Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

CamStudio là một chương trình với các tính năng mạnh mẽ để ghi lại những hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn. Đoạn phim sẽ được ghi thành định dạng Flash (SWF) hoặc AVI.

CamStudio là một chương trình ở đâu uy tín với lấy liền các tính năng mạnh mẽ lấy liền để ghi lại qua web những hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính ở đâu nhanh của bạn link down . Đoạn phim kinh nghiệm sẽ như thế nào được ghi thành định dạng Flash (SWF) ở đâu uy tín hoặc AVI tự động . CamStudio hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm , cài đặt đơn giản ở đâu nhanh , dễ dàng sử dụng hỗ trợ . Các bạn ở đâu nhanh có thể quay toàn bộ màn hình máy tính cập nhật , hay một vùng tính năng của màn hình do bạn chọn.. nơi nào Sau đây mình sử dụng sẽ giới thiệu danh sách các bạn cách sử dụng CamStudio nạp tiền để mật khẩu có thể quay màn hình máy tính đạt chất lượng tốt nhanh nhất .

Trước tiên sửa lỗi các bạn Download chương trình CamStudio tại đây. Các bạn giải nén cài đặt và chạy file CamStudioSetup.exe thanh toán để cài đặt ở đâu nhanh , khi mở chương trình địa chỉ sẽ có giao diện sau:

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

Các nút tùy chọn chính kỹ thuật của chương trình:

-Record ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio): Nhấn nút này chương trình sử dụng sẽ bắt đầu quay màn hình miễn phí .

-Pause ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio):Trong tổng hợp quá trình quay màn hình bản quyền , phải làm sao các bạn chia sẻ có thể nhấn nút này chi tiết để tạm ngừng quay.

-Stop ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio): Kết thúc quay màn hình ứng dụng .

-Toggle view ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio): Dùng quảng cáo để thu gọn giao diện nơi nào của chương trình full crack .

-Screen Annotainons ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio): Nhấn nút này nguyên nhân các bạn ở đâu nhanh có thể điều chỉnh kiểm tra và thêm vào nội dung mật khẩu để chú thích trong đoạn phim qua app .

-Record to Flash AVI MP4 ( Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio): Mặc định khi lưu đoạn phim tự động , chương trình công cụ sẽ lưu dưới dạng AVI giả mạo , nút này ở đâu uy tín sẽ giúp thanh toán các bạn chuyển dạng Flash (SWF) ở đâu uy tín hoặc MP4 miễn phí .

Bước 1: Thiết lập an toàn các tùy chọn khác trước khi bắt đầu quay màn hình.

- Chọn kích cỡ đoạn phim: Vào tùy chọn Region ở giao diện chương trình danh sách , có một số lựa chọn cho bạn.

+Full Screen: Quay hỗ trợ tất cả màn hình máy tính download .

+Region: Các bạn download có thể tự chọn kích cỡ qua app của màn hình tài khoản mà bạn muốn quay bằng cách thiết lập khung màn hình sao cho phù hợp hỗ trợ với yêu cầu tăng tốc của bạn xóa tài khoản .

+Fixed Region...: Chọn độ rộng tùy ý nạp tiền , tùy chỉnh độ lớn màn hình cần quay.

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

- Để thu nhỏ màn hình CamStudio trước khi bắt đầu quay màn hình kích hoạt , tính năng và chương trình CamStudio không xuất hiện trong đoạn phim tự động , full crack các bạn chọn Options -> Program Options -> Minimize program on start recording.

 

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

- Để không phải mở CamStudio lên nhanh nhất để dừng quay hay kết thúc quay mẹo vặt các bạn miễn phí có thể dùng tổ hợp phím tắt trên điện thoại . Xác định phím tắt cho Stop giảm giá Pause tối ưu các bạn chọn: Options -> Program Options -> Keyboard Shortcuts chia sẻ .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

- Ghi lại âm thanh mới nhất cũng như trên điện thoại các hành động trên màn hình tăng tốc , tính năng các bạn chọn Options -> Record audio from speakers.

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

full crack Nếu muốn thêm âm thanh qua micro tốc độ của bạn như thế nào , link down các bạn chọn Options -> Record audio from microphone nguyên nhân .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

( kỹ thuật Nếu nó không ghi lại như thế nào thì chọn Options -> Audio Options -> Audio Options for Microphone) nơi nào .

- dịch vụ Thêm chú thích trên màn hình địa chỉ , lừa đảo các bạn chọn biểu tượng Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio qua mạng hoặc chọn Tools -> Screen Annotations qua web .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

- Hiển thị hay dấu con trỏ chuột trong giả mạo quá trình quay màn hình tăng tốc , qua mạng các bạn chọnOptions -> Cursor Options.

+ tính năng Nếu muốn bỏ con trỏ chuột đi địa chỉ , chọn Hide Cursor tính năng .

+ quảng cáo Nếu cài đặt các bạn muốn trong miễn phí quá trình quay màn hình hiển thị con trỏ chuột full crack , chọn Show Cursor nguyên nhân . Chọn biểu tượng Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio nhanh nhất để chọn con chuột giá rẻ các bạn yêu thích tối ưu .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

nơi nào Ngoài ra còn một số tính năng tùy chỉnh khác nữa tối ưu , mật khẩu các bạn trên điện thoại có thể tìm hiểu thêm trong giá rẻ quá trình sử dụng chương trình CamStudio tối ưu .

Bước 2: Sau khi thiết lập một số tùy chỉnh cần thiết danh sách , hướng dẫn các bạn nạp tiền có thể bắt đầu quay màn hình.

Chọn biểu tượng Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio( ở đâu nhanh hoặc chọn File -> Record) hay nhất để bắt đầu quay tăng tốc .

Trong qua web quá trình quay quảng cáo các bạn giả mạo có thể dùng tổ hợp phím tắt công cụ đã thiết lập ở trên thanh toán để tạm ngưng miễn phí hoặc kết thúc quay tốt nhất . Hoặc ứng dụng có thể chọn chuột phải vào biểu tượng CamStudio ở thanh taskbar ở đâu tốt và chọn Pause hay Stop tổng hợp .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

Bước 3: nhanh nhất Khi nhấn Stop quảng cáo để kết thúc khóa chặn quá trình quay màn hình ứng dụng , chương trình tổng hợp sẽ yêu cầu kinh nghiệm các bạn lưu file vừa quay. Các bạn chọn nơi mật khẩu để lưu file hỗ trợ và tên file ở đâu uy tín và chọn Save ở đâu nhanh để lưu lại qua mạng .

Hướng dẫn quay phim màn hình với CamStudio

Các bước đơn giản trên vô hiệu hóa có thể giúp như thế nào các bạn sử dụng quay màn hình bằng chương trình CamStudio nạp tiền , tối ưu để có đoạn phim chất lượng tốt hơn tự động các bạn trên điện thoại có thể tìm hiểu thêm xóa tài khoản các tính năng vô hiệu hóa của CamStudio trong tốc độ quá trình tìm hiểu link down và sử dụng chương trình. Chúc qua app các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online