Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

Để ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB các bạn có thể sử dụng phần mềm USB Disk Security để bảo vệ máy tính của mình luôn được an toàn khi thao tác kết nối với USB.

Thường xuyên sử dụng USB chia sẻ để sao chép dữ liệu vào máy tính thanh toán sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm virus vào máy tính kỹ thuật . Để ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB lấy liền các bạn giả mạo có thể sử dụng phần mềm USB Disk Security ở đâu nhanh để bảo vệ máy tính quản lý của mình luôn ứng dụng được an toàn khi thao tác kết nối miễn phí với USB.

Phần mềm USB Disk Security kiểm tra có thể giúp tối ưu các bạn bảo vệ dữ liệu bên trong máy tính tối ưu , bảo vệ USB trên điện thoại , ngăn chặn virus mật khẩu và diệt virus hiệu quả quảng cáo .

Để sử dụng USB Disk Security danh sách các bạn cần tải phải làm sao và cài đặt phần mềm về máy tính chia sẻ . Các bạn giá rẻ có thể tải tại: http://www.zbshareware.com/download.html.

Giao diện xóa tài khoản của USB Disk Security:

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

- Protection Status: Trạng thái bảo vệ miễn phí của máy tính kiểm tra .

- USB Shield: ở đâu tốt Khi hướng dẫn các bạn sử dụng USB qua web , chương trình mẹo vặt sẽ dò tìm virus tăng tốc và thông báo cho tốt nhất các bạn qua tab USB Shield nạp tiền . Để xóa virus tránh virus lây nhiễm vào máy tính xóa tài khoản các bạn chọn Delete All tài khoản hoặc Delete tự động .

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

- USB Scan: Để quét virus trên USB vô hiệu hóa các bạn chọn Scan đăng ký vay , chọn Delete đăng ký vay hoặc Delete All ứng dụng để diệt virus lừa đảo nếu có giá rẻ .

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

tải về Ngoài ra như thế nào nếu muốn tránh kỹ thuật các mối nguy hại mẹo vặt của virus hỗ trợ , full crack các bạn chọn tính năng USB Vaccine hay nhất .

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

Trong tính năng USB Vaccine có 2 chế độ: Vaccinate Computer (tạo lá chắn bảo vệ máy tính địa chỉ của bạn) quản lý , Vaccinate USB (chế độ bảo vệ thiết bị USB trước chia sẻ các virus) trực tuyến .

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

- Data Protection: Giúp tối ưu các bạn tìm nạp tiền và phòng chống virus lây lan qua cổng USB ở đâu nhanh .

Có 2 chế độ bảo vệ trong Data Protection: USB Access Control (tạo bảo vệ USB bằng cách ngăn chặn truy cập) download , USB Drive Control (vô hiệu hóa cổng USB trên máy tính) nạp tiền .

Ở tab Data Protection lấy liền các bạn tính năng có thể thiết lập mật khẩu cho USB tổng hợp .

Ngăn chặn virus lây nhiễm qua USB

Cùng giả mạo với USB Disk Security giảm giá các bạn giả mạo có thể bảo vệ máy tính khóa chặn của mình trước sự lây lan virus nhanh nhất phải làm sao các phần mềm độc hại qua cổng USB qua mạng . Phát hiện tài khoản và tiêu diệt hay nhất những virus có hại cho máy tính tổng hợp để giữ cho máy tính luôn phải làm sao được an toàn sửa lỗi .

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online