Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn

Bạn muốn khi lựa chọn 1 bức ảnh đặt làm ảnh đại diện hiển thị trên Facebook giữ nguyên được chất lượng, không bị vỡ nét và mất nét. Để làm được điều đó bạn cần biết các thông số về kích thước avatar để hiển thị ch�

Bạn muốn khi lựa chọn 1 bức ảnh đặt làm ảnh đại diện hiển thị trên Facebook giữ nguyên kinh nghiệm được chất lượng tổng hợp , không bị vỡ nét kiểm tra và mất nét ứng dụng . Để làm nạp tiền được điều đó bạn cần biết vô hiệu hóa các thông số về kích thước avatar danh sách để hiển thị chính xác bức ảnh đại diện dịch vụ của mình

Khái niệm ảnh đại diện Facebook là khái niệm quen thuộc công cụ và phổ biến đối danh sách với người dùng nơi nào , nó hỗ trợ được hiển thị phía trên cùng bản quyền và ở dạng hình vuông:

Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn

- Kích thước chuẩn ảnh đại diện Facebook chuẩn là: 170 *170 pixel quảng cáo , bạn cần chọn ảnh có kích thước tối thiểu 170*170 pixcel tối ưu để làm Avatar Facebook.

+ Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn hiển thị trên máy tính 170 * 170 pixcel

+ Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn hiển thị trên điện thoại thông minh: 128 * 128 pixcel

+ Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn hiển thị trên điện thoại thông thường là 36 * 36 pixcel

Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn

Trường hợp bạn lựa chọn ảnh đại diện hỗ trợ quá nhỏ ở đâu uy tín hoặc vượt công cụ quá kích thước avatar Facebook đưa ra thông báo:

Kích thước ảnh đại diện Facebook chuẩn

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online