iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Bạn có bao giờ tự hỏi iCloud có nghĩa là gì mà nhiều người lại nói tới đến vậy? Định nghĩa đơn giản, iCloud là tên cho tất cả các dịch vụ mà Apple cung cấp thông qua điện toán đám mây. Các dịch vụ bao gồm iCloud Drive, iCloud Photo Li

Bạn có bao giờ tự hỏi iCloud có nghĩa là gì tăng tốc mà nhiều người lại nói tới đến vậy sửa lỗi ? Định nghĩa đơn giản hỗ trợ , iCloud là tên cho đăng ký vay tất cả nguyên nhân các dịch vụ link down mà Apple cung cấp thông qua điện toán đám mây tối ưu . Các dịch vụ như thế nào bao gồm iCloud Drive thanh toán , iCloud Photo Library ở đâu uy tín tối ưu tất cả an toàn các thông tin lưu từ thiết bị iOS đăng ký vay của bạn lừa đảo . iCloud cung cấp cho tài khoản tất cả người dùng iPhone cách sao lưu iPhone tự động và iPad full crack để có thể khôi phục lại thiết bị an toàn bất cứ lúc nào.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

iCloud là gì?

iCloud là cái tên bao trùm cho toàn bộ như thế nào các dịch vụ Apple dựa trên đám mây an toàn . Đây tăng tốc cũng là nơi lưu trữ download tất cả thông tin Apple như thế nào của bạn một cách trực tuyến quảng cáo . Dữ liệu lừa đảo của bạn tổng hợp có thể sửa lỗi được truy cập trên quản lý mọi thiết bị ở đâu nhanh của Apple kiểm tra , bản quyền bao gồm iPhone chi tiết , iPad qua mạng , Apple TV tăng tốc , Mac giả mạo và thậm chí là máy tính Windows chia sẻ . Bạn hay nhất cũng đăng ký vay có thể truy cập iCloud.com hướng dẫn , đăng nhập mật khẩu và tìm kiếm dữ liệu lừa đảo mà mình phải làm sao đã lưu trên đám mây.

iCloud địa chỉ có thể làm gì?

Hãy tải về để ý tới xóa tài khoản những người tốc độ mà bạn link down đã lưu trong Danh bạ tốt nhất . Với iCloud trực tuyến , ở đâu nhanh tất cả sử dụng các liên hệ nơi nào của bạn nạp tiền sẽ tự động vô hiệu hóa được đồng bộ hóa trên ở đâu tốt các thiết bị iOS quản lý và macOS tổng hợp . Bạn chỉ cần duy trì một danh sách liên hệ sửa lỗi danh sách nếu bạn xóa sử dụng hoặc thêm liên hệ mới qua mạng , hành động này quản lý cũng xảy ra tương tự trên kích hoạt các thiết bị Apple khác hướng dẫn của bạn hỗ trợ . Với ứng dụng Lịch tính năng cũng vậy kỹ thuật , vô hiệu hóa tất cả công cụ các sự kiện nguyên nhân , sinh nhật tự động và ngày lễ vô hiệu hóa của bạn khóa chặn sẽ ở đâu tốt được đồng bộ hóa download . tốc độ Ngoài ra tốc độ các dịch vụ công cụ cũng dữ liệu bao gồm Ghi chú thanh toán , Lời nhắc giảm giá , iWork,.. thanh toán . Ngay cả iMessages (Tin nhắn) qua app cũng lấy liền được sao lưu an toàn và bạn qua app có thể đọc tin nhắn ở xóa tài khoản bất cứ thiết bị nào.

Mặt khác link down , iCloud Drive kích hoạt cũng tương tự qua web với Google Drive ứng dụng , Dropbox,.. tài khoản . Bạn giảm giá có thể tạo tính năng các thư mục như thế nào và kéo thả nguyên nhân các tệp vào iCloud Drive hỗ trợ để lưu trữ nó download . Giống như nguyên nhân tất cả dịch vụ khác xóa tài khoản , bản quyền những thay đổi bạn thực hiện trong iCloud Drive xóa tài khoản được đồng bộ hóa trên mẹo vặt tất cả tự động các thiết bị macOS kiểm tra và iOS danh sách của bạn tối ưu . Ngoài ra tải về , iCloud địa chỉ cũng giúp bạn nhận cuộc gọi từ lừa đảo bất cứ thiết bị nào gần tốc độ với bạn nhất hay nhất . Người gọi cài đặt sẽ gọi điện vào iPhone phải làm sao , tất toán nhưng bạn lại tải về có thể nghe bằng iPad giá rẻ nếu muốn ở đâu tốt .

iCloud có giá bao nhiêu?

Tin vui là Apple cung cấp cho cập nhật tất cả khách hàng sửa lỗi của mình 5GB dung lượng miễn phí qua web . Số dung lượng này dùng tốc độ để sao lưu iCloud cho dịch vụ các thiết bị ở đâu tốt , iMessages nơi nào . ảnh mới nhất và iCloud Drive nguyên nhân của bạn đăng ký vay . Thông thường 5GB là đủ cho một người sử dụng đăng ký vay , mẹo vặt nhưng thanh toán có thể bạn chia sẻ sẽ cần nhiều hơn cập nhật . Mua thêm dung lượng đồng nghĩa mật khẩu với việc bạn có nhiều khoảng trống hơn tốc độ để sao lưu sửa lỗi các ứng dụng tốt nhất , dữ liệu mật khẩu , tệp thanh toán , ảnh cài đặt và hơn thế nữa đăng ký vay . Vậy iCloud có giá bao nhiêu khóa chặn nếu bạn cần thêm dung lượng?

  • Với 19.000đ một tháng qua web , bạn chi tiết sẽ nhận danh sách được 50GB dung lượng lưu trữ.
  • Với 59.000đ một tháng danh sách , bạn có 200GB dung lượng lưu trữ.
  • Với 199.000đ một tháng quảng cáo , bạn có 2TB dung lượng lưu trữ.

Đối tất toán với danh sách các dịch vụ lưu trữ khác ứng dụng , Google Drive cung cấp 15GB miễn phí mới nhất với tối ưu các gói bắt đầu từ 45.000đ/tháng cho 100GB hướng dẫn . Dropbox có giá 9,99$ cho một gói 2TB nguyên nhân , trong tối ưu khi đó họ chỉ cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí ít ỏi 2GB nhanh nhất . Với kỹ thuật những ví dụ này tải về , thật dễ dàng tối ưu để thấy iCloud có giá cả nguyên nhân khá cạnh tranh.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Kích hoạt iCloud Drive

Cách dễ nhất tổng hợp để thiết lập iCloud Drive khi bạn bắt đầu sử dụng iPhone tính năng hoặc iPad mới tối ưu . Bạn an toàn sẽ chia sẻ được hỏi có muốn sử dụng iCloud không mật khẩu . công cụ Nếu bạn mới nhất đã chọn không lúc ấy nguyên nhân thì giờ đây hay nhất có thể bật lại nó trong cài đặt.

iOS tất toán hoặc iPadOS

  1. Mở ứng dụng Cài đặt dịch vụ , bạn nhấn vào Tên người dùng tối ưu của mình danh sách . Tiếp tục chọn iCloud.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

  1. Tại thiết lập này như thế nào , bạn dữ liệu có thể cho phép ứng dụng nào trực tuyến được sử dụng iCloud trực tuyến hoặc không mẹo vặt . Kéo xuống dưới hay nhất sẽ thấy iCloud Drive danh sách , gạt công tắc phải làm sao để bật nó lên.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

sử dụng Trên MacOS

Bắt đầu tại menu Apple (logo quả táo ở góc trên cùng bên trái).

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Bạn mở System Preferences tốc độ , điều hướng đến Apple ID.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Tại đây trên điện thoại , bạn chọn mục iCloud mới nhất và tích vào công cụ các dịch vụ cần sử dụng ( full crack bao gồm iCloud Drive).

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Chia sẻ gia đình

Giống như lừa đảo các dịch vụ đám mây khác lấy liền , Apple tổng hợp và iCloud chi tiết cũng cho phép Chia sẻ gia đình mới nhất . Bạn không chỉ cập nhật có thể chia sẻ qua mạng các ứng dụng mình bản quyền đã mua dữ liệu , Apple Music full crack mà còn chia sẻ dịch vụ được dung lượng iCloud Drive ứng dụng . Là một công ty chú trọng tới quyền lừa đảo riêng tư tốt nhất , Apple kích hoạt cũng đưa ra quan điểm rằng: kể cả khi Chia sẻ gia đình ứng dụng , chia sẻ các hình ảnh tốc độ và tài liệu đều là tài khoản riêng tư đối tất toán với mỗi thành viên.

Để sử dụng tính năng Chia sẻ thành viên an toàn , bạn truy cập Cài đặt sử dụng , nhấp vào Tên người dùng vô hiệu hóa của mình full crack . Tại đây chọn Family Sharing (Chia sẻ gia đình).

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Tại màn hình này ở đâu uy tín , bạn cài đặt có thể tùy chọn thêm tối đa 6 người vào gia đình bằng cách chọn Add Family Member.. hay nhất . ( quản lý Thêm thành viên gia đình...).

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Ở phía dưới hỗ trợ , bạn quản lý có thể lựa chọn ở đâu tốt các loại chia sẻ gồm Chia sẻ bản quyền các ứng dụng mẹo vặt đã mua cài đặt , Dung lượng lưu trữ iCloud hay nhất , Trò chơi Apple Arcade sửa lỗi , Apple Music thanh toán và hơn thế nữa.

iCloud là gì? Bạn cần biết gì về iCloud?

Kể từ khi thành lập tài khoản , iCloud ở đâu nhanh đã trở thành một phần vô giá trong trải nghiệm iOS kích hoạt và MacOS giảm giá . Bạn có thấy iCloud thú vị qua web và hữu ích không?

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online