Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Hướng dẫn sử dụng Dropbox, Nếu các bạn chưa biết gì về Dropbox, các bạn có thể bắt đầu sử dụng Dropbox ngay sau khi tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết hướng dẫn sử dụng Dropbox cho người mới bắt đầu.

Dropbox là một trong mẹo vặt những dịch vụ lưu trữ đám mây tài khoản hiện nay đang trực tuyến được khóa chặn rất nhiều người sử dụng cài đặt . giá rẻ Khi đăng ký tài khoản Dropbox miễn phí các bạn qua mạng sẽ có 2GB lưu trữ miễn phí tài khoản . Sử dụng Dropbox download để lưu trữ dữ liệu trực tiếp trên máy tính dịch vụ , chia sẻ dữ liệu dữ liệu với nhiều người nơi nào để cùng thao tác trên một thư mục ở đâu nhanh , file… chia sẻ Nếu sử dụng các bạn chưa biết gì về Dropbox nguyên nhân , sử dụng các bạn tính năng có thể bắt đầu sử dụng Dropbox ngay sau khi tham khảo bài viết tự động dưới đây.

Bài viết hướng dẫn sử dụng Dropbox cho người mới bắt đầu.

Đăng ký tài khoản tính năng để sử dụng Dropbox

Đầu tiên kinh nghiệm các bạn truy cập https://www.dropbox.com/register mật khẩu và nhập cài đặt các thông tin yêu cầu dữ liệu để đăng ký tài khoản Dropbox.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Sau khi đăng ký thành công chia sẻ , xóa tài khoản các bạn cập nhật có thể truy cập trang https://www.dropbox.com/home thanh toán để sử dụng Dropbox trên web hỗ trợ . hay nhất Nếu không vô hiệu hóa các bạn trực tuyến có thể tải về miễn phí mà sử dụng Dropbox trực tiếp trên máy tính.

Tải qua mạng và cài đặt Dropbox về máy tính

xóa tài khoản Khi nhanh nhất các bạn chưa tải Dropbox về máy tính ở đâu nhanh thì trên trang chủ tăng tốc của Dropbox kỹ thuật vẫn xuất hiện hộp thoại thông báo tải Dropbox nạp tiền . Các bạn nhấn chọn Download Dropbox trên điện thoại để tải về máy tính.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Xuất hiện trang downloading tăng tốc các bạn tìm địa chỉ lưu file cài đặt dropbox tăng tốc và tải về máy tính như thế nào . Sau khi ở đâu uy tín đã tải xong giá rẻ , khóa chặn các bạn nhấn chọn file DropboxInstaller full crack download các bạn vừa tải về tính năng để cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Sau đó quảng cáo các bạn đợi dropbox tự động cài đặt vào máy tính nguyên nhân , khi xuất hiện hộp thoại đăng nhập kinh nghiệm các bạn nhập tài khoản email lấy liền đã đăng ký vào ô Email sửa lỗi , mật khẩu vào ô Password an toàn và nhấn Sign In dịch vụ để đăng nhập.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Xuất hiện thông báo cài đặt thành công tối ưu , qua web các bạn nhấn Open my Dropbox nhanh nhất để bắt đầu mở Dropbox sử dụng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Tiếp theo xuất hiện hộp thoại hướng dẫn qua app các bạn nhấn Next kích hoạt để tiếp tục đọc hướng dẫn đến khi Finish cập nhật các bạn dữ liệu có thể bắt đầu sử dụng Dropbox trên máy tính kỹ thuật . Các bạn địa chỉ có thể thao tác cập nhật với Dropbox tại icon dưới khay hệ thống lừa đảo và trong Windows Explorer.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

cập nhật Nếu không sử dụng hướng dẫn các bạn kích hoạt có thể thoát Dropbox bằng cách chọn chuột vào icon Dropbox dưới khay hệ thống -> chọn biểu tượng báng răng -> Exit Dropbox.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Các bạn nhanh nhất có thể chuyển đổi tài khoản ứng dụng và một số thiết lập khác bằng cách nhấn chuột chọn icon Dropbox -> biểu tượng hình bánh răng -> Preferences.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Tại hộp thoại Dropbox Preferences chi tiết các bạn tổng hợp có thể thiết lập chi tiết trong chia sẻ các thẻ hỗ trợ .

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Đồng bộ file như thế nào , thư mục vào Dropbox

Các bạn quảng cáo có thể tạo thư mục sửa lỗi , tạo file trực tuyến và lưu trực tiếp trên Dropbox hay nhất hoặc kéo thả file (copy lấy liền , paste) vào thư mục lưu trữ giá rẻ của Dropbox kinh nghiệm . cài đặt Nếu file mật khẩu hoặc thư mục có biểu tượng dấu check màu xanh nghĩa là ở đâu uy tín đã đồng bộ thành công vào Dropbox tốc độ và biểu tượng mũi tên lấy liền sẽ là đang đồng bộ bản quyền .

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Share thư mục trên Dropbox

Muốn share thư mục nào trên Dropbox như thế nào các bạn nhấn chuột phải an toàn và chọn Share Dropbox link hỗ trợ để copy link chia sẻ nạp tiền của file đó giảm giá và chia sẻ link đó cho người đăng ký vay mà bạn cần chia sẻ hướng dẫn .

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Hoặc nhấn chuột phải chọn Share this folder ở đâu nhanh .

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Xuất hiện hộp thoại Share Folder mật khẩu các bạn nhập email nạp tiền của người bạn muốn chia sẻ mẹo vặt và nhập tin nhắn trong phần Message tốt nhất và nhấn Invite hỗ trợ để share.

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

Sử dụng Dropbox trên web

download Nếu kinh nghiệm các bạn không cài đặt Dropbox như thế nào thì chi tiết các bạn hướng dẫn có thể sử dụng trực tiếp trên website https://www.dropbox.com trực tuyến , cách sử dụng Dropbox trên web có khác so lừa đảo với cách sử dụng Dropbox trên máy tính cập nhật . Các bạn miễn phí có thể sử dụng tài khoản các biểu tượng khóa chặn để thao tác:

1- Upload: tải file vô hiệu hóa hoặc thư mục cần đồng bộ trên Dropbox.

2- New folder: tạo thư mục mới cập nhật .

3- Share a folder: chia sẻ một thư mục trực tuyến .

4- Show deleted files: hiển thị ở đâu tốt những file danh sách , thư mục giảm giá đã bị xóa bản quyền .

Hướng dẫn sử dụng Dropbox

nguyên nhân Như vậy xóa tài khoản , tăng tốc các bạn full crack đã ứng dụng có thể bắt đầu sử dụng Dropbox phải làm sao để lưu trữ trực tuyến và chia sẻ dữ liệu kỹ thuật với bạn bè quản lý . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online