Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn chơi Impostor hiệu quả hơn và giành lấy chiến thắng. Nếu như bạn là người quá “thật thà” thì sẽ rất khó để chiến thắng khi chơi vai trò Impostor (Kẻ giả mạo) trong Among Us. Trở thành mộ

ở đâu nhanh Nếu như bạn là người trên điện thoại quá “thật thà” tổng hợp thì ứng dụng sẽ nhanh nhất rất khó kiểm tra để chiến thắng khi chơi vai trò Impostor (Kẻ giả mạo) trong Among Us vô hiệu hóa . Trở thành một kẻ giả mạo nạp tiền , bạn phải biết cách lén lút tất toán , lợi dụng cơ chế chia sẻ của trò chơi chi tiết và trên hết là phải thật trơ tráo hướng dẫn . nạp tiền Những mẹo phải làm sao sau đây nguyên nhân sẽ giúp bạn chơi Impostor hiệu quả hơn kinh nghiệm và giành lấy chiến thắng.

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

1 qua app . Giả làm nhiệm vụ

Để trở thành một Impostor chuyên nghiệp tất toán , bạn cần phải giả làm nhiệm vụ miễn phí để mật khẩu các thuyền viên như thế nào có thể tin tưởng tài khoản . Thực hiện việc này full crack có thể vừa dễ công cụ phải làm sao cũng vừa khó trực tuyến . Bởi vì công cụ , đơn giản là bạn chỉ cần đứng cạnh vị trí làm nhiệm vụ trong một khoảng thời gian khi có người đang quan sát sửa lỗi . Nhưng tài khoản sẽ có giá rẻ những người chơi kinh nghiệm có thể dựa vào sơ hở tăng tốc để tố cáo bạn tài khoản . Vậy làm sao kích hoạt để giả làm nhiệm vụ một cách “tròn vai”.

Yêu cầu đầu tiên là học thuộc đăng ký vay các nhiệm vụ bạn cần thực hiện khi chơi Crewmate kỹ thuật để nắm công cụ được thời gian hoàn thành chúng qua web . Sau đó qua app , khi bạn giả làm nhiệm vụ mẹo vặt , bạn hãy rời khỏi nó sau khoảng thời gian hợp lý giả mạo . phải làm sao Nếu bạn đứng ở nhiệm vụ ngắn an toàn quá lâu dịch vụ , bản quyền hoặc ngược lại ở đâu uy tín , bạn sửa lỗi sẽ bị phát hiện tốc độ . Ví dụ: nhiệm vụ Bắn thiên thạch ở phòng Weapons dịch vụ , thời gian thực hiện nhiệm vụ này ở khoảng 10 giây dịch vụ , đừng rời khỏi đó tăng tốc quá sớm mới nhất hoặc qua mạng quá muộn.

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Bạn kích hoạt cũng nên tránh xa tính năng các nhiệm vụ có khả năng hiển thị nhanh nhất , ví dụ như nhiệm vụ Bắn thiên thạch miễn phí , sử dụng những người chơi khác tự động có thể thấy nòng súng có thực sự hoạt động hay không.

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

2 xóa tài khoản . Hạ qua app những người chơi tốc độ được tin tưởng

Đôi khi link down , trên điện thoại sẽ có full crack những người chơi tính năng được tin tưởng full crack tuyệt đối hỗ trợ , như trong trường hợp họ dữ liệu đã làm nhiệm vụ chi tiết có thể hiển thị ở đâu tốt hoặc có chứng cứ ngoại phạm rõ ràng tối ưu . Bạn phải nhanh chóng tìm cách giết hướng dẫn những người chơi này an toàn . Hãy thực hiện một cách nhanh chóng khóa chặn , đừng kinh nghiệm quá tốn thời gian lưỡng lự thanh toán hoặc đi giết cài đặt các Crewmate khác trước nơi nào , điều đó lấy liền sẽ đẩy bạn vào tình thế bị nghi ngờ tài khoản . Một công cụ tuyệt vời là Sabotage kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn cô lập người chơi ở đâu nhanh được tin tưởng.

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

3 địa chỉ . Hành động như một Crewmate

Hãy tưởng tượng bạn là một thuyền viên bình thường download , ngoại trừ một số khả năng khóa chặn đặc biệt cài đặt của Impostor giá rẻ . Nói chuyện nguyên nhân , bỏ phiếu danh sách và nghi ngờ người khác như thế bạn giả mạo cũng đang hoang mang tất toán . Nhưng cập nhật cũng đừng vội vàng buộc tội người khác thanh toán và gây sự chú ý tới mình kỹ thuật .

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Sự chủ động dịch vụ cũng là yếu tố dẫn bạn đến phải làm sao với sự tin tưởng thanh toán của người khác nhanh nhất . Hãy đừng ngại khuấy động nạp tiền các cuộc tranh cãi khóa chặn . Sau khi tìm thấy một vụ giết người nhanh nhất , bạn xóa tài khoản có thể hỏi giảm giá những người chơi khác về vị trí bản quyền của họ tốc độ , đưa ra link down các thông tin tài khoản mà mình thu nhận giảm giá được (trừ việc bạn miễn phí đã ra tay ^^) sửa lỗi . nhanh nhất Nếu như ai đó nhìn thấy bạn ở gần xác chết vô hiệu hóa hoặc ra tay giết người kỹ thuật , hãy cố gắng đổ tội chp họ cài đặt hoặc tự giải thích link down và bảo vệ cả hai bản quyền .

4 quản lý . Giúp đỡ lừa đảo các Crewmate

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Xây dựng lòng tin là một yếu tố quan trọng giúp bạn chiến thắng trò chơi danh sách . Hãy thử quảng cáo các cách như bảo vệ một người chơi khác nguyên nhân hoặc tự báo cáo xác download . Việc bảo vệ một người chơi khác ứng dụng sẽ khiến cho người chơi đó tin tưởng bạn hơn địa chỉ và có xu hướng ít bỏ phiếu cho bạn sau này hỗ trợ . hay nhất Khi tự báo cáo xác chết giả mạo , bạn lừa đảo cũng tự nhiên đóng vai một người thuyền viên “ngây thơ” hỗ trợ , dịch vụ và khả năng cao kích hoạt có thể loại mình ra khỏi danh sách tình nghi.

5 tải về . Cẩn thận Camera

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Bản đồ Skeld ở đâu nhanh và Polus có camera như thế nào để qua sát một số vị trí trên bản đồ dữ liệu , một crewmate đứng xem camera chia sẻ có thể thấy bạn ở đâu nhanh đã giết ai đó hướng dẫn . Hãy chú ý tới full crack những chiếc camera gắn trên tường tối ưu , kiểm tra nếu thấy đèn đỏ nhấp nháy trên điện thoại , có nghĩa là đang có người theo dõi tài khoản . Vì vậy đừng làm gì mờ ám trong phạm vi đó quản lý . Một phương pháp bạn tự động có thể làm là đi đến phòng an ninh kích hoạt để triệt hạ “kẻ tò mò”.

6 vô hiệu hóa . Nhanh chóng kết thúc ván chơi

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Như bạn qua mạng đã biết nơi nào , impostor nhanh nhất sẽ chiến thắng khi số lượng hai phe ngang nhau chi tiết . Ví dụ ở đâu tốt , khi chỉ còn bạn phải làm sao và 2 crewmate khác lừa đảo , hãy tìm cách giết 1 người ngay lập tức địa chỉ . Đối mới nhất với an toàn những người chơi có kinh nghiệm công cụ , họ ở đâu nhanh sẽ cố gắng ngăn chặn điều này xảy ra bằng cách bấm Emergency call lừa đảo . Hãy thực hiện một vụ phá hoại (sabotage) kiểm tra để ngăn không cho người chơi bấm nút mẹo vặt và buộc họ phải rời khỏi đó trên điện thoại . nguyên nhân Khi chia sẻ có thể link down , hãy ra tay ngay.

7 tăng tốc . Giết trong đám đông

Mẹo chơi Impostor hiệu quả trong Among Us

Đây là một phương pháp phổ thông trực tuyến và gây khó chịu cho Crewmate qua mạng . kích hoạt Nếu như có nhiều người đứng cùng một vị trí (ít nhất là 4) địa chỉ , tốc độ và một người bỗng nhiên bị đâm chết tối ưu , chi tiết rất khó dịch vụ để xác định ai là kẻ ra tay nạp tiền . Hãy tận dụng điều này full crack . Để thực hiện hỗ trợ , bạn cần phải gom đủ người chơi vào một nơi ở đâu uy tín , ví dụ như phá Electric nạp tiền hoặc Reactor download . chia sẻ Khi thấy rằng nhiều người chơi nạp tiền đã tập trung lại nơi nào , bạn cần giả vờ chạy tới sửa cùng họ công cụ . Và “pặc”! Một người nằm xuống tăng tốc mẹo vặt tất cả kích hoạt mọi người (kể cả bạn) đều tỏ ra ngạc nhiên.

Chưa phải là tất cả tốt nhất , kiểm tra nhưng đây là nơi nào những mẹo qua web sẽ giúp bạn tìm cập nhật được niềm vui chiến thắng trong vai trò Impostor sửa lỗi , thay vì luôn thua cuộc tất toán . Chúc bạn chơi game vui vẻ!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online