Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Keo tản nhiệt rất quan trọng vì khi nó bị khô thì CPU của bạn nóng dẫn đến hoạt động kém, tuổi thọ của máy tính giảm. Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn như ở bài viết sau sẽ giúp cho bạn có một CPU khỏe mạnh.

Keo tản nhiệt thường bị quên lãng tổng hợp , mật khẩu nhưng vai trò lấy liền của nó là tải về rất quan trọng miễn phí . kích hoạt Khi keo tản nhiệt bị khô tất toán , CPU cập nhật của bạn công cụ sẽ qua app quá nhiệt nguyên nhân , gây ra sửa lỗi các vấn đề về khả năng hoạt động tự động và tuổi thọ máy tính chi tiết . tải về Giờ đây là lúc chúng ta thảo luận về việc thay thế keo tản nhiệt cho CPU.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

I tăng tốc . Bao lâu hỗ trợ thì bạn nên thay keo tản nhiệt?

Keo tản nhiệt có vai trò là chất truyền nhiệt giữa bề mặt tản nhiệt tổng hợp của CPU (IHS) đến bộ phận tản nhiệt gắn ngoài công cụ . Thông thường hay nhất , bạn cần phải thay thế keo tản nhiệt từ 1 – 3 năm/lần tốt nhất . Thời gian này tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng máy tính kiểm tra và chất lượng keo ban đầu kích hoạt . Ngoài ra tổng hợp , có một số lý do ở đâu tốt mà bạn biết rằng mình cần phải thay keo tản nhiệt ngay.

  • Keo tản nhiệt ở đâu uy tín được bôi không đúng cách
  • Keo tản nhiệt xuất xứ không rõ ràng kỹ thuật , kém chất lượng
  • Bạn cảm thấy CPU đang phát nhiệt cao hơn bình thường
  • Bạn tháo bộ tản nhiệt CPU ( tổng hợp để làm sạch qua app hoặc thay thế)

II miễn phí . Cách lau keo tản nhiệt CPU an toàn

1 tự động . Chuẩn bị

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Đa phần tài khoản mọi người không cầu kỳ khi lau keo tản nhiệt tải về , đôi khi chỉ cần một cái khăn đăng ký vay , một mẩu giấy hay nhất . Tuy nhiên hay nhất , địa chỉ những cách làm vô hiệu hóa như vậy thường không lau quản lý được triệt giảm giá để lượng keo cũ bám trên bề mặt dịch vụ . Để thực hiện công việc này một cách kỹ lưỡng qua mạng , bạn cần chuẩn bị tốc độ những thứ sau:

  • Cồn isopropyl 90% trở lên thanh toán , 99% tất toán thì càng tốt kiểm tra . Bạn trực tuyến có thể dễ dàng tìm mua loại cồn này trên lấy liền các trang thương mại điện tử như Shopee hướng dẫn .
  • Keo tản nhiệt mới (chỉ mua lượng vừa đủ cho 1 lần full crack , keo tản nhiệt tất toán sẽ hỏng sau khi mở nắp tài khoản , cho nhanh nhất dù bạn bảo quản nó)
  • Vải khô tự động , sợi nhỏ
  • Bông tăm

Bạn dữ liệu cũng nên đảm bảo không gian làm việc sạch nhanh nhất sẽ vô hiệu hóa , không có xơ vải tăng tốc , bụi hay mảnh vụn.

2 tính năng . Tháo tản nhiệt CPU

Tất nhiên dịch vụ , nguyên nhân để thấy chia sẻ được CPU qua mạng , bạn cần phải tháo bộ tản nhiệt.

Bước 1: Tắt máy tính hoàn toàn bản quyền và rút nguồn điện.

Bước 2: Rút dây nguồn giả mạo của bộ tản nhiệt ( tài khoản được gắn hướng dẫn với bo mạch chủ).

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 3: Nới lỏng công cụ các chân cắm miễn phí của bộ tản nhiệt hay nhất . Mỗi bộ tản nhiệt trực tuyến sẽ có kiểu chân cắm khác nhau trực tuyến . Bạn nên tìm hiểu hướng dẫn cho mỗi loại cụ thể.

tài khoản Nếu bạn sử dụng tản Intel an toàn , hãy xoay núm này theo chiều ngược kim đồng hồ sửa lỗi , sao cho mũi tên tính năng được hướng ra ngoài.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 4: Sau đó bạn kéo vô hiệu hóa các núm này lên trên 1 nấc nhanh nhất để chúng không còn bám vào mainboard.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 5: Bạn cần lắc nhẹ một chút trước khi nhấc tản nhiệt lên trên mới nhất , đăng ký vay để cho phần keo tản nhiệt cũ bị nới lỏng ra trên điện thoại . kiểm tra Khi thấy sự kết nối quản lý đã lỏng lẻo hơn xóa tài khoản , bạn tiến hành nhấc tản lên trên một góc thẳng đứng mẹo vặt . Đây là lúc bạn thấy phần keo lộ ra trên bề mặt CPU.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

tải về Nếu bạn sử dụng tản qua app của hay nhất các hãng khác xóa tài khoản , hãy lưu ý rằng chỉ nhấc tản nhiệt lên khi nó không còn bám chặt vào mainboard kỹ thuật . ở đâu tốt Nếu bạn dùng sức giá rẻ quá nhiều nhanh nhất , chân Socket qua mạng có thể bị ảnh hưởng.

3 đăng ký vay . Lau keo tản nhiệt cũ

Bước 1: Sử dụng một miếng vải khô vô hiệu hóa , sợi nhỏ ( địa chỉ hoặc bông tăm) download để nhẹ nhàng chà xát lên lớp keo tản nhiệt cũ công cụ . Điều này khiến cho lớp keo bước đầu bị loại bỏ tốc độ . Bạn tốt nhất có thể lau cho đến khi gần như không nhìn thấy keo nữa bản quyền , an toàn nhưng hãy thật nhẹ nhàng ứng dụng và chậm rãi.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 2: Nhúng bông tăm vào cồn isopropyl miễn phí . Sau đó bạn chà phần bông có chứa cồn lên bề mặt công cụ nhanh nhất các cạnh nạp tiền của CPU.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 3: Để CPU khô địa chỉ , khoảng 30 phút – 1 giờ đồng hồ an toàn . Bạn trên điện thoại cũng đừng quên làm sạch phần đế phải làm sao của bộ tản nhiệt bằng trình tự như trên.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

III vô hiệu hóa . Bôi keo tản nhiệt mới

nhanh nhất Khi bề mặt CPU trực tuyến và phần đế bộ tản nhiệt hay nhất đã sạch keo cũ phải làm sao , giờ là lúc bạn bôi lại lớp keo mới kỹ thuật . Hãy đảm bảo rằng bạn mua giả mạo được loại keo tản nhiệt có xuất xứ rõ ràng trực tuyến , tối ưu được nhiều người đánh giá tốt giả mạo . Theo kinh nghiệm tải về của tôi kỹ thuật , một loại keo tốt trên thị trường phải có giá thấp nhất là 150.000đ/4g.

Bước 1: Từ từ ép ra một lượng keo tản nhiệt có kích thước bằng hạt đậu cài đặt , trực tiếp lên CPU.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bạn không nên cho qua mạng quá ít kỹ thuật hoặc link down quá nhiều keo ở đâu tốt . tốc độ Nếu mẹo vặt quá ít tốt nhất , keo kích hoạt sẽ không đủ bao phủ CPU tự động , mật khẩu quá nhiều keo danh sách sẽ tràn ra bo mạch chủ.

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 2: Cẩn thận đặt bộ tản nhiệt trở lại CPU kỹ thuật , đảm bảo bạn không nhấc lên nhấc xuống lấy liền hoặc xê dịch giả mạo quá nhiều ở bước này (không khí cập nhật sẽ lọt vào bên trong vào giảm hiệu quả truyền nhiệt).

Lau và bôi keo tản nhiệt CPU đúng cách, an toàn

Bước 3: Cố định lại cài đặt các chân vít bản quyền của bộ tản nhiệt tài khoản , hãy chắc chắn rằng chúng không bị lỏng lẻo.

Kết

cài đặt Như vậy khóa chặn , bạn ở đâu nhanh đã hoàn thành việc thay thế keo tản nhiệt mới cho CPU qua web , không tổng hợp quá khó khăn phải không nào?

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online