Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Nếu bạn sử dụng mail thường xuyên thì tốn rất nhiều thời gian để xóa thư rác Mới đây, Gmail đã tích hợp tính năng xóa thư rác tự động giúp cho bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa

Trong cuộc sống hiện đại ngày này không thể thiếu email kỹ thuật , nó quan trọng như số điện thoại bạn đang dùng vậy download , ở đâu tốt nếu bạn tìm một dịch vụ mail miễn phí mật khẩu thì ở thời điểm cập nhật hiện tại Gmail là lựa chọn tốt nhất qua app , mặc miễn phí dù có hệ thống lọc thư rác vô cùng thông minh trực tuyến nhưng kích hoạt cũng không thể hạn ché miễn phí được 100% thư rác sửa lỗi , an toàn nếu bạn sử dụng mail thường xuyên trực tuyến thì tốn tăng tốc rất nhiều thời gian tải về để xóa thư rác ở đâu nhanh . Mới đây mới nhất , Gmail trên điện thoại đã tích hợp tính năng xóa thư rác tự động giúp cho bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa kiểm tra .

Vậy làm cách nào quản lý để kích hoạt kiểm tra được tính năng này trên Gmail hướng dẫn , xin mời chi tiết các bạn làm theo khóa chặn các bước hỗ trợ sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào Gmail bằng tài khoản hay nhất của bạn kỹ thuật .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở bên phải màn hình rồi chọn Cài đặt tốt nhất .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Bước 3: Trong phần Cài đặt hướng dẫn , click chọn Bộ lọc rồi nhấn vào Tạo bộ lọc mới tự động .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Bước 4: Khung Bộ lọc xuất hiện tăng tốc , nhập vào dòng chữ in:spam trong phần nguyên nhân các từ rồi nhấn vào Tạo bộ lọc bản quyền với tìm kiếm này tốc độ .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Bước 5: Trong phần Xác nhận tạo bộ lọc kiểm tra , nhấn vào OK hỗ trợ để hoàn thành việc thiết lập tạo bộ lọc này như thế nào .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

Bước 6: Nhấn vào Tạo bộ lọc bản quyền để hoàn thành tính năng tự động xóa thư rác(Các tùy chọn trong ô này bạn ứng dụng có thể tham khảo thêm) tốc độ .

Hướng dẫn xóa thư rác tự động trên Gmail

mới nhất Như vậy là ta tải về đã kích hoạt thành công tính năng tự động xóa thư rác trên Gmail trực tuyến . Tuy nhiên link down , bộ lọc xóa tài khoản được tạo ra này không thể hoạt động hoàn toàn chính xác vô hiệu hóa , nhiều khi bạn cần phải kiểm tra thêm tải về những thư rác ứng dụng đã bị xóa tại phần Thùng rác khóa chặn .

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online