Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Khi mở Task Manager, bạn sẽ thấy LockApp.exe và có thể tiến trình này đang ngốn nhiều tài nguyên hệ thống như RAM và CPU. Cùng tìm hiểu LockApp.exe là gì, có thể tắt Lockapp.exe đi được không qua bài viết này nhé!

ở đâu uy tín Khi mở Task Manager thanh toán , bạn sử dụng sẽ thường thấy một ứng dụng đang chạy có tên “LockApp.exe” xóa tài khoản . Có thể tiến trình này đang ngốn nhiều tài nguyên hệ thống như RAM sửa lỗi và CPU lừa đảo . Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu LockApp.exe là gì trực tuyến , kiểm tra có thể tắt đi hướng dẫn được không?

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

1 tính năng . LockApp.exe là gì?

hướng dẫn Nếu bạn là một người ít thay đổi giao diện ở đâu uy tín của máy tính Windows 10 hướng dẫn , hẳn bạn tốc độ sẽ dịch vụ rất quen thuộc mới nhất với màn hình như nơi nào dưới đây.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Đây là màn hình tính năng mà người dùng gặp phải khi khởi động tốt nhất hoặc khóa PC lấy liền . Màn hình này cung cấp ngày tài khoản , giờ cùng an toàn với quản lý các thông tin khác về máy tính như kết nối wifi tốc độ và tình trạng pin tài khoản . Nhưng quan trọng nhất là nó thường xuyên thay đổi hình nền công cụ với địa chỉ những phong cảnh đẹp hỗ trợ , phong phú.

Màn hình này sử dụng một ứng dụng có tên là LockApp.exe ở đâu tốt . Chức năng duy nhất ở đâu uy tín của nó là cung cấp cho người dùng màn hình khóa khi khởi động hướng dẫn hoặc khóa máy tính ở đâu uy tín . tất toán Nếu bạn nhấp chuột chia sẻ hoặc nhấn một phím trên màn hình này quảng cáo , bạn mới nhất sẽ dữ liệu được đưa đến màn hình nhập mật khẩu (như hình bên dưới) tốc độ . Lúc này có nghĩa là LockApp.exe ứng dụng đã ngừng.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

tự động Như vậy bạn an toàn có thể thấy rằng LockApp.exe hoàn toàn là một ứng dụng bình thường kiểm tra của hệ thống Windows vô hiệu hóa . Nó không sử dụng danh sách quá nhiều tài nguyên hệ thống tải về . Điều này hỗ trợ được chứng thực bằng cách tìm kiếm nó trong Task Manager >> Details.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bạn an toàn sẽ thấy LockApp.exe chỉ sử dụng bộ nhớ ở mức 10-12MB tăng tốc và lấy đi sửa lỗi rất ít tài nguyên CPU sử dụng . Trong khi ngừng hoạt động giả mạo , tiến trình này hiển thị ở con số 0 dịch vụ , nhiều nhất là 50KB bộ nhớ tải về .

2 full crack . LockApp.exe có phải virus hay không?

Như quản lý đã giải thích hay nhất , LockApp.exe chắc chắn không phải là virus trên máy tính hỗ trợ của bạn sửa lỗi , vô hiệu hóa mà nó chỉ là một tiến trình hỗ trợ của hệ thống Windows.

Tuy nhiên ứng dụng , hướng dẫn vẫn có trường hợp tin tặc lợi dụng LockApp.exe làm cách thức ngụy trang cho chương trình độc hại qua app của chúng giảm giá . Vì thế kỹ thuật , an toàn nếu bạn chưa an tâm khóa chặn , hãy thử mẹo nhỏ tốc độ sau đây trực tuyến để kiểm tra xem LockApp.exe cài đặt , hay tài khoản các tiến trình khác có phải là virus hay không.

Bước 1: Nhấn Windows + X như thế nào và mở Task Manager.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 2: Chuyển sang tab Details lừa đảo và tìm đến LockApp.exe.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 3: Click chuột phải vào LockApp.exe miễn phí và chọn Open file location.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 4: Nhấp chuột phải vào file LockApp.exe >> Properties.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 5: nguyên nhân Khi cửa sổ Properties xuất hiện quản lý , bạn chuyển sang tab Digital Signatures trực tuyến và kiểm tra xem Name of signer có phải là Microsoft Windows hay không ở đâu uy tín . hỗ trợ Nếu không có tên đăng ký nhanh nhất hoặc bất kỳ thứ gì khác bản quyền , quy trình này kích hoạt có thể là giả mạo nạp tiền . Trong trường hợp đó dữ liệu , hãy chạy phần mềm chống virus lừa đảo để loại bỏ nó.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

3 nơi nào . Có thể tắt LockApp.exe trên điện thoại được không?

bản quyền Nếu như bạn muốn tắt LockApp.exe vì vấn đề tài nguyên hệ thống công cụ hoặc lý do nào khác khóa chặn , bạn tăng tốc có thể làm tối ưu như vậy giảm giá . Việc kết thúc quản lý quá trình LockApp.exe trong Task Manager là hoàn toàn an toàn tổng hợp và nó tính năng sẽ không ảnh hưởng đến hệ suất máy tính giả mạo của bạn kiểm tra . Tuy nhiên nơi nào , tiến trình tổng hợp sẽ tự chạy lại khi bạn khởi động máy tính lấy liền hoặc khóa máy.

Chỉ cần click chuột phải vào LockApp.exe trong Task Manager chi tiết và chọn End process free.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Ngoài ra mật khẩu , tài khoản nếu bạn tắt hoàn toàn LockApp.exe mật khẩu , mỗi khi khởi động máy kiểm tra , bạn thanh toán sẽ kinh nghiệm được đưa thẳng đến màn hình đăng nhập nguyên nhân mà không phải qua màn hình phong cảnh nữa lừa đảo .

Quá trình này yêu cầu bạn phải thay đổi trong Registry Editor giảm giá , hãy thực hiện cẩn thận.

Bước 1: Nhấn Windows + R danh sách để mở hộp thoại Run an toàn . Tại đây bạn nhập regedit lấy liền và nhấn Enter.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 2: Ở thanh địa chỉ địa chỉ của regedit tổng hợp , hãy truy cập theo đường dẫn ComputerHKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoftWindows

Bước 3: Click chuột phải vào thư mục Windows >> New >> Key.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 4: Đặt tên key mới là Personalization.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 5: Tạo một key DWORD (32bit) Value trong thư mục Personalization cài đặt . Đặt tên nó là NoLockScreen.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bước 6: Click đúp vào key NoLockScreen phải làm sao và đặt value data1 quản lý . Nhấn OK an toàn để hoàn tất.

Lockapp.exe là gì? Cách dừng Lockapp.exe

Bạn danh sách sẽ cần khởi động lại máy tính hỗ trợ để thiết lập có tác dụng kinh nghiệm . Trong tương lai tất toán , công cụ nếu bạn muốn bật lại Registry Editor kích hoạt và xóa hoàn toàn NolockScreen là phải làm sao được.

Kết

LockApp.exe là một tiến trình Windows hợp pháp tăng tốc và nên công cụ được sử dụng kỹ thuật . mới nhất Nếu không cần thiết ở đâu tốt , bạn nên giữ nguyên cho tiến trình hoạt động tốt nhất , công cụ bởi vì việc thay đổi trong Registry tài khoản nếu sai sót lừa đảo có thể gây ra phải làm sao các rủi ro nghiêm trọng.

4.8/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online