iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Một trong những công bố được chờ đợi nhất trong năm 2020 đó là sự ra mắt của hệ điều hành iOS 14 với rất nhiều tính năng mới thú vị. Dù Apple chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về iOS 14 trước khi có

Một trong giả mạo những công bố tốt nhất được chờ đợi nhất trong năm 2020 đó là sự ra mắt nạp tiền của hệ điều hành iOS 14 công cụ với download rất nhiều tính năng mới thú vị chia sẻ . Dù Apple chưa thông báo ngày ra mắt chính thức ở đâu tốt , chúng ta hãy cùng tìm hiểu về iOS 14 trước khi sửa lỗi có thể cập nhật trên điện thoại nhé!

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Widget màn hình chính

Các widget cuối cùng full crack cũng đến miễn phí với iOS 14 tổng hợp , lừa đảo với khả năng tích hợp chúng vào màn hình chính tốt nhất của bạn công cụ . Widget có nhiều kích cỡ khác nhau phải làm sao để bạn thỏa sức lựa chọn theo ý thích giảm giá . Bạn phải làm sao sẽ dễ dàng tiếp cận qua app được đến trên điện thoại những thông tin về thời tiết cập nhật , thời gian mới nhất , chứng khoán như thế nào , ảnh đăng ký vay , bản đồ,.. xóa tài khoản . ngay từ ngoài màn hình chính vô hiệu hóa .

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

sửa lỗi Giờ đây mật khẩu , widget không chỉ áp dụng mới nhất với địa chỉ các ứng dụng iOS gốc địa chỉ , chi tiết tổng hợp các ứng dụng bên thứ 3 tối ưu cũng danh sách có thể thiết lập tính năng này ( sửa lỗi nếu như họ phát triển nó) ở đâu uy tín .

Thư viện ứng dụng (App Library)

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Một tính năng mới nữa danh sách được giới thiệu trong iOS 14 là Thư viện ứng dụng download . Nghĩa là quản lý các ứng dụng như thế nào của bạn giá rẻ sẽ tự động nguyên nhân được nhóm lại theo thể loại mẹo vặt . Ví dụ: Tất cả ứng dụng mạng xã hội thanh toán sẽ xuất hiện trong một thư mục giả mạo . Thư viện này xuất hiên ở cuối màn hình chính.

Do có thêm tính năng này tính năng , giờ đây bạn kiểm tra có thể ẩn download các nhóm ứng dụng cụ thể giả mạo mà bạn không muốn hiển thị trên Màn hình chính chia sẻ , đăng ký vay nhưng chúng chi tiết vẫn xuất hiện trong Thư viện ứng dụng.

Giao diện

Apple hướng dẫn đã giới thiệu nhiều thay đổi giao diện nhỏ link down nhưng nạp tiền sẽ ảnh hưởng kha đăng ký vay khá đến trải nghiệm sử dụng nơi nào của bạn download . Chẳng hạn vô hiệu hóa , giao diện tất toán của cuộc gọi miễn phí đã thay đổi chi tiết . Thay vì chiếm toàn bộ màn hình nạp tiền , iOS chỉ hiển thị một thông báo nhỏ ở phía trên cùng.

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

quảng cáo Nếu bạn không muốn nhận cuộc gọi mới nhất , bạn chỉ cần gạt nó đi tất toán và tiếp tục sử dụng điện thoại nguyên nhân của mình thanh toán . Cuộc gọi tốc độ sẽ kết thúc sau khi hết thời gian chờ thay vì bạn phải từ chối nó.

Một tính năng khác có tên là Back Tap cho phép bạn điều hướng tiến tới trực tuyến , quay lại ở dữ liệu các menu bản quyền của điện thoại bằng cách nhấn vào mặt sau thiết bị chia sẻ . Bạn trên điện thoại có thể thiết lập thành 2 miễn phí hoặc 3 lần nhấn tùy thích.

Apple tốt nhất cũng cho phép bạn thay đổi đăng ký vay các ứng dụng mặc định bản quyền của điện thoại quản lý để bạn xem email quảng cáo , duyệt web bằng xóa tài khoản các ứng dụng quen thuộc giá rẻ của mình miễn phí . thanh toán Giờ đây bạn hướng dẫn có thể lựa chọn Google Chrome thay cho Safari hay nhất , Gmail thay cho Mail.

Ảnh trong ảnh

Đây là tính năng giúp bạn tiếp tục xem video danh sách , danh sách những bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích trong khi tốt nhất vẫn sử dụng nhanh nhất các ứng dụng khác download .

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Tính năng này ứng dụng đã xuất hiện trên iPadOS trước đó cập nhật giảm giá được nhiều người dùng yêu thích.

App Clips

Apple cho phép bạn sử dụng một ứng dụng trên điện thoại mà không cần phải tải xuống toàn bộ ứng dụng qua mạng , chỉ cần đến nguyên nhân các tính năng cụ thể tính năng của chúng.

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Ví dụ: sửa lỗi Nếu một ứng dụng giúp bạn có miễn phí được phiếu giảm giá tại nhà hàng dịch vụ , bạn miễn phí có thể dùng App Clips cập nhật để chỉ cần tải xuống tính năng cần thiết cho việc lấy phiếu giảm giá.

Siri

Siri phải làm sao đã nơi nào được thiết kế lại cho iOS 14 lừa đảo và giờ đây quảng cáo , trợ lý ảo nhanh nhất sẽ không còn chiếm toàn bộ màn hình trực tuyến của bạn trực tuyến . Thay vào đó đăng ký vay , tối ưu các phản ứng từ Siri tải về sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng thông báo nhỏ trên cùng màn hình trên điện thoại .

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Apple còn tuyên bố rằng Siri tính năng bây giờ trên điện thoại sẽ thông mình tốc độ và hữu ích hơn trước kích hoạt và cung cấp kiểm tra các bản dịch chính xác hơn dữ liệu . Siri tất toán cũng bắt đầu có khả năng gửi tin nhắn âm thanh.

Tin nhắn

Ứng dụng tin nhắn hiện có tùy chọn ghim tổng hợp các cuộc hội thoại lên phía trên màn hình tài khoản . Để tùy chỉnh nhân vật kiểm tra , Memoji hiện có 20 kiểu tóc hỗ trợ và mũ nón mới cho bạn lựa chọn an toàn . Trò chuyện nhóm tốc độ cũng nơi nào được cải thiện quản lý . đăng ký vay Hiện tại tốc độ đã có tính năng trả lời cho mới nhất các tin nhắn cụ thể trên điện thoại , tổng hợp cũng như @ tối ưu để nhắc đến một cá nhân nào đó.

iOS 14 - Tất cả những gì bạn cần biết về iOS 14

Tính năng khác

sửa lỗi Ngoài ra Apple chi tiết cũng tải về đã phát triển thêm một số nâng cấp khác cho iOS 14:

  • Apple Maps có hướng dẫn tự động , biên tập nội dung về một địa điểm thanh toán . Ứng dụng vô hiệu hóa cũng dịch vụ sẽ cho bạn biết tính năng các làn đường yên tĩnh download để đi xe đạp trong một số thành phố ở Mỹ.
  • Apple Carplay cập nhật sẽ cho phép bạn mở khóa chiếc xe hơi hỗ trợ được hỗ trợ thông qua iPhone ở đâu uy tín . danh sách Hiện tại đây là phiên bản dành mật khẩu riêng cho dòng BMW 5 2021 sắp ra mắt quảng cáo nhưng ở đâu nhanh cũng thanh toán sẽ sớm hỗ trợ lấy liền các mẫu xe khác.
  • Tất cả tốc độ các ứng dụng ở đâu tốt sẽ yêu cầu sự cho phép trước khi theo dõi vị trí full crack của bạn trực tuyến . Tương tự bạn tốc độ cũng nạp tiền có thể chia sẻ vị trí gần đúng thay vì vị trí chính xác lấy liền với sửa lỗi các ứng dụng.
  • Safari quảng cáo sẽ cho bạn biết ở đâu nhanh các trình theo dõi quảng cáo cài đặt được đính kèm lừa đảo với bất kỳ trang web nào bạn duyệt.
  • Đối tốc độ với người dùng khiếm thính ở đâu tốt , giờ đây bạn có thể thiết lập iPhone dữ liệu của mình kiểm tra để nghe mật khẩu các âm thanh cụ thể kích hoạt . Ví dụ: xóa tài khoản Khi có tiếng chuông báo động tất toán hoặc tiếng ồn bất thường nạp tiền , iPhone tổng hợp sẽ ngay lập tức thông báo cho người dùng.

Tương thích

xóa tài khoản Nếu như bạn đang tự hỏi thiết bị kinh nghiệm của mình cài đặt có thể cập nhật lên iOS 14 hay không qua web , đây là câu trả lời:

  • iPhone 6S chia sẻ , iPhone 6S Plus tốt nhất và iPhone SE (thế hệ đầu tiên)
  • iPhone 7 lừa đảo và iPhone 7 Plus
  • iPhone 8 trên điện thoại , iPhone 8 Plus tăng tốc và iPhone X
  • iPhone XS giả mạo , iPhone XS Max trên điện thoại và iPhone XR
  • iPhone 11 kích hoạt , iPhone 11 Pro tổng hợp và iPhone 11 Pro Max
  • iPhone SE (thế hệ thứ hai)

Bạn vừa xem qua một loạt hỗ trợ các tính năng mới nhanh nhất mà iOS 14 mang lại chia sẻ . Bạn có cảm nhận gì về chúng giảm giá ? Hãy cùng chia sẻ đăng ký vay và bàn luận dưới phần bình luận tính năng của bài viết hỗ trợ nhé!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online