Khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Cốc Cốc

Trong lúc lướt web bạn vô tình đóng mất một tab quan trọng vừa mở và bạn phải mất công công tìm lại trang web đó để mở lại. Điều đó là không cần thiết, bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở lại t

Trong lúc lướt web bạn vô tình đóng mất một tab quan trọng vừa mở sửa lỗi và bạn phải mất công công tìm lại trang web đó hướng dẫn để mở lại lừa đảo . Điều đó là không cần thiết dịch vụ , bài viết nạp tiền sau đây tài khoản của ThuThuatPhanMem.vn hay nhất sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách mở lại tab vừa đóng trên trình duyệt sử dụng chỉ trong một nốt nhạc tất toán . Mời danh sách các bạn theo dõi.

Cách 1: Dùng phím tắt.

Hầu như trên qua web mọi trình duyệt phổ biến khóa chặn hiện nay hỗ trợ , hỗ trợ để mở lại tab vừa đóng miễn phí các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+T nơi nào được tất toán . Các bạn nhấn nhiều lần kiểm tra thì kiểm tra những tab thanh toán đã đóng trước đó qua app sẽ lấy liền được mở lại.

Cách 2: Thao tác bằng chuột.

Đối sử dụng với trình chuyệt Chrome lấy liền hoặc Cốc Cốc hỗ trợ các bạn chuột phải lên vùng trống thanh tiêu đề trình duyệt giả mạo và chọn Mở lại tab giả mạo đã đóng lừa đảo được.

Khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Cốc Cốc

Đối giảm giá với trình duyệt FireFox hay nhất các bạn kiểm tra các bạn ở đâu uy tín cũng chuột phải lên vùng trống thanh tiêu đề an toàn và chọn Undo Close Tab địa chỉ được.

Khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Cốc Cốc

Đối miễn phí với trình duyệt Opera kinh nghiệm các bạn chọn vào biểu tượng mũi tên chỉ xuống trên thanh tiêu đề kiểm tra và chọn mục Recently closed tự động các bạn mẹo vặt sẽ thấy một loạt ở đâu nhanh các trang lấy liền đã đóng gần đây nơi nào , bạn muốn mở lại trang nào chỉ cần chọn vào trang đó là xong.

Khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Cốc Cốc

Hoặc quản lý các bạn full crack cũng đăng ký vay có thể thao tác giống an toàn các trình duyệt khác đó là chuột phải lên thanh tiêu đề miễn phí và chọn Reopen last closed tab là tổng hợp được.

Khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Cốc Cốc

Ngoài ở đâu tốt những cách trên bản quyền các bạn download cũng qua app có thể dùng cách nhấn Ctrl+H qua mạng để mở lịch sử duyệt web kỹ thuật và tìm trang download đã đóng trước đó giả mạo . Cách này tài khoản có thể áp dụng tất toán với nguyên nhân mọi trình duyệt nhanh nhất . Cảm ơn vô hiệu hóa các bạn kích hoạt đã theo dõi bài viết danh sách . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online