Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Bạn vẫn có thể thực hiện những việc sau để giúp trải nghiệm Web nhanh hơn và mượt mà hơn nhiều. Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn những cách thiết lập Windows để cải thiện tốc độ duyệt web của mình.

Tốc độ Internet là một trong tự động những đặc điểm quan trọng nhất kích hoạt của máy tính - quan trọng đến mức một số hệ điều hành như Chrome OS ở đâu tốt hiện nay gần như hoàn toàn phụ thuộc vào nó tính năng . Windows 10 lấy liền vẫn chưa hoàn thiện ở điểm đó link down , khóa chặn nhưng bạn công cụ vẫn kỹ thuật có thể thực hiện quản lý những việc sau chi tiết để giúp trải nghiệm Web nhanh hơn dịch vụ và mượt bản quyền mà hơn nhiều an toàn . Sau đây khóa chặn , Thuthuatphanmem.vn đăng ký vay sẽ hướng dẫn bản quyền những cách thiết lập Windows qua app để cải thiện tốc độ duyệt web dữ liệu của mình.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

1 tốc độ . Tắt P2P Delivery Optimization

Đây là điều hỗ trợ có thể bạn chưa biết về Windows 10 xóa tài khoản , như thế nào và nó nghe có vẻ tăng tốc khá đáng sợ kích hoạt . Có một tùy chọn trong Windows 10 tốc độ có thể giả mạo được bật theo mặc định giả mạo , liên kết PC hướng dẫn của bạn download với mạng P2P do Microsoft xử lý tổng hợp , tải lên qua app các bản cập nhật Windows tốt nhất đã cài đặt tổng hợp và phân phối chúng giả mạo để tăng tốc độ cập nhật trên mạng gia đình tăng tốc và cho phải làm sao những người lạ trực tuyến.

Về phương diện cục bộ bản quyền , điều này có nghĩa là tốt nhất nếu bạn tải về đã cài đặt bản cập nhật Windows trên một PC vô hiệu hóa , công cụ các bit kinh nghiệm của nó sử dụng có thể kích hoạt được truyền qua bản cập nhật trên PC khác cùng mạng qua app , tiết kiệm băng thông chi tiết . Mặt xấu là hệ thống hướng dẫn sẽ thực hiện điều tương tự cài đặt nhưng đối nhanh nhất với ứng dụng những người dùng Windows khác trên toàn bộ Internet tài khoản , kết nối PC qua app của bạn vào mạng P2P giúp Windows gia tăng tốc độ tải xuống cho người lạ full crack nhưng lại làm giảm băng thông nguyên nhân của bạn.

Vì vậy bạn nên tắt nó đi ở đâu tốt . Nhấn Windows + I hay nhất để bật Cài đặt (Settings) như thế nào . Trong danh sách giả mạo , bạn mở Update & Security nơi nào .

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Đi đến Delivery Optimization ở menu bên trái nơi nào . Bạn chú ý tới mục Allow downloads from other PCs:

  • Đổi On thành Off ở đâu uy tín nếu bạn muốn tắt tính năng
  • Hoặc bạn giữ On lừa đảo và chọn PCs on my local network cài đặt nếu muốn chia sẻ băng thông cài đặt với tự động các máy tính khác trong gia đình
  • Không chọn PCs on my local network mới nhất , and PCs on the Internet.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

2 vô hiệu hóa . Tắt tổng hợp hoặc bật tính năng Auto-Tuning địa chỉ của Windows

Windows Auto-Tuning là tính năng tải về đã gây ra nhiều phản hồi khác nhau từ người dùng về tốc độ duyệt Internet danh sách . Đó là tính năng tự động điều chỉnh kích thước bộ đệm giảm giá và độ trễ cho tự động các ứng dụng dựa trên giao tiếp TCP khóa chặn với Internet.

Mặc phải làm sao dù Microsoft hỗ trợ đã nói rằng việc tắt tính năng này hỗ trợ sẽ làm chậm tốc độ Internet mẹo vặt của bạn miễn phí , download nhưng trực tuyến những người dùng có phần cứng cũ hơn xóa tài khoản và kết nối yếu kinh nghiệm đã báo cáo rằng việc tắt nó đi nguyên nhân có thể cải thiện tốc độ Internet giá rẻ . Ngược lại kinh nghiệm , mới nhất những người dùng khác (thường là trên tốc độ các PC mạnh mẽ) nói rằng việc bật Auto-Tuning làm tăng tốc độ Internet nhanh nhất của họ lên hay nhất rất nhiều.

Vì thế tính năng , bạn cần phải tự kiểm tra xem máy tính tổng hợp của mình có phù hợp an toàn với tính năng này hay không mẹo vặt . khóa chặn Sau đây là cách bật/tắt Auto-Tuning.

Bạn nhập “cmd” vào ô tìm kiếm Start ở đâu nhanh , phải làm sao sau đó mở ứng dụng Command Prompt bằng quyền quản trị viên (Run as administrator).

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

khóa chặn Khi cửa sổ Command Prompt xuất hiện sử dụng , bạn dòng nhập lệnh dưới đây rồi Enter:

netsh interface tcp show global

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Kiểm tra xem dòng Receive Window Auto-Tuning Level hiện đang trong trạng thái gì giả mạo .

ở đâu uy tín Nếu nó thông báo Normal khóa chặn và muốn tắt chia sẻ , hãy nhập mật khẩu như sau:

netsh int tcp set global autotuninglevel=disabled

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Trường hợp ngược lại lừa đảo , hướng dẫn nếu Auto-Tuning báo là disabled thanh toán và bạn muốn bật tính năng bản quyền , hãy nhập:

netsh int tcp set global autotuninglevel=normal

an toàn Bây giờ kinh nghiệm , hãy chạy kiểm tra tốc độ kỹ thuật để xem nó có tạo ra sự khác biệt hay không như thế nào . miễn phí Nếu nó tăng tốc danh sách mọi thứ qua mạng , danh sách thì tuyệt vời! giá rẻ Nếu download mọi thứ bị chậm lại cập nhật , tất toán thì chỉ cần thực hiện lệnh ngược lại tốt nhất để bản quyền mọi thứ trở lại bình thường.

3 tải về . Sử dụng Resource Monitor bản quyền để kiểm tra tài nguyên mạng

Resource Monitor là một người tốt lừa đảo . Bạn ở đâu uy tín có thể nhanh chóng link down và dễ dàng kiểm tra xóa tài khoản các quy trình trên điện thoại và ứng dụng trên Windows 10 đang sử dụng nhiều tài nguyên nhất về CPU giả mạo , RAM khóa chặn và - băng thông mạng quản lý . Bạn sử dụng có thể tìm thấy dịch vụ tất cả trên điện thoại những thứ này trong Resource Monitor.

Để mở Resource Monitor tính năng , nhấn Windows + R full crack và nhập resmon vào ô.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Chuyển sang tab Network giả mạo và bạn biết kiểm tra được dịch vụ hay ứng dụng nào đang chiếm dụng nhiều tài nguyên mạng (xếp hạng từ cao đến thấp).

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Để tắt đi ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên miễn phí , bạn chỉ cần tích vào ô bên cạnh nó nhanh nhất , click chuột phải như thế nào và chọn End Process.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

4 tất toán . Tắt giả mạo các ứng dụng chạy nền

Các ứng dụng Windows nguyên nhân mà bạn tải xuống từ Microsoft store ứng dụng cũng như vô số ứng dụng Windows ở đâu tốt được cài đặt sẵn trên hệ thống cập nhật của bạn là một trong tất toán những thủ phạm lớn nhất trong việc chạy nền cập nhật . Theo mặc định xóa tài khoản , full crack các ứng dụng này luôn hỗ trợ được phép sử dụng Internet tổng hợp để chúng ứng dụng có thể nhận bản quyền được cài đặt các bản cập nhật.

Để dừng thanh toán các ứng dụng này chạy trong nền lấy liền . Bạn hãy mở Cài đặt (Windows + I) >> Privacy.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Cuộn xuống dưới menu bên trái tự động và chọn Background Apps.

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Tại đây bạn giảm giá có thể:

  • Chuyển On sang Off trong mục Let apps run in the background kích hoạt để ngăn qua mạng tất cả ứng dụng chạy ngầm
  • Chuyển On sang Off ở ứng dụng nhất định dịch vụ để chỉ tắt ứng dụng đó vô hiệu hóa .

Mẹo tăng tốc trình duyệt trên Windows 10

Kết

Đây là một số thủ thuật nhỏ lừa đảo mà bạn ứng dụng có thể thực hiện bản quyền để tăng tốc độ duyệt web tự động của mình ( trên điện thoại và tốc độ Internet nói chung) trong Windows 10 mới nhất . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online