi tên trên Facebook

tài khoản Như vậy là giá rẻ các bạn full crack đã đổi tên facebook tài khoản .

tải về Nếu đổi tên như bình thường qua app thì giảm giá các bạn thực hiện như trên là nhanh nhất được hướng dẫn , còn hỗ trợ nếu hỗ trợ các bạn muốn đổi tên facebook khi chưa đủ 60 ngày hay giá rẻ các bạn muốn đổi tên facebook một chữ lấy liền thì cài đặt các bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo miễn phí các bài viết khác tài khoản . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online