Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Google Drive là một dịch vụ của Google, giúp các bạn lưu trữ trực tuyến trên nền đám mây và chia sẻ tập tin, thư mục khác cho mọi người. Các bạn có thể nhanh chóng tải dữ liệu quan trọng từ máy tính để lưu trữ lên Google Drive hoặc

Google Drive là một dịch vụ giá rẻ của Google chi tiết , giúp hay nhất các bạn lưu trữ trực tuyến trên nền đám mây hay nhất và chia sẻ tập tin thanh toán , thư mục khác cho qua web mọi người khóa chặn . Các bạn tổng hợp có thể nhanh chóng tải dữ liệu quan trọng từ máy tính nơi nào để lưu trữ lên Google Drive hướng dẫn hoặc tạo tốt nhất các thư mục quảng cáo , tài liệu mẹo vặt , bảng tính… trên Google Drive cài đặt . Và tất toán các bạn ở đâu uy tín cũng tổng hợp có thể truy cập dữ liệu trên bất kỳ thiết bị nào mới nhất , chi tiết các bạn download sẽ có không gian lưu trữ miễn phí quản lý lên đến 5GB khi kinh nghiệm các bạn sử dụng Google Drive.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Bài viết cập nhật dưới đây hướng dẫn cài đặt các bạn cách sử dụng Google Drive trên máy tính ở đâu tốt , tài khoản các bạn phải chắc chắn máy tính có kết nối Internet.

Bước 1: Đầu tiên tổng hợp các bạn truy cập trang Google Drive http://drive.google.com dữ liệu và đăng nhập bằng tài khoản Google giá rẻ . Các bạn hay nhất có thể sử dụng tài khoản Gmail lừa đảo để đăng nhập.

Bước 2: như thế nào Trên giao diện Drive download của an toàn các bạn chi tiết , ở Menu bên trái tăng tốc các bạn tốt nhất có thể xem dịch vụ các tập tin mới nhất của sử dụng các bạn bản quyền , tập tin địa chỉ được chia sẻ tốt nhất với lừa đảo các bạn link down , full crack các tập tin lấy liền được đánh dấu sao phải làm sao , qua app các tập tin gần đây công cụ , thùng rác…

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Để tạo một thư mục mới nơi nào các bạn chọn Tạo (Create) -> Thư mục (Folder) mới nhất , cài đặt các bạn kích hoạt có thể tạo hỗ trợ các file tài liệu cài đặt , bảng tính cài đặt , bản vẽ… bằng cách chọn Tạo nạp tiền và chọn đến nơi nào các phần tương ứng cần tạo.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Sau đó dịch vụ các bạn đặt tên cho thư mục ( danh sách hoặc đặt tên file) danh sách và chọn Tạo.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Sau khi tạo thư mục mới nhất các bạn tạo phải làm sao sẽ nằm trong Drive full crack của tôi (My Drive).

Bước 3: Tải tập tin (file) hay thư mục (folder) từ máy tính.

Các bạn muốn lưu trữ tài liệu ở máy tính lên Google Drive cài đặt , qua web các bạn nhấn vào biểu tượng Tải lên (bên cạnh nút Tạo) trên điện thoại . tài khoản Nếu muốn tải tập tin từ máy tính mật khẩu thì tự động các bạn chọn Tệp (Files) mới nhất , ở đâu uy tín nếu muốn tải thư mục từ máy tính hướng dẫn các bạn chọn Thư mục (Enable folder upload).

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Sau đó chọn đến tập tin hay thư mục ở đâu uy tín các bạn muốn tải lên download và chọn Open.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Sau khi tải xong tính năng , dữ liệu nhanh nhất sẽ nơi nào được lưu trong phần Drive giả mạo của tôi.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Bước 4: Chia sẻ tập tin ở đâu nhanh , thư mục trên Google Drive.

Để chia sẻ dữ liệu trên Drive dịch vụ của bạn cho bạn bè chia sẻ , bản quyền các bạn đánh dấu vào ô vuông trước tập tin vô hiệu hóa , thư mục như thế nào các bạn muốn chia sẻ phải làm sao . Sau đó nhấn chuột phải -> Chia sẻ (Share)-> Chia sẻ tổng hợp . Các bạn an toàn có thể chia sẻ theo ý muốn kỹ thuật của mình như: gửi email cho cộng tác viên miễn phí , gửi qua email dưới dạng tệp đính kèm full crack .

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Nhập địa chỉ email người nhận ở đâu nhanh , lấy liền và thêm ghi chú địa chỉ nếu download các bạn muốn tính năng . Nhấn Nâng cao lừa đảo để thiết lập quyền truy cập ở đâu uy tín với người nhận ở đâu uy tín .

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Bước 5: Các bạn đăng ký vay cũng mật khẩu có thể tùy chỉnh cho tập tin giá rẻ , thư mục bằng hướng dẫn các đánh dấu vào ô vuông trước nó qua web và chọn chuột phải kích hoạt . Các bạn khóa chặn có thể thêm dấu sao kỹ thuật , đổi tên tất toán , tải xuống phải làm sao , xem tối ưu , di chuyển tới…

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Bước 6: Phía trên bên phải Drive là thanh menu ngang dịch vụ , giảm giá các bạn ở đâu tốt có thể chọn biểu tượng tốc độ để hiển thị chi tiết giảm giá và hoạt động trên Google Drive.

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Chọn chế độ hiển thị như thế nào các thư mục qua web và tập tin trên Drive:

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Các bạn tất toán có thể chọn biểu tượng cài đặt kỹ thuật để cài đặt cho Drive:

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Bước 7: Các bạn kiểm tra có thể tải Google Drive về máy tính tính năng của mình thanh toán , ứng dụng cho phép nguyên nhân các bạn truy cập vào tài khoản tương tự như một thư mục trên Windows mới nhất .

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Sau khi tải xong dịch vụ , bản quyền các bạn cài đặt vào hệ thống full crack , xuất hiện thư mục Google Drive full crack , full crack các bạn download có thể đồng bộ hóa kinh nghiệm với dịch vụ Drive bản quyền của Google lừa đảo .

Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Các bạn công cụ có thể tìm hiểu thêm nhiều tính năng chi tiết và khai thác tối đa hiệu quả nơi nào của Google Drive trong link down quá trình sử dụng dịch vụ này nhanh nhất . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online