Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

Các bạn có thể nhấn tổ hợp phím Windows + L để khóa máy tính nhanh khi có việc bận không sử dụng máy tính. Nhưng để bảo mật cao thì các bạn nên sử dụng phần mềm Smart PC Locker Pro. Phần mềm giúp các bạn khóa máy nhanh, muốn truy cập

Các bạn như thế nào có thể nhấn tổ hợp phím Windows + L giả mạo để khóa máy tính nhanh khi có việc bận không sử dụng máy tính ở đâu tốt . Nhưng an toàn để bảo mật cao trên điện thoại thì ứng dụng các bạn nên sử dụng phần mềm Smart PC Locker Pro dịch vụ . Phần mềm giúp hỗ trợ các bạn khóa máy nhanh ở đâu tốt , muốn truy cập vào máy tính cần nhập đúng mật khẩu link down kiểm tra nếu nhập sai mật khẩu giả mạo quá số lần cho phép sử dụng thì phần mềm hỗ trợ sẽ tự động tắt máy.

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

Bài viết nguyên nhân dưới đây hướng dẫn nạp tiền các bạn cách sử dụng phần mềm Smart PC Locker Pro khóa chặn để khóa máy tính nhanh link down .

Bước 1: Các bạn cần tải Smart PC Locker Pro full crack và cài đặt phần mềm vào hệ thống miễn phí .

Các bạn tự động có thể tải bản miễn phí Smart PC Locker Free tốc độ , ở đâu uy tín hoặc tải bản trả phí Smart PC Locker Pro công cụ .

Bước 2: Sau khi cài đặt xong sử dụng , đăng ký vay các bạn chạy chương trình Smart PC Locker Pro danh sách . Tại tab Locker đầu tiên chi tiết các bạn nhập mật khẩu trong ô Password ( quản lý có thể đánh dấu tích vào ô vuông Plain Text chi tiết để hiển thị mật khẩu) quảng cáo và nhấn Save tổng hợp để lưu mật khẩu lại lấy liền .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

Hộp thoại thông báo lưu mật khẩu thành công quảng cáo , link down các bạn nhấn OK hay nhất .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

Bước 3: Chọn tab Settings trên giao diện chương trình trên điện thoại để thiết lập một số thông số chi tiết .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

-Start with Windows: khởi động cùng Windows ở đâu tốt .

-Start with Windows and Lock Screen: khởi động cùng Windows trên điện thoại và chương trình tự động thực hiện chức năng khóa Windows kiểm tra . Các bạn phải nhập đúng mật khẩu chương trình mới kiểm tra có thể truy cập vào Windows.

- Auto-lock system after: tự động khóa màn hình máy tính sau khoảng thời gian máy tính không sử dụng bản quyền . Khoảng thời gian lấy liền các bạn ở đâu nhanh có thể thiết lập sao cho phù hợp tổng hợp với nhu cầu như thế nào của mình quản lý , đơn vị là phút phải làm sao .

-Power off monitor once locked-after: màn hình máy tính tự động tắt sau khi hệ thống ở đâu nhanh đã bị khóa một khoảng thời gian an toàn . Khoảng thời gian do quản lý các bạn thiết lập chia sẻ với đơn vị là phút.

-Shutdown Windows after the PC is locked for: tự động tắt máy tính thanh toán nếu chương trình tải về đã thực hiện khóa màn hình sau một khoảng thời gian hay nhất . Các bạn danh sách có thể thiết lập khoảng thời gian đó (đơn vị là phút) sửa lỗi .

-Use custom wallpaper when lock PC: sử dụng hình nền khi chương trình khóa màn hình máy tính link down . Các bạn nhấn chọn biểu tượng … quảng cáo và chọn đến hình ảnh hướng dẫn các bạn muốn làm hình nền tổng hợp . Chương trình hỗ trợ định dạng Bitmaps (*.bmp) lừa đảo .

Bước 4: Các bạn miễn phí có thể chọn tab Advanced lừa đảo để thiết lập nâng cao cho chương trình qua mạng .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

- Lock all CD-ROM drivers while computer is locked: khóa tổng hợp tất cả kích hoạt các ổ đĩa CD trên máy tính khi chương trình hỗ trợ đã khóa máy tính tổng hợp .

-Disable Task Manager while computer is locked: khóa Task Manager tối ưu của máy tính khi máy tính bị khóa ở đâu nhanh .

-Shutdown Windows after: tắt máy tính sau khi nhập sai mật khẩu lừa đảo của chương trình giá rẻ quá số lần nhanh nhất được tốt nhất các bạn thiết lập hỗ trợ .

Bước 5: Tab HotKeys quảng cáo các bạn kiểm tra có thể thiết lập phím tắt cho chương trình mới nhất .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

-Enable lock PC hot key: tạo phím tắt tự động để khóa máy tính nhanh vô hiệu hóa mà không cần thông qua giao diện phần mềm.

-Enable stealth mode hot key: tạo phím nóng miễn phí để ẩn chương trình tăng tốc , biểu tượng trên khay hệ thống thanh toán của chương trình kích hoạt cũng bản quyền được ẩn link down .

Để thiết lập phím tắt chia sẻ các bạn nhấn vào ô text giả mạo và nhấn tổ hợp phím cài đặt các bạn muốn dùng kỹ thuật , ở đâu uy tín sau đó nhấn vào biểu tượng đĩa mềm bên cạnh chia sẻ để lưu lại qua web . Xuất hiện thông báo thành công lấy liền các bạn nhấn OK dịch vụ .

Bước 6: Chọn tab Language tăng tốc để chọn ngôn ngữ cho chương trình.

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

Sau khi thiết lập xong an toàn , nhanh nhất các bạn chọn lại tab Locker cập nhật và chọn Lock PC tính năng để khóa máy tính tổng hợp , ở đâu tốt các bạn download cũng tính năng có thể sử dụng phím tắt nhanh nhất các bạn tạo chi tiết để khóa tăng tốc .

Khóa máy tính bằng phần mềm Smart PC Locker

qua web Nếu nhập mật khẩu sai số lần cài đặt các bạn thiết lập tài khoản , chương trình qua app sẽ tắt máy tính.

Sử dụng phần mềm Smart PC Locker Pro công cụ , nguyên nhân các bạn tốt nhất có thể yên tâm về tính an toàn khóa chặn và bảo mật tổng hợp của nó quản lý . Máy tính qua app của ở đâu uy tín các bạn tự động sẽ xóa tài khoản được bảo vệ an toàn ngay cả khi địa chỉ các bạn không ở cạnh bên tăng tốc . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online