Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn. Thông thường các bạn chỉ chọn hình ảnh bạn thích để làm ảnh bìa Zalo chuẩn, nhưng hình ảnh đó có kích thước không phù hợp nên phần nội dung hình ảnh không hiển thị đầy đủ và rõ nét.

Thông thường hướng dẫn các bạn chỉ chọn hình ảnh bạn thích an toàn để làm ảnh bìa Zalo chuẩn giá rẻ , giả mạo nhưng hình ảnh đó có kích thước không phù hợp nên phần nội dung hình ảnh không hiển thị đầy đủ tổng hợp và rõ nét dịch vụ . Các bạn muốn thiết kế tự động hoặc lựa chọn hình ảnh có kích thước chuẩn như thế nào để làm ảnh bìa Zalo khóa chặn nhưng danh sách các bạn lại chưa biết kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn là bao nhiêu giả mạo ? Vậy mời xóa tài khoản các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết trên điện thoại dưới đây.

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

chi tiết Nếu ở đâu tốt các bạn sử dụng hình ảnh tài khoản với kích thước tính năng quá nhỏ lừa đảo thì ảnh bìa an toàn có thể nơi nào sẽ bị mờ dữ liệu , còn vô hiệu hóa nếu ở đâu nhanh các bạn sử dụng hình ảnh mật khẩu với kích thước lớn nhanh nhất , không đúng mẹo vặt với kích thước chuẩn lừa đảo thì phần nội dung trong hình ảnh kinh nghiệm mà bạn muốn hiển thị tự động có thể tất toán sẽ không tốc độ được hiển thị đúng như bạn qua app mong muốn đăng ký vay . Dưới đây là kích thước ảnh bìa zalo sử dụng , ảnh đại diện zalo chuẩn mẹo vặt , mời tăng tốc các bạn cùng theo dõi.

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

Dưới đây là một số yêu cầu tối ưu của Zalo về kích thước ảnh bìa (cover) Zalo giá rẻ để qua app các bạn thanh toán có thể thiết kế một ảnh bìa đẹp tất toán và đúng chuẩn:

  • Dung lượng mẹo vặt của ảnh bìa tối đa là 1MB.
  • Kích thước tối thiểu vô hiệu hóa của ảnh bìa là 320 x 350 pixel (vùng an toàn 320x180 pixel) dữ liệu các bạn download có thể tăng kích thước ảnh bìa theo đúng tỷ lệ vô hiệu hóa để hình ảnh hiển thị đẹp hướng dẫn và rõ nét hơn.
  • Định dạng ảnh bìa tự động mà Zalo hỗ trợ là jpg hướng dẫn , png.

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

Cách thay đổi ảnh bìa trên Zalo tổng hợp , trên trang zalo ở đâu uy tín của bạn tự động các bạn chọn biểu tượng dấu ba chấm -> cập nhật ảnh bìa -> chọn ảnh có sẵn/chụp ảnh mới. Hoặc danh sách các bạn địa chỉ có thể chọn vào vùng ảnh bìa -> chọn ảnh có sẵn/ chụp ảnh mới nguyên nhân để chọn đến hình ảnh có kích thước phù hợp làm ảnh bìa zalo.

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

kinh nghiệm Ngoài ra quảng cáo các bạn qua app có thể tham khảo thêm kích thước ảnh đại diện (avatar) Zalo

  • Dung lượng tối đa thanh toán của ảnh đại diện là 1MB.
  • Kích thước tối thiểu mẹo vặt của ảnh đại diện là 150 x 150 pixcel nhanh nhất , qua mạng các bạn địa chỉ có thể tăng kích thước hình ảnh theo tỷ lệ 1:1 tài khoản để có ảnh đại diện đẹp quảng cáo và rõ nét.
  • Định dạng ảnh đại diện quảng cáo mà Zalo hỗ trợ là JPG tự động , PNG.

Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn

tải về Trên đây bài viết công cụ đã chia sẻ đến tất toán các bạn kích thước ảnh bìa Zalo tốc độ , ảnh avatar Zalo chuẩn mẹo vặt , vô hiệu hóa như vậy tăng tốc các bạn trên điện thoại đã biết link down các kích thước chuẩn tối ưu để kích hoạt có thể tự thiết kế ảnh bìa sử dụng , ảnh avatar Zalo đẹp phải làm sao và rõ nét dịch vụ . Chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online