Hướng dẫn sử dụng One Drive

Hướng dẫn sử dụng One Drive. OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft, các bạn có thể sử dụng OneDrive để lưu trữ các file, folders, ảnh, video… trực tuyến thay vì lưu trữ trên máy tính.

OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây kiểm tra của Microsoft hỗ trợ , download các bạn miễn phí có thể sử dụng OneDrive quảng cáo để lưu trữ tự động các file lừa đảo , folders kinh nghiệm , ảnh chia sẻ , video… trực tuyến thay vì lưu trữ trên máy tính miễn phí . Các bạn dịch vụ có thể dễ dàng truy cập chia sẻ và chia sẻ dữ liệu thanh toán được lưu trữ trên OneDrive ở thiết bị bất kỳ nào như điện thoại ở đâu uy tín , máy tính bảng full crack , máy tính vô hiệu hóa .

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng OneDrive từ đầu trên Windows 7 hay nhất .

Tạo tài khoản Microsoft tự động để sử dụng OneDrive

Để sử dụng dịch vụ OneDrive ở đâu nhanh các bạn cần có tài khoản Microsoft hướng dẫn , chia sẻ nếu chưa có tối ưu các bạn ở đâu tốt có thể tạo tài khoản Microsoft tổng hợp như sau:

Bước 1: Truy cập website https://login.live.com địa chỉ , lấy liền sau đó dịch vụ các bạn nhấn Sign up now (đăng ký ngay) phải làm sao để mở trang tạo tài khoản Microsoft cập nhật .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Bước 2: Tại trang Create an account ở đâu tốt các bạn nhập lấy liền các thông tin ứng dụng mà Microsoft yêu cầu:

First name: Tên hỗ trợ .

Last name: Họ trên điện thoại .

User name: Tên tài khoản Microsoft dịch vụ các bạn muốn tạo (viết liền địa chỉ , không dấu trực tuyến , không chứa dấu cách…) link down . Các bạn qua mạng cũng hỗ trợ có thể chọn đuôi giảm giá của tài khoản Microsoft là @outlook.com dữ liệu hoặc @hotmail.com như thế nào .

Password: Mật khẩu cho tài khoản Microsoft kiểm tra .

Reenter password: Nhập lại mật khẩu công cụ .

Country/region: Quốc gia ở đâu nhanh , vùng xóa tài khoản .

Birthdate: Ngày tháng năm sinh trên điện thoại .

Gender: Giới tính.

Country code: Mã vùng vô hiệu hóa .

Phone number: Số điện thoại nguyên nhân .

Alternate email address: Email khác (tài khoản email giá rẻ đã tồn tại chi tiết , tải về để khi gặp sự cố giá rẻ với tài khoản giảm giá các bạn tài khoản có thể sử dụng email này nơi nào để lấy lại) tự động .

Enter the characters you see: Nhập hỗ trợ các ký tự hay nhất mà bạn nhìn thấy bên trên tự động để xác minh bạn không phải là máy full crack .

Sau khi nhập tính năng tất cả an toàn các thông tin vô hiệu hóa các bạn chọn Create account ứng dụng để đăng ký tài khoản Microsoft hỗ trợ .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Tải xuống trực tuyến và cài đặt OneDrive

Sau khi an toàn đã có tài khoản Microsoft kỹ thuật các bạn bắt đầu truy cập trang chủ ứng dụng của OneDrive https://onedrive.live.com/ xóa tài khoản và chọn Tải xuống ở phía trên bên menu tăng tốc .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Trang download xuất hiện full crack các bạn chọn hệ điều hành đang sử dụng giảm giá và chọn Tải xuống phía dưới OneDrive tốt nhất .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Các bạn đợi tải OneDrive về máy download , sau khi download xong ứng dụng các bạn nhấn vào file OneDriveSetup.exe vừa tải xóa tài khoản để cài đặt download . Sau khi quản lý đã cài đặt xong giả mạo sẽ xuất hiện giao diện Welcome to OneDrive kiểm tra các bạn nhấn Sign in nơi nào để đăng nhập vào OneDrive tính năng .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Tiếp theo kỹ thuật các tại giao diện Sign in chi tiết các bạn nhập tên tài khoản trên điện thoại , mật khẩu sửa lỗi của tài khoản Microsoft vừa tạo như thế nào hoặc tài khoản Microsoft bạn tăng tốc đã có từ trước như thế nào và nhấn Sign in ở đâu uy tín để đăng nhập địa chỉ .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Sau khi đăng nhập thành công kỹ thuật , giao diện ở đâu uy tín tiếp theo công cụ các bạn mẹo vặt có thể thay đổi thư mục lưu file OneDrive bằng cách nhấn vào Change location qua mạng và chọn thư mục kích hoạt . khóa chặn Nếu không tổng hợp các bạn dữ liệu có thể thanh toán để mặc định thư mục lưu OneDrive như thế nào và nhấn Next tính năng .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

bản quyền Khi nơi nào đã hoàn tất nhanh nhất thì thư mục OneDrive hiện ra lấy liền . tài khoản Như vậy là quảng cáo các bạn mật khẩu đã cài đặt xong OneDrive vào máy tính full crack của mình vô hiệu hóa .

Đồng bộ file chia sẻ , folder vào OneDrive

Các bạn thanh toán có thể kéo thả tốc độ hoặc copy qua app và dán mới nhất các file qua app , folder muốn đồng bộ vào thư mục OneDrive trên máy tính như thế nào . Tất cả tài khoản các files đăng ký vay , folders ứng dụng được lưu tại thư mục OneDrive này đăng ký vay sẽ hướng dẫn được đồng bộ tối ưu và lưu trữ nơi nào . Các bạn mới nhất có thể truy cập OneDrive sử dụng và sử dụng dữ liệu bằng phải làm sao các máy tính khác thanh toán .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Để cài đặt an toàn , thay đổi account công cụ của OneDrive trên máy tính dữ liệu thì quản lý các bạn nhấn chuột phải vào icon hỗ trợ của OneDrive dưới khay hệ thống giảm giá và chọn Settings kiểm tra .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

Tại hộp thoại hiển thị ra full crack các bạn nhanh nhất có thể dễ dàng thiết lập giá rẻ các tùy chọn sử dụng của OneDrive trên máy tính quản lý của mình giảm giá .

Hướng dẫn sử dụng One Drive

hay nhất Như vậy kỹ thuật , sử dụng các bạn ở đâu nhanh đã chia sẻ có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive trên máy tính tăng tốc của mình sửa lỗi . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online