Khôi phục dữ liệu bị mất bằng phần mềm Handy Recovery

Trong quá trình dọn dẹp máy tính các bạn vô tình xóa nhầm file dữ liệu quan trọng, các bạn loay hoay không biết phải làm sao để khôi phục lại những dữ liệu bị mất đó. Phần mềm Handy Recovery có thể giúp các bạn khôi phục lại những

Trong dịch vụ quá trình dọn dẹp máy tính giá rẻ các bạn vô tình xóa nhầm file dữ liệu quan trọng miễn phí , sửa lỗi các bạn loay hoay không biết phải làm sao khóa chặn để khôi phục lại qua mạng những dữ liệu bị mất đó trực tuyến . Phần mềm Handy Recovery miễn phí có thể giúp kiểm tra các bạn khôi phục lại địa chỉ những dữ liệu bị mất một cách hiệu quả.

Bài viết hướng dẫn thanh toán các bạn cách sử dụng phần mềm Handy Recovery miễn phí để khôi phục dữ liệu bị mất nhanh nhất .

Bước 1: Các bạn cần tải phần mềm Handy Recovery về máy tính quản lý , vô hiệu hóa sau đó cài đặt phần mềm vào hệ thống chia sẻ .

Các bạn địa chỉ có thể tại Handy Recovery tại: http://www.handyrecovery.com/.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong thanh toán , full crack các bạn mở chương trình Handy Recovery tăng tốc sẽ xuất hiện một cửa sổ hiển thị tối ưu các ổ đĩa tối ưu của máy tính như thế nào của bạn hỗ trợ . Các bạn xóa dữ liệu tại ổ đĩa nào sửa lỗi thì ở đâu tốt các bạn chọn ổ đĩa đó tăng tốc và nhấn chọn Analyze sửa lỗi để chương trình phân tích dữ liệu trong ổ đĩa sửa lỗi .

Khôi phục dữ liệu bị mất bằng phần mềm Handy Recovery

Bước 3: Sau khi chương trình quét xong phải làm sao , dữ liệu những file có dấu X trước tên file là kích hoạt những file bị xóa chi tiết . Trong giao diện chương trình có đầy đủ thông tin về Size đăng ký vay , Type chia sẻ , Probability hỗ trợ , Modified mới nhất , Created tất toán .

Các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào file muốn khôi phục tính năng và chọn Recover ứng dụng .

Khôi phục dữ liệu bị mất bằng phần mềm Handy Recovery

Bước 4: Xuất hiện hộp thoại Recover qua app các bạn nhấn Browse như thế nào để chọn đường dẫn đến thư mục lưu file sau khi phục hồi dịch vụ . Sau đó nhấn OK miễn phí .

Khôi phục dữ liệu bị mất bằng phần mềm Handy Recovery

File sau khi phục hồi tổng hợp .

Khôi phục dữ liệu bị mất bằng phần mềm Handy Recovery

Từ giờ hỗ trợ các bạn không cần lo lắng mỗi khi xóa nhầm dữ liệu trên máy tính mật khẩu , phần mềm Handy Recovery bản quyền sẽ giúp lừa đảo các bạn khôi phục dữ liệu bị mất một cách nhanh chóng sử dụng và hiệu quả kích hoạt . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online