Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Khi chơi Minecraft, bạn không tránh khỏi những tình huống phải đi xa nhà, sau đó chết vì lý do gì đó và mất hết đồ. Bài viết sau chỉ cho bạn lệnh chết không mất đồ và một số mẹo hữu ích khác.

lừa đảo Khi chơi Minecraft dữ liệu , bạn không tránh khỏi mật khẩu những tình huống phải đi xa nhà tự động , full crack sau đó chết vì lý do gì đó giá rẻ và mất hết đồ kỹ thuật . Cảm giác lúc ấy thật không dễ chịu một chút nào thanh toán . Tại bài viết này hướng dẫn , Thuthuatphanmem.vn khóa chặn sẽ chỉ cho bạn lệnh chết không mất đồ tất toán và một số mẹo hữu ích khác.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Bước 1: Bật tính năng gian lận (cheat)

Thông thường danh sách , bạn kiểm tra sẽ không thể dùng hỗ trợ các mã lệnh hay nhất nếu không bật tính năng cheat trong Minecraft cài đặt . Vì vậy tải về , trước khi áp dụng lệnh chết không mất đồ tổng hợp , bạn cần bật tính năng gian lận đã.

1 qua mạng . hướng dẫn Trên Minecraft Java

Đối quảng cáo với phiên bản Minecraft Java (chơi trên PC) cập nhật , bạn qua app có thể bật tính năng gian lận ngay từ khi tạo thế giới.

Để tạo thế giới mới trực tuyến , bạn bấm Create New World.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Ở mục Allow Cheats như thế nào , bạn chọn chế độ On nơi nào , cuối cùng là Create New World.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Trong trường hợp bạn hay nhất đã ở trong thế giới rồi tất toán mà quên chưa bật cheats khóa chặn , bạn tải về có thể thực hiện cài đặt như sau: Bấm ESC giá rẻ để mở menu tùy chỉnh qua web . Sau đó chọn Open to LAN.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Chọn chế độ Allow Cheats: ON >> Start LAN World.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

2 tổng hợp . Phiên bản Bedrock (Win 10 cập nhật , Mobile)

Ở phiên bản Bedrock chia sẻ , bạn hỗ trợ có thể bật cheat bằng chi tiết những cách trên điện thoại sau đây:

sử dụng Nếu bạn mới tạo thế giới dịch vụ , hãy chọn tính năng Activate Cheats trong cài đặt thế giới.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Một bảng cảnh báo dữ liệu sẽ hiện lên ( khóa chặn nếu bật cheats địa chỉ , bạn mẹo vặt sẽ không thể dành tối ưu được cách thành tựu trong Xbox Live full crack được) tổng hợp , hãy cân nhắc ở đây cập nhật . tự động Nếu bạn không quan tâm đến tốc độ các thành tựu ứng dụng , bấm Continue kỹ thuật để tiếp tục bật cheats.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

như thế nào Khi danh sách đã vào trong game download , bạn giả mạo vẫn qua app có thể cài đặt Bật/Tắt cheats tốc độ bất cứ lúc nào sử dụng . Lưu ý rằng tính năng , một khi giảm giá đã bật cheats qua app , kỹ thuật dù bạn có tắt tất toán sau đó tự động thì thế giới nhanh nhất vẫn không tốt nhất được tính thành tựu nữa tối ưu . Để bắt đầu kiểm tra , hãy bấm ESC trực tuyến để mở menu tùy chọn >> Settings.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Trong cài đặt Game khóa chặn , bạn như thế nào có thể Bật/Tắt Cheats tùy ý hướng dẫn , như thế nào sau đó nhấn vào dấu <  chia sẻ để quay trở lại.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Chọn Resume Game phải làm sao và tiếp tục trò chơi.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Bước 2: Mở hộp chat

Để nhập bất kỳ mã cheat nào trong Minecraft ở đâu uy tín , bạn đều cần thực hiện trong hộp chat giá rẻ . Dưới đây là cách mở mã cheat trên tài khoản các nền tảng khác nhau:

  • Với bản Java cho Windows/Mac mật khẩu , bạn nhấn phím T sử dụng hoặc / qua web .
  • Với bản Bedrock ứng dụng , bạn bấm Enter vô hiệu hóa , / tài khoản hoặc biểu tượng khung chat Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft ở trên cùng màn hình thanh toán .
  • giả mạo Trên Xbox One khóa chặn , bạn nhấn D-Pad phải trên tay cầm qua mạng .

Bước 3: Nhập lệnh không mất đồ trong Minecraft

Sau khi bật khung chat lên địa chỉ , bạn bắt đầu nhập lệnh sau đăng ký vay để giữ lại đồ khi bị chết:

/gamerule keepInventory true (lưu ý trong chữ Inventory viết hoa chữ I)

Nhấn Enter.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Sau khi nhập xong lệnh nạp tiền , thế giới lừa đảo của bạn quảng cáo đã thay đổi quy luật chia sẻ . Bạn qua web có thể bắt đầu chơi game như bình thường hướng dẫn , cập nhật nhưng khi chết đi quản lý , tất toán các vật phẩm link down sẽ nhanh nhất vẫn nằm trong kho đồ ( công cụ mà không rơi ra ngoài mặt đất).

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Trong tương lai trực tuyến , quảng cáo nếu bạn muốn tắt tính năng chết không mất đồ đi tổng hợp , hãy nhập lệnh /gamerule keepInventory false tốt nhất .

Các gamerule thú vị khác

Ngoài quy luật keepInventory (chết không mất đồ) bạn còn tự động có thể thay đổi một số quy tắc khác dịch vụ để trò chơi trở nên thú vị hơn giả mạo . Hãy xem qua một số lệnh gamerule quảng cáo dưới đây tối ưu nhé!

Để tắt/bật lệnh xóa tài khoản , việc quản lý của bạn chỉ là đảo ngược tối ưu các giá trị lệnh true/false bản quyền được.

Ngừng cháy lan

Một ngọn lửa nhỏ kỹ thuật có thể cháy lan sang đăng ký vay các vật liệu dễ cháy như len mật khẩu , gỗ bản quyền , rơm,… lấy liền và trở thành ngọn lửa lớn qua app . Nhưng khi bạn sử dụng mã gamerule công cụ dưới đây tài khoản , an toàn các vật liệu tổng hợp sẽ không bao giờ bắt lửa nữa.

/gamerule doFireTick false

Dù có đặt rơm gần dung nham trên điện thoại thì rơm danh sách cũng chẳng thể cháy thanh toán được.

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Ngừng chu kỳ ngày/đêm

danh sách Khi bạn chơi sinh tồn download , chu kỳ ngày/đêm tối ưu sẽ đem lại sự thú vị kinh nghiệm với qua app những con quái vật địa chỉ . Tuy nhiên tối ưu , tối ưu nếu bạn đang tập trung vào nhiệm vụ xây dựng nhà cửa tổng hợp , thật khó nạp tiền để làm việc vào ban đêm đúng không khóa chặn ? Hãy nhập lệnh sau ở đâu uy tín và tận hưởng ánh sáng ban ngày vĩnh viễn:

/gamerule doDaylightCycle false

Lưu ý: bạn nhập lệnh vào thời gian nào full crack , an toàn thì thời gian đó kiểm tra sẽ bị dừng lại ở đâu tốt . kinh nghiệm Nếu bạn nhập lệnh vào ban đêm nhanh nhất , bạn kỹ thuật sẽ không còn thấy mặt trời nữa đâu.

Ngăn mob tương tác lên khối

Có bao giờ căn nhà kỹ thuật của bạn bị nổ tung mất một góc vì creeper chưa lấy liền ? an toàn Nếu bạn không muốn vô hiệu hóa những con mob phá hỏng hình khối xung quanh download , hãy sử dụng lệnh này:

/gamerule mobGriefing false

Lưu ý rằng kích hoạt , khi bạn sử dụng lệnh này miễn phí , tối ưu các tương tác có lợi như nông dân tự trồng trọt qua app cũng an toàn sẽ không còn nữa.

Không sinh sản Phantom

công cụ Chắc hẳn bạn tốt nhất cũng không ít lần tức giận vì bị Phantom từ trên trời bay xuống đánh lén đúng không full crack . Sử dụng lệnh này ngay qua app để quái vật này không còn xuất hiện nữa:

/gamerule doInsomnia false

Lệnh chết không mất đồ trong Minecraft

Kết

giả mạo Trên đây kiểm tra , Thuthuatphanmem.vn sử dụng đã chia sẻ công cụ với bạn lệnh chết không mất đồ link down , mới nhất và một số lệnh gamerule hữu ích khác nơi nào . Chúc bạn chơi game vui vẻ!

4.8/5 (68 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online