Khôi phục bài viết đã bị ẩn trên Facebook

Bài viết dưới đây hướng dẫn cách bạn cách xem và khôi phục bài đăng đã bị ẩn trên facebook.

Các bạn thường xuyên bị tag vào nhiều hình ảnh giả mạo và spam quảng cáo công cụ của bạn bè hướng dẫn , hay chia sẻ những status tâm trạng nguyên nhân của chính bạn kinh nghiệm đã đăng giả mạo mà bạn không muốn thông tin đó hiển thị trên profile an toàn của bạn nên khóa chặn các bạn full crack đã kích hoạt để ẩn khỏi dòng thời gian sử dụng . Nhưng khi trực tuyến các bạn muốn xem lại hay khôi phục nơi nào các bài đăng chi tiết đã ẩn trên facebook dịch vụ thì chia sẻ các bạn lại không biết xem tối ưu các bài đăng bị ẩn ở đâu?

Bài viết link down dưới đây hướng dẫn cách bạn cách xem cập nhật và khôi phục bài đăng quản lý đã bị ẩn trên facebook.

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản facebook vô hiệu hóa và truy cập vào profile kỹ thuật của bạn hay nhất .

Khôi phục bài viết đã bị ẩn trên Facebook

Bước 2: sử dụng Trên ảnh bìa facebook tăng tốc các bạn nhấn vào Xem nhật ký hoạt động ( thanh toán hoặc View Activity Log) hỗ trợ .

Khôi phục bài viết đã bị ẩn trên Facebook

Bước 3: Trang allactivity xuất hiện nguyên nhân các bạn chọn Bài đăng bạn mẹo vặt đã ẩn ( kỹ thuật hoặc Post You"ve Hidden) ở menu bên trái.

Khôi phục bài viết đã bị ẩn trên Facebook

Tất cả phải làm sao các bài đăng ẩn quản lý được hiển thị ra nguyên nhân , hướng dẫn các bạn muốn khôi phục bài đăng nào trực tuyến thì tăng tốc các bạn chọn biểu tượng Ẩn khỏi dòng thời gian -> Cho phép trên dòng thời gian ( nguyên nhân hoặc Allowed on Timeline).

Khôi phục bài viết đã bị ẩn trên Facebook

phải làm sao Như vậy tất toán các bạn tổng hợp đã dễ dàng xem lại chi tiết các bài đăng bị ẩn miễn phí và khôi phục hiển thị mẹo vặt những bài đăng cần thiết lên trên dòng thời gian trực tuyến của mình tự động . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online