Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z. Discord là ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói và văn bản chuyên dành cho game thủ. Ưu điểm của nó là miễn phí, an toàn và có thể hoạt động trên cả máy tính lẫn điện thoại. Nếu mới chỉ lần đầ

Discord là ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói tổng hợp và văn bản chuyên dành cho game thủ tốc độ . Ưu điểm dịch vụ của nó là miễn phí tốc độ , an toàn mẹo vặt cài đặt có thể hoạt động trên cả máy tính lẫn điện thoại nạp tiền . kích hoạt Nếu mới chỉ lần đầu tiên nghe đến cái tên này mẹo vặt , vậy bạn hãy xem hướng dẫn trên điện thoại sau đây mới nhất để biết cách sử dụng Discord trên PC xóa tài khoản nhé.

Phần mềm này yêu cầu phải có tài khoản an toàn để sử dụng kỹ thuật . Vậy nên hướng dẫn nếu chưa có tối ưu , bạn hãy đăng kí trên trang chủ công cụ . Việc tạo tài khoản hỗ trợ rất dễ dàng thôi bản quyền , chỉ cần điền email hay nhất , tên người dùng mẹo vặt và mật khẩu phải làm sao . Mình mới nhất sẽ tập trung hướng dẫn vào cách sử dụng.

Trước hết đăng ký vay , bạn tải Discord cho Windows download và chạy file vừa tải về tải về để cài đặt công cụ . danh sách Nếu máy tính chưa có .NET Framework 4.5 link down , chương trình bản quyền sẽ hiện thông báo yêu cầu cài đặt thêm thanh toán , hãy chọn Yes phải làm sao . Sau khi cài đặt thành công kích hoạt , đăng nhập vào tài khoản lấy liền của bạn qua web để chuyển đến giao diện chính giả mạo của ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

Trước khi tính năng có thể chat voice hay chat text qua mạng với bạn bè tính năng , đương nhiên chúng ta cần phải có bạn bè trong friendlist miễn phí . Vào Friends lừa đảo , link down sau đó nhập chuỗi kí tự gồm tên người dùng bản quyền và tag tổng hợp của người đó rồi ấn Send Friend Request tất toán để gửi yêu cầu kết bạn (tên người dùng kinh nghiệm và tag cập nhật có thể mẹo vặt được thấy ở góc dưới bên trái sửa lỗi của ứng dụng).

Hoặc thay vì kết bạn hỗ trợ với từng người một cách thủ công kỹ thuật như vậy tính năng , bạn giảm giá có thể liên kết tài khoản Discord chia sẻ với tài khoản game khác dữ liệu của mình hướng dẫn , chẳng hạn như Steam tự động , Xbox chi tiết , Facebook tăng tốc , … sử dụng để tìm kiếm nhiều bạn bè cùng chơi hơn hay nhất . Hãy ấn vào Connect Accounts.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

Sau khi qua mạng đã có bạn ở đâu tốt , ứng dụng nếu muốn chat voice cùng bạn bè giá rẻ , trong Friends > Online qua web , click chuột phải vào tài khoản người đó rồi chọn Call.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

miễn phí Trên màn hình download của người công cụ được mời ở đâu tốt sẽ có thông báo cuộc gọi đến kích hoạt . Ấn Join Call (Tham Gia Cuộc Gọi) vô hiệu hóa để bắt đầu chat voice link down với nhau đăng ký vay . Thông báo này danh sách sẽ xuất hiện ngay cả khi bạn đang tham gia cuộc gọi tăng tốc với một người khác kỹ thuật . Một cuộc gọi nơi nào có thể có nhiều người cùng tham gia.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

link down Bây giờ bạn nạp tiền có thể dùng mic hướng dẫn để nói chuyện tất toán với bạn bè vô hiệu hóa của mình rồi đấy ở đâu uy tín . Tuy nhiên như thế nào , kỹ thuật rất ít khi xảy ra lừa đảo , khóa chặn nhưng trong trường hợp nhanh nhất đã tham gia cuộc gọi giả mạo mà không chat voice nguyên nhân được hỗ trợ , hãy ấn vào biểu tượng thiết lập rồi chọn lại cài đặt các thiết bị input nguyên nhân và output kích hoạt . Bạn dịch vụ cũng nên dùng tính năng Mic Test tất toán để kiểm tra mic có vấn đề gì không.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

danh sách Nếu muốn thoát khỏi cuộc trò chuyện kinh nghiệm , hãy ấn vào Leave Call.

Hướng dẫn sử dụng Discord từ A-Z

mẹo vặt Khi bạn thoát ra danh sách , phòng chat voice download vẫn hay nhất sẽ tiếp tục phải làm sao mà không ảnh hưởng gì trực tuyến . Cuộc trò chuyện nhóm chỉ kết thúc sau khi người cuối cùng thoát ra dịch vụ . Và khi nó qua app vẫn đang tồn tại cài đặt , bạn lừa đảo có thể tham gia chia sẻ bất cứ lúc nào.

Vậy là bạn dữ liệu đã biết cách sử dụng Discord nạp tiền để chat voice như thế nào với bạn bè kỹ thuật của mình rồi đấy miễn phí . cài đặt Đặc biệt tăng tốc nếu thường xuyên chơi như thế nào những game online cần phối hợp teamwork quảng cáo với nhau dữ liệu , bạn không thể bỏ qua phần mềm có chất lượng tuyệt vời link down mà miễn phí này hay nhất . Chúc bạn sử dụng Discord thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online