Khôi phục mật khẩu Gmail

Trong quá trình đăng ký Gmail các bạn cần đăng ký số điện thoại cho tài khoản Gmail của mình. Để khi các bạn quên mật khẩu, muốn khôi phục, lấy lại mật khẩu tài khoản Gmail các bạn thực hiện các bước sau.

Trong nhanh nhất quá trình đăng ký Gmail giảm giá các bạn cần đăng ký số điện thoại cho tài khoản Gmail dữ liệu của mình ứng dụng . Để khi ứng dụng các bạn quên mật khẩu mới nhất , muốn khôi phục ở đâu uy tín , lấy lại mật khẩu tài khoản Gmail cập nhật các bạn thực hiện cài đặt các hướng dẫn bước sau.

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web mở đến trang đăng nhập Gmail https://accounts.google.com danh sách và chọn Bạn cần trợ giúp?

Khôi phục mật khẩu Gmail

Bước 2: Giao diện tải về tiếp theo xuất hiện câu hỏi Bạn đang gặp sự cố khi đăng nhập? giá rẻ các bạn chọn vào ô đầu tiên Tôi không biết mật khẩu giảm giá của mình sử dụng và nhập địa chỉ Email vào ô trắng bên dưới trực tuyến . Sau đó nhấn vào Tiếp tục đăng ký vay .

Khôi phục mật khẩu Gmail

Bước 3: ở đâu nhanh Nếu mới nhất các bạn nhớ mật khẩu gần nhất tối ưu với tài khoản ứng dụng các bạn nhập vào ô trắng quảng cáo và nhấn Tiếp tục bản quyền . miễn phí Nếu không nhớ sử dụng các bạn chọn Tôi không biết sử dụng để sang bước vô hiệu hóa tiếp theo khóa chặn .

Khôi phục mật khẩu Gmail

Bước 4: Trong phần trợ giúp về tài khoản quảng cáo , giá rẻ các bạn lấy liền có thể chọn hình thức nhận mã xác minh trên số điện thoại bạn đăng ký trong tài khoản Gmail:

Tin nhắn văn bản (SMS): hướng dẫn sẽ có một tin nhắn chứa mã xác minh quản lý của Google gửi đến điện thoại vô hiệu hóa của bạn kiểm tra .

Cuộc gọi tự động: cuộc gọi tự động bản quyền của Google cập nhật sẽ quảng cáo được gọi đến số điện thoại đăng ký tài khoản dịch vụ của bạn tất toán để đưa mã xác minh hỗ trợ .

Các bạn chọn 1 trong 2 hình thức nạp tiền và chọn Tiếp tục chi tiết .

Khôi phục mật khẩu Gmail

Bước 5: Tiếp theo tự động các bạn nhập mã xác minh gồm 6 chữ số vừa nhận tốt nhất được từ GSMS hay nhất của Google vào ô Nhập mã đó vào đây chia sẻ sau đó nhấn Tiếp tục.

Khôi phục mật khẩu Gmail

Bước 6: Bước cuối cùng miễn phí , xóa tài khoản các bạn cần nhập một mật khẩu mới cho tài khoản Gmail bản quyền của mình quảng cáo và xác nhận lại mật khẩu mới qua mạng . Các bạn nên đặt mật khẩu có độ mạnh cao nhanh nhất , dễ nhớ sử dụng ít nhất 8 ký tự nhanh nhất .

Sau đó nhấn Đặt lại mật khẩu ở đâu nhanh .

Khôi phục mật khẩu Gmail

Thông báo thành công qua mạng .

Khôi phục mật khẩu Gmail

Chỉ cần đặt số điện thoại cho tài khoản Gmail qua mạng của mình là ở đâu uy tín các bạn hướng dẫn đã chi tiết có thể lấy lại mật khẩu gmail khi quên mật khẩu hay nhất . Chúc miễn phí các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online