Hướng dẫn thay đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy

Đôi khi máy tính tổng hợp của bạn không truy cập giá rẻ được Internet vô hiệu hóa hoặc bạn bị ai đó theo dõi địa chỉ IP sửa lỗi với mục đích xấu như thế nào . Lúc này ở đâu uy tín , giải pháp thay đổi địa chỉ IP bản quyền được xem là thiết thực công cụ với hầu hết người sử dụng tính năng . Vậy làm thế nào kích hoạt để thay đổi địa chỉ IP một cách nhanh chóng địa chỉ và đơn giản ở đâu nhanh ? Trong bài viết này tự động , tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn làm việc đó bằng phần mềm X-Proxy hướng dẫn .

Bước 1: Bạn cần có phần mềm X-Proxy full crack để thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng giảm giá . Để tải phần mềm X-Proxy bạn mẹo vặt có thể nhấn vào đây nhanh nhất , giảm giá sau đó tiến hành cài đặt bình thường công cụ .

Lưu ý: Để mật khẩu có thể sử dụng ở đâu nhanh được phần mềm X-Proxy máy bạn phải cài đặt Windows Installer kỹ thuật Microsoft .NET Framework 4 ở đâu nhanh .

Bước 2: Sau khi cài đặt xong tối ưu , bật chương trình lên xuất hiện giao diện chính kiểm tra của X-Proxy giả mạo .

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy

Bước 3: Nhấn vào Proxy List nhanh nhất để tải danh sách Proxy về nạp tiền . Dựa vào ở đâu uy tín các thông số trên thanh trạng thái Proxy List bạn thanh toán có thể thay đổi địa chỉ IP máy tính bạn bằng cách click đúp chuột vào địa chỉ IP nào đó trong danh sách Proxy List tải về . Việc thay đổi địa chỉ IP ứng dụng với X-Proxy công cụ quá nhanh phải không nào?

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy

miễn phí Ngoài ra bạn nơi nào có thể biết địa chỉ IP chia sẻ hiện tại máy tính ở đâu tốt của mình ở phần Real IP kiểm tra , địa chỉ IP qua mạng mà bạn lựa chọn ở đâu nhanh để thay đổi ở phần Fake IP.

Trong phần Settings ta hay nhất có thể nhận thấy một số tùy chọn cụ thể ở đâu uy tín của X-Proxy chia sẻ như sau:

- X-Proxy Checker Settings: Kiểm tra cài đặt X-Proxy nơi nào .

- Languages: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp link down .

- Skins: Lựa chọn giao diện thích hợp bản quyền .

- Hide ip for selected browsers: Lựa chọn trình duyệt nguyên nhân để ẩn địa chỉ IP quản lý .

- IP Tools: Các công cụ liên quan đến địa chỉ IP qua web .

- Internet speed test: Kiểm tra tốc độ kết nối Internet giả mạo .

Hướng dẫn thay đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy

Bạn khóa chặn có thể tùy chỉnh lại phần cài đặt X-Proxy hướng dẫn để thử nghiệm phần mềm tài khoản cũng như tối ưu hóa X-Proxy khi sử dụng.

quản lý Trên đây là cách đổi địa chỉ IP bằng X-Proxy phải làm sao , giờ bạn full crack có thể tự tin khi lướt Web dễ full crack mà không sợ bị ai đó theo dõi nguyên nhân với mục đích xấu mới nhất hoặc thay đổi khi mạng gặp trục trặc download .

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online