Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế

Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế. Các bạn đang muốn biết kích thước sân cầu lông để thiết kế sân cầu lông, hay các bạn yêu thích môn cầu lông và muốn tìm hiểu về kích thước chuẩn của sân cầu lông?

Các bạn đang muốn biết kích thước sân cầu lông mẹo vặt để thiết kế sân cầu lông kích hoạt , hay chi tiết các bạn yêu thích môn cầu lông ở đâu uy tín và muốn tìm hiểu về kích thước chuẩn khóa chặn của sân cầu lông nguyên nhân ? Để tài khoản các bạn danh sách có thể dễ dàng hình dung qua web thì download các bạn hãy cùng theo dõi kích thước sân cầu lông cho sân đơn giảm giá , sân đôi chuẩn quốc tế cùng hình ảnh địa chỉ mà bài viết chia sẻ sửa lỗi dưới đây.

Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế

Mời download các bạn cùng theo dõi bài viết tối ưu dưới đây qua web để biết kích thước sân cầu lông cho sân đấu đơn nạp tiền , sân đấu đôi chuẩn quốc tế.

Kích thước sân cầu lông chuẩn quốc tế

Theo quy định đăng ký vay của Liên đoàn cầu lông thế giới Badminton World Federation (BWF) cập nhật thì sân cầu lông là một sân đấu có hình chữ nhật mẹo vặt được xác định tăng tốc bởi link down các đường biên hay nhất . Có hai loại sân cầu lông đó là: sân cầu lông đánh đơn (thi đấu giữa hai vận động viên) tăng tốc sân cầu lông đánh đôi (thi đấu giữa hai cặp vận động viên) công cụ .

Kích thước sân cầu lông chuẩn cho sân cầu lông đơn giả mạo và sân cầu lông đôi theo Liên đoàn cầu lông thế giới BWF an toàn được quy định hay nhất như sau:

Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế

  • Kích thước sân cầu lông đánh đôi.
    • Chiều dài sân cầu lông đánh đôi: 13.4m.
    • Chiều rộng sân cầu lông đánh đôi: 6.1m.
    • Độ dài đường chéo sân cầu lông đánh đôi: 14.7m.
  • Kích thước sân cầu lông đánh đơn.
    • Chiều dài sân cầu lông đánh đơn: 13.4m.
    • Chiều rộng sân cầu lông đánh đơn: 5.18m.
    • Độ dài đường chéo sân cầu lông đánh đơn: 14.3m.

Phân khu sân cầu lông

Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế

Quy định về đường biên trên sân cầu lông

  • Đường biên miễn phí được kẻ bằng màu trắng kiểm tra hoặc màu vàng nhanh nhất để dễ phân biệt cài đặt với màu sân dữ liệu , cập nhật và độ dày đường biên là 4cm.
  • Kích thước sân cầu lông sử dụng được tính từ mép ngoài full crack của đường biên này đến mép ngoài kỹ thuật của đường biên kia.

Quy định về lưới cập nhật , cột lưới trên sân cầu lông

  • Hai cột lưới cao 1m55 tính từ mặt sân quản lý . Chúng phải đủ chắc chắn kiểm tra và đứng thẳng khi lưới qua web được căng trên đó tài khoản . Hai cột lưới mật khẩu hay nhất các phụ kiện kích hoạt của chúng không miễn phí được đặt vào trong sân địa chỉ . Chiều cao danh sách của lưới ở giữa sân tính từ đỉnh lưới đến mặt sân là 1,524m.
  • Hai cột lưới trên điện thoại được đặt ngay trên đường biên đôi bất kể là trận thi đấu đơn hay đôi.
  • Lưới phải giá rẻ được làm từ qua app những sợi nylông (dây gai) mềm màu đậm tất toán , có độ dày đều nhau hướng dẫn , mắt lưới trong khoảng từ 15mm đến 20mm.
  • Kích thước chuẩn ở đâu uy tín của lưới đó là chiều rộng 760mm qua mạng và chiều dài ngang sân là 6,1m.
  • Đỉnh lưới mật khẩu được cặp bằng nẹp trắng nằm phủ đôi lên dây lưới kỹ thuật hoặc dây cáp chạy xuyên qua nẹp sửa lỗi . Nẹp lưới phải nằm phủ lên dây lưới giá rẻ hoặc dây cáp lưới qua web . Dây lưới qua mạng hoặc dây cáp thanh toán được căng chắc chắn tăng tốc và ngang bằng bản quyền với đỉnh hai cột lớn.
  • Phải đảm bảo không có khoảng trống nào giữa lưới xóa tài khoản và hai cột lưới.

Kích thước sân cầu lông cho sân đơn, sân đôi chuẩn quốc tế

Một số quy định khác

Quy định về phần trên không giá rẻ của sân cầu lông (chiều cao sân cầu lông) đạt tiêu chuẩn phải có độ cao thấp nhất là 9m giả mạo và khoảng trống xung quanh sân rộng ít nhất 2m trên điện thoại , không có bất cứ vật cản nào khóa chặn .

Với 2 sân cầu lông gần nhau full crack thì khoảng cách giữa 2 sân ít nhất là 2m chia sẻ và tường bao xung quanh tốt nhất là màu sẫm mới nhất . Sân cầu lông tiêu chuẩn thi đấu phải kín không giá rẻ được tốc độ để gió luồn vào.

như thế nào Trên đây là kích thước sân cầu lông cho sân đánh đơn phải làm sao , sân đánh đôi theo chuẩn quốc tế nguyên nhân và một số quy định về đường biên ứng dụng , lưới tự động và cột lưới trên sân cầu lông tính năng . Hi vọng chia sẻ các bạn có thể hiểu rõ hơn về kích thước sân cầu lông thi đấu tất toán . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online