Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

Bạn cần bảo vệ tất cả các dữ liệu cũng như thông tin riêng tư trên máy tính? Tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm Hide Folders - một trong những ứng dụng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu tốt nhất hiện nay.

Bạn cần bảo vệ ở đâu uy tín tất cả kích hoạt các dữ liệu cài đặt cũng như thông tin kích hoạt riêng tư trên máy tính quản lý ? Tôi kỹ thuật sẽ giới thiệu đến tăng tốc các bạn phần mềm Hide Folders - một trong quảng cáo những ứng dụng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu tốt nhất giả mạo hiện nay tổng hợp .

Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

Một số tính năng chính dữ liệu của phần mềm Hide Folders:

- Bảo vệ/hủy bảo vệ dữ liệu nhanh chóng qua vài bước đơn giản.

- Có 4 phương pháp bảo vệ dữ liệu sẵn có cho bạn lựa chọn: Hide tốt nhất , Lock tốt nhất , Hide & Lock giảm giá , Read Only.

- Hỗ trợ tối đa giảm giá các định dạng hỗ trợ của ổ cứng như: NTFS ở đâu nhanh , FAT32 địa chỉ , FAT...

- Có thể bảo vệ nhiều thư mục cùng lúc tổng hợp mà không cần đắn đo.

Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

- Kích thước dữ liệu tối ưu được bảo vệ không giới hạn.

- Hide Folders ẩn hoàn toàn trong trình đơn Start quảng cáo và mục Add/Remove.

- Không thể phát hiện chương trình bằng Windows Task Manager.

- Bảo vệ bằng mật khẩu qua web nhằm ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu full crack riêng tư trực tuyến của bạn.

Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

- Các file từ thư mục ẩn kỹ thuật sẽ không mất kể cả người dùng thực hiện cách nào đó tốc độ để loại bỏ thư mục cấp trên như thế nào của nó.

- Hỗ trợ bảo vệ thư mục ở chế độ Safe mode.

- Dùng thanh toán các phím nóng giảm giá để quản lý chức năng cơ bản.

- Hỗ trợ dòng lệnh trong tối ưu các chức năng chính kích hoạt của Hide Folders giá rẻ .

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cài đặt , giao diện thân thiện qua web phải làm sao rất dễ sử dụng tự động .

Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

Các chức năng cơ bản một số công cụ kiểm tra của Hide Folders:

- Hide: qua web Nếu bạn kích hoạt tính năng này xóa tài khoản thì quản lý các tập tin tối ưu hoặc thư mục quản lý sẽ không hiển thị cho người sử dụng xóa tài khoản . Bạn giả mạo cũng tài khoản có thể truy cập vào nó một cách dễ dàng ứng dụng nếu bạn biết đường dẫn đến thư mục đó kích hoạt .

- Lock: tốc độ Nếu sử dụng chức năng này thư mục hay tập tin dữ liệu được bảo vệ qua app của bạn mật khẩu sẽ hiển thị phải làm sao nhưng không thể truy cập vào sử dụng . Với sử dụng những tập tin quan trọng tốt nhất của Windows an toàn thì bạn không thể dùng nó giá rẻ .

- Hide & Lock: Các tập tin quảng cáo hoặc thư mục qua web được bảo vệ quản lý sẽ không hiển thị download và người dùng ở đâu nhanh cũng không thể truy cập vào chúng tối ưu .

- Read only: Có thể truy cập đến ứng dụng các tập tin hướng dẫn cũng như thư mục dịch vụ được bảo vệ phải làm sao nhưng việc thay đổi nội dung tất toán thì không thể cài đặt .

- Unprotect: Ở chế độ này tính năng , tập tin dữ liệu hoặc thư mục cập nhật của bạn hướng dẫn sẽ không như thế nào được bảo vệ chi tiết và chỉ dùng nó khi bạn cần như thế nào để mở khóa thư mục full crack hoặc tập tin nào đó tạm thời full crack . qua app Nếu muốn mở khóa vĩnh viễn hỗ trợ thì xóa bỏ nó từ danh sách.

Hướng dẫn khóa, ẩn, bảo mật file, thư mục với phần mềm Hide Folders

chi tiết Hiện nay hỗ trợ , phần mềm Hide Folders là sản phẩm mới nhất rất đáng tin cậy hay nhất , giúp người sử dụng tài khoản có thể yên tâm trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân quan trọng nơi nào . Để nguyên nhân có thể sử dụng danh sách được phần mềm vô hiệu hóa , bạn hãy nhấn vào đây tất toán để Download quảng cáo và cài đặt về máy tính.

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online