Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo

Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo - Bài viết dưới đây hướng dẫn cách xóa vĩnh viễn tài khoản Yahoo. Các bạn cần cân nhắc trước khi xóa, một khi các bạn xóa tài khoản Yahoo là các bạn xóa tất cả các dịch vụ của Yahoo.

Các bạn đang sử dụng một tài khoản Yahoo an toàn để sử dụng Yahoo chat download và sử dụng dịch vụ email tính năng của Yahoo kỹ thuật . Nhưng do một lý do nào đó kiểm tra các bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản Yahoo kinh nghiệm , dữ liệu để lập một tài khoản Yahoo mới qua web hoặc không sử dụng Yahoo nữa.

Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo

Bài viết quảng cáo dưới đây hướng dẫn cách xóa vĩnh viễn tài khoản Yahoo thanh toán . Các bạn cần cân nhắc trước khi xóa tốt nhất , một khi tốt nhất các bạn xóa tài khoản Yahoo là phải làm sao các bạn xóa tải về tất cả khóa chặn các dịch vụ full crack của Yahoo kỹ thuật .

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ sau http://edit.yahoo.com/config/delete_user.

Bước 2: Nhập tên tài khoản yahoo ở đâu nhanh và mật khẩu tài khoản đó thanh toán . Sau đó nhấn Sign In tốc độ .

Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo

Bước 3: Trang web xác nhận việc xóa tài khoản Yahoo kinh nghiệm , kiểm tra các bạn cần xem thông tin về việc xóa tài khoản Yahoo lấy liền . tốt nhất Nếu nhanh nhất các bạn muốn xóa tài khoản mới nhất thì mật khẩu các bạn nhập mật khaair vào ô trắng dưới chữ xin xác định danh tính qua app với mật khẩu full crack của bạn nơi nào . Tiếp theo nhập mã trong hình ảnh vào ô text bên dưới chuỗi mã cập nhật . Sau đó nhấn Ngừng sử dụng Tài Khoản này tài khoản .

Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo

Xuất hiện thông báo bị xóa tối ưu , vậy là tài khoản Yahoo bản quyền của đăng ký vay các bạn link down đã bị xóa kiểm tra .

Hướng dẫn xóa tài khoản Yahoo

nguyên nhân Như vậy kinh nghiệm với giá rẻ các bước đơn giản ở đâu nhanh các bạn mới nhất đã nhanh chóng xóa vĩnh viễn tài khoản Yahoo an toàn của mình ứng dụng . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online