Hướng dẫn khóa cổng USB

USB ẩn chứa rất nhiều virus có hại cho máy tính, các bạn không muốn người khác cắm USB vào máy tính để tránh virus của mình. Các bạn có thể khóa cổng USB trên máy tính của các bạn để ngăn chặn việc cắm USB vào máy tính với những b�

USB ẩn chứa như thế nào rất nhiều virus có hại cho máy tính tự động , cài đặt các bạn không muốn người khác cắm USB vào máy tính trên điện thoại để tránh virus kỹ thuật của mình qua app . Các bạn qua app có thể khóa cổng USB trên máy tính mẹo vặt của công cụ các bạn quảng cáo để ngăn chặn việc cắm USB vào máy tính tài khoản với quản lý những bước địa chỉ rất đơn giản lấy liền dưới đây.

Bước 1: Mở hộp thoại Run giảm giá của Windows xóa tài khoản .

- Vào Start gõ vào ô tìm kiếm chữ Run miễn phí và ấn Enter lấy liền .

- Hoặc kỹ thuật các bạn hay nhất có thể nhấn tổ hợp Windows + R vô hiệu hóa .

Hướng dẫn khóa cổng USB

Bước 2:Regedit vào hộp thoại Run tăng tốc , nhấn OK ( tổng hợp hoặc Enter) cập nhật .

Hướng dẫn khóa cổng USB

Bước 3: Tìm đến từ khóa USBSTOR. Tìm theo đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetservicesUSBSTOR link down .

Hướng dẫn khóa cổng USB

Bước 4: Nhấn đúp chuột phải vào Start giả mạo , trong Value data quảng cáo các bạn điền số 4 an toàn sau đó nhấn OK hay nhất .

Hướng dẫn khóa cổng USB

Thoát Registry Editor công cụ , ở đâu uy tín các bạn chia sẻ có thể cắm USB vào kỹ thuật để xem kết quả bản quyền .

Từ giờ máy tính qua app của bạn tối ưu sẽ không nhận bất kỳ USB nào tốc độ , cài đặt nếu muốn bỏ khóa cổng USB bản quyền các bạn sửa Value data thành 3 danh sách . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online