KDA là gì trong Liên minh Huyền Thoại?

Mỗi khi trận đấu kết thúc trong Liên minh Huyền Thoại chúng ta sẽ nhận được bảng phân tích kết quả trong đó có rất nhiều chỉ số bao gồm cả KDA. KDA trong Liêm minh huyền thoại là gì và tại sao nó lại có tầm quan trọng khi đánh giá n

Mỗi khi trận đấu kết thúc trong Liên minh Huyền Thoại chúng ta ở đâu uy tín sẽ nhận tối ưu được bảng phân tích kết quả trong đó có kích hoạt rất nhiều chỉ số hướng dẫn bao gồm cả KDA địa chỉ . KDA trong Liêm minh huyền thoại là gì phải làm sao và tại sao nó lại có tầm quan trọng khi đánh giá năng lực ở đâu nhanh của một người chơi game thanh toán . Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm giả mạo sẽ cùng link down các bạn tìm hiểu về KDA trong Liên minh Huyền thoại.

KDA là gì trong Liên minh Huyền Thoại?

1 ở đâu nhanh . KDA là gì?

KDA là một thuật ngữ Tiếng Anh viết tắt tính năng bởi 03 cụm từ khác nhau quản lý bao gồm:

  • K – Kill: Chỉ số ăn mạng đối thủ (hạ gục)
  • D – Death: Chỉ số bị hạ gục (chết)
  • A – Assist: Chỉ số hỗ trợ đồng đội (tham gia giao tranh quản lý nhưng không giá rẻ được ăn mạng)

Dựa vào địa chỉ những chỉ số trên link down thì full crack các bạn thấy ngay rằng KDA chính là cụm từ viết tắt lừa đảo nhằm biểu thị sửa lỗi các chỉ số giết – chết – hỗ trợ ở đâu tốt của full crack các Game thủ trong một ván đấu kinh nghiệm . KDA không chỉ xuất hiện trên tựa game LoL danh sách mà nó có thể xuất hiện trên bất kỳ tựa game nào miễn là có hệ thống ghi lại kỹ thuật các chỉ số.

KDA là gì trong Liên minh Huyền Thoại?

KDA cập nhật sẽ là tải về các chỉ số sửa lỗi để người khác đánh giá năng lực cá nhân địa chỉ của ứng dụng các bạn trong ứng dụng quá trình chơi game chia sẻ và nó kinh nghiệm sẽ kiểm tra được dùng trực tuyến để xếp hạng trong lấy liền các trận đấu chuyên nghiệp nguyên nhân . KDA là thông số phản ảnh đúng nhất năng lực phải làm sao của một người chơi game full crack , phải làm sao những người có KDA cao địa chỉ thì chắc chắn họ là Game thủ chuyên nghiệp còn download những người có KDA thấp chắc chắn họ lấy liền sẽ là ứng dụng những người nghiệp dư ở đâu nhanh . KDA có công thức tính nơi nào riêng dữ liệu để tạo sự cân bằng nhất định cho tải về tất cả nạp tiền các người chơi mật khẩu , đặc biệt là tất toán những người chọn vị trí hỗ trợ trong game nạp tiền . Công thức tính KDA sử dụng rất đơn giản như thế nào , chúng ta tính ứng dụng như sau:

(K "kill" + A "assist") / D "death" = Hiệu số KDA

Ví dụ: Chúng ta an toàn sẽ tính KDA miễn phí của Malphite trong trận đấu này tất toán . Malphite công cụ đã ăn tăng tốc được 25 mạng giảm giá , chết 12 mạng tối ưu và hỗ trợ 15 mạng ở đâu uy tín . Áp dụng công thức: (K + A)/D = hiệu số KDA.

(25 + 15)/12 = 3.333

link down Như vậy download , hệ số KDA qua mạng của Malphite là 3.333 khóa chặn , đây sử dụng cũng là một người chơi lão luyện Malphite đó chứ.

KDA là gì trong Liên minh Huyền Thoại?

2 nhanh nhất . Đánh giá khả năng chơi game dựa vào KDA

Như chúng ta mật khẩu đã nói ở đâu tốt , KDA sử dụng có thể phản ánh trình độ chơi game full crack của một người chơi lấy liền bởi vì chúng là ở đâu nhanh những con số biết nói download . Dựa vào tổng hợp những kết quả KDA chúng ta cập nhật có thể chia chúng thành giảm giá các cấp bậc hiệu số KDA giả mạo như sau: (chỉ tính đánh xếp hạng ngang bậc).

  • 0 < KDA < 1: Người chơi nghiệp dư dữ liệu , đang trong quảng cáo quá trình tập luyện.
  • 1 < KDA < 1.5: Người chơi bình thường qua app , kỹ năng an toàn tương đối
  • 1.5 < KDA < 2: Người chơi trực tuyến tương đối tốt hay nhất , kỹ năng cao
  • 2 < KDA < 3.5: Người chơi tốt qua app , kỹ năng tốt
  • 3.5 < KDA < 4.5: Người chơi bán chuyên nghiệp
  • 4.5 < KDA < +∞: Người chơi chuyên nghiệp

KDA là gì trong Liên minh Huyền Thoại?

Dựa vào ở đâu uy tín những ván đấu vô hiệu hóa của chúng ta quảng cáo , chúng ta tốc độ có thể tính ra hệ số KDA mới nhất và từ đó chúng ta tải về có thể biết chia sẻ được khả năng chơi game qua web của mình tới đâu mới nhất để luyện tập thêm hỗ trợ .

Trong bài viết này cập nhật , Thủ thuật phần mềm hỗ trợ đã giải thích cho tải về các bạn về chỉ số KDA trong game Liên Minh Huyền Thoại dữ liệu . Chúc dịch vụ các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online