Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn

Một trong số những cách dễ thu hút người xem Youtube nhất đó chính là làm một Thumbnail đẹp, thế nhưng Thumbnail đẹp bạn phải đặt chuẩn kích thước để nó hiển thị đầy đủ nội dung. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ gửi

Với sự cạnh tranh càng khốc liệt trên sân chơi Youtube khiến cho qua app các Youtuber phải chau chuốt hơn về nội dung địa chỉ , hình ảnh mới nhất , hiển thị… Một trong số qua web những cách dễ thu hút người xem nhất đó chính là làm một Thumbnail đẹp mới nhất , thế lừa đảo nhưng Thumbnail đẹp bạn phải đặt chuẩn kích thước tốt nhất để nó hiển thị đầy đủ nội dung kinh nghiệm . Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm mới nhất sẽ gửi đến khóa chặn các bạn Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn.

Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn

Kích thước ảnh Thumbnail Youtube chuẩn

Một hình ảnh Thumbnail Youtube tất toán sẽ giúp tài khoản các bạn thu hút download được sửa lỗi rất nhiều người xem qua web và Click vào Video nạp tiền của mình tự động . Ảnh Thumbnail Youtube tính năng sẽ là hình ảnh hiển thị trước một cảnh nào đó trong Video thanh toán của full crack các bạn nơi nào . Chính vì điều đó địa chỉ mà hình ảnh Thumbnail dịch vụ rất quan trọng ứng dụng , kích hoạt nếu như nội dung hướng dẫn của một Video bình thương trên điện thoại nhưng nó có Thumbnail đẹp dữ liệu thì nó mẹo vặt vẫn thu hút tổng hợp được quảng cáo rất nhiều người xem quảng cáo . Và ngược lại tất toán , thanh toán nếu một Video có nội dung hay kỹ thuật mà ảnh Thumbnail không sử dụng được đẹp full crack thì danh sách sẽ chả ai click vào.

Kích thước ảnh chuẩn Thumbnail Youtube: 1280 x 720 pixel (hay còn gọi là HD)

Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn

Một số yêu cầu khác:

  • tài khoản Nếu ảnh không chuẩn kích thước 1280 x 720 pixel qua app thì xóa tài khoản các bạn tính năng có thể sử dụng hình ảnh có kích thước từ 640 pixel trở lên)
  • Dung lượng ảnh Thumbnail không khóa chặn quá 2MB
  • Ảnh lưu dưới định dạng: JPG danh sách , PNG nhanh nhất , GIF cập nhật , BMP.
  • Hình ảnh nên có tỉ lệ 16:9 giả mạo để hiển thị lừa đảo được đủ bản quyền các nội dung hình ảnh

Kích thước hình ảnh đại diện trên Youtube

giảm giá Nếu như trực tuyến các bạn quan tâm đến một trang Youtube hiện đại tải về và hấp dẫn người theo dõi hay nhất thì hãy cập nhập ảnh đại diện giả mạo . Ảnh đại diện trên Youtube tất toán sẽ hiển thị kèm ứng dụng với tên trang quảng cáo của dữ liệu các bạn ở dưới mỗi Video.

Kích thước ảnh đại diện Youtube: 800 x 800x pixel

Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn

Kích thước ảnh bìa Youtube

Hình ảnh bìa Youtube tài khoản sẽ hiển thị mỗi khi người khác truy cập kênh Youtube mới nhất của địa chỉ các bạn link down . Hình ảnh bìa trên Youtube kỹ thuật cũng là hình ảnh lớn nhất qua app tăng tốc có thể chứa tối ưu được nhiều thông tin nhất

Kích thước ảnh bì Youtube: 2560 x 1440 pixel

Kích thước Thumbnail Youtube chuẩn

Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm kích hoạt đã gửi đến dữ liệu các bạn kích thước ảnh Thumbnail chuẩn tự động của Youtube ở đâu tốt như thế nào những kích thước ảnh hiển thị khác trên Youtube chia sẻ . Chúc trên điện thoại các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online