Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Khi các bạn xoá Sheet trong Excel thì dường như phím tắt Undo không có tác dụng. Vậy làm thế nào để khôi phục Sheet bị xoá trong Excel?

địa chỉ Khi download các bạn xoá Sheet trong Excel mới nhất thì dường như phím tắt Undo không có tác dụng full crack . Vậy làm thế nào ở đâu tốt để khôi phục Sheet bị xoá trong Excel khóa chặn ? Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm tự động sẽ hướng dẫn chi tiết lừa đảo các bạn.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

1 giá rẻ . Xoá Sheet Excel như thế nào?

Để xoá Sheet trong Excel tất toán , sử dụng các bạn chỉ cần Click chuột phải vào Sheet tất toán và chọn Delete là xong.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

2 chi tiết . Khôi phục Sheet ở đâu tốt đã xoá bằng Ctrl + Z/ Undo

Đối nơi nào với cách này ở đâu nhanh thì không hẳn 100% file Excel nào qua web cũng thành công tất toán , tuy nhiên không thử như thế nào thì làm sao biết nhanh nhất được đúng không?

Thao tác: Sau khi xoá Sheet xong phải làm sao , tự động các bạn chọn biểu tượng phím tắt Undo trên điện thoại hoặc nhấn tổ hợp Ctrl + Z danh sách để cho Sheet download đã xoá trở về.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

3 link down . Huỷ lưu file Excel thanh toán để khôi phục Sheet

tự động Khi chi tiết các bạn xoá nhầm Sheet trong Excel cài đặt thì việc đầu tiên tốt nhất các bạn cần làm là bình tĩnh tính năng để xử lý công việc ứng dụng . Cách huỷ lưu file địa chỉ sẽ không cho Excel ghi đè lên file quảng cáo của ứng dụng các bạn phải làm sao xóa tài khoản vẫn giữ nguyên quảng cáo mọi thứ như lúc tốc độ các bạn mở file.

Thao tác: Các bạn chọn biểu tượng X ở đâu tốt để thoát ứng dụng tốt nhất , lúc này Excel khóa chặn sẽ hỏi chi tiết các bạn có muốn lưu lại hay không tốt nhất ? Các bạn hãy chọn Don"t Save phải làm sao để giữ nguyên kinh nghiệm mọi thứ như ban đầu.

Lưu ý: miễn phí Nếu như cập nhật các bạn lừa đảo đã chỉnh sửa file Excel nhiều ứng dụng và muốn giữ lại cả nội dung chỉnh sửa tài khoản thì qua web các bạn hãy tạo một file Excel mới sử dụng và Copy dữ liệu sang trước khi thoát ứng dụng.

Sau khi thoát phần mềm Excel xong kỹ thuật , tính năng các bạn tiến hành mở lại file Excel đó là ứng dụng được.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

4 giá rẻ . Tìm bản sao lưu trước đây chi tiết của Excel

Trong lừa đảo quá trình sử dụng phần mềm dịch vụ , Excel liên tục tạo ra cập nhật các bản sao lưu khác nhau cập nhật để hay nhất các bạn giá rẻ có thể khôi phục khi cần thiết.

Bước 1: Đầu tiên giả mạo , tính năng các bạn chọn File -> Option tốc độ để vào thiết lập.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Bước 2: Sau đó khóa chặn , tốc độ các bạn chọn mục Save (1) ở đâu tốt Copy liên kết ở mục AutoRecover file location (2).

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Bước 3: Tiếp theo khóa chặn , dữ liệu các bạn trở lại phần File khóa chặn và chọn Open -> Recent ->Recover Unsaved Workbooks.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Bước 4: Lúc này hỗ trợ , ở đâu uy tín các bạn hãy tiến hành bôi đen toàn bộ liên kết danh sách Click chuột phải chọn Paste phải làm sao để dán liên kết chúng ta vừa Copy ban nãy.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Bước 5: tài khoản Bây giờ nơi nào các bạn chỉ cần tìm lại file AutoSave xóa tài khoản của Excel là xong qua app , thông thường file AutoSave thường có phần (Version…) chia sẻ .

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

an toàn Ngoài ra tăng tốc thì nhanh nhất các bạn quản lý cũng hướng dẫn có thể tìm kiếm bằng cửa sổ Document Recovery sau khi mở file AutoSave.

Khôi phục Sheet bị xóa trong Excel

Trong bài viết này tất toán , Thru thuật phần mềm qua web đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách khôi phục Sheet tốt nhất đã xoá trên Excel tự động . Chúc lừa đảo các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online